Top 3 bình nóng lạnh Rossi 15lít tốt nhất với nhiều tính năng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rossi là thương hiệu bình nóng lạnh của tập đoàn Tân Á và đã quá quen thuộc trên thị trường hiện nay. Vậy bình nóng lạnh Rossi loại nào tốt nhất với nhiều tính năng hiện đại. Để có câu hỏi hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Không cần phải giới thiệu quá nhiều về tên tuổi của bình nóng lạnh Rossi bởi nó quá quen thuộc và uy tín với nhiều người hiện nay. Nó được biết đến là thương hiệu bình nóng lạnh không chỉ chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, mà còn sở hữu mức giá khá hợp lý.

Dưới đây là 3 chiếc bình nóng lạnh Rossi nhận được nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng.

1. Bình nước nóng Rossi S-Series 15SQ

Là chiếc bình nóng lạnh vuông với dung tích 15 lít được tích hợp bộ điều khiển gắn tường thông minh. Ngoài ra còn có bộ ổn nhiệt thế hệ mới công nghệ Châu Âu đảm bảo bình hoạt động cho nhiệt độ chính xác.

Ruột bình siêu bền do được tráng men kim cương nhân tạo có thể chịu áp lực cao, chống bong tróc và ăn mòn. Còn có lớp bảo ôn được sử dụng bằng chất liệu cao cấp được nhập khẩu giúp giữ nhiệt tối ưu. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện khá hiệu quả.

Ngoài ra bình đảm bảo an toàn do được tích hợp bộ chống rò điện ELCB tiêu chuẩn Châu Âu và thiết kế với van an toàn theo công nghệ Ý nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Bên cạnh đó thì điểm nổi bật của chiếc bình nóng lạnh này chính là có thể ghi nhớ thói quen sử dụng, cài đặt nhiệt độ chính xác, hẹn giờ bật tắt giúp bạn chủ động hơn. Đây là tính năng mà không phải chiếc bình nóng lạnh nào cũng có.

Bình nước nóng Rossi S-Series 15SQ được đánh giá là chiếc bình nóng lạnh cao cấp của thương hiệu Rossi, vì vậy mà chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

Bình nước nóng Rossi S-Series 15SQ
Bình nước nóng Rossi S-Series 15SQ thiết kế đẹp kết hợp nhiều tính năng hiện đại

Giá bán tham khảo: 3.150.000 vnđ

2. Bình nước nóng Rossi Arte – 15SL

Là loại bình ngang có dung tích 15L được thiết kế tinh tế và hiện đại bởi đội ngũ chuyên gia người Pháp. Giúp cho không gian sử dụng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bình còn được đánh giá siêu bền, kháng khuẩn hiệu quả hơn nhờ sử dụng men Nano bạc với công nghệ tráng men UMC (ultra micro coating).

Sản phẩm cũng đảm bảo tính an toàn nhờ bộ chống rò điện ELCB cùng thanh gia nhiệt hoàn toàn mới giúp tiết kiệm điện năng. Được trang bị bộ ổn nhiệt cao của Pháp và van an toàn của Ý tạo nên sự khác biệt với các dòng bình nóng lạnh khác trên thị trường.

Sản phẩm cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình hiện nay.

Bình nước nóng Rossi Arte – 15SL
Bình nước nóng Rossi Arte – 15SL

Giá bán tham khảo: 2.650.000 vnđ

3. Bình nước nóng Rossi Saphir – 16SQ

Bình nóng lạnh Rossi Saphier – 16SQ với dung tích 16lít được thiết kế với kiểu dáng sang trọng từ chuyên gia Ý. Sản phẩm đã và đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay bởi không chỉ thiết kế đẹp mắt mà chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá khá tốt.

Phần vỏ nhựa bên ngoài bình được sử dụng bằng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu được áp lực, va đập tốt. Bên trong ruột bình được tráng men Sapphire. Đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài cho bình.

Ngoài ra sản phẩm còn đảm bảo an toàn cho người dùng nhờ bộ ổn nhiệt thông minh, cùng với bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy.

Bình nước nóng Rossi Saphir – 16SQ
Bình nước nóng Rossi Saphir – 16SQ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Giá bán tham khảo: 1.450.000 vnđ

Trên đây là 3 chiếc bình nóng lạnh có dung tích 15 – 16 lít rất thích hợp cho những gia đình sử dụng nhiều phòng với vệ sinh riêng. Sản phẩm không chỉ được thiết kế đẹp mắt mà còn an toàn, bền bỉ, cùng với mức giá hợp lý nên bạn có thể lựa chọn sử dụng cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bình tắm nóng lạnh Rossi Sola tốt nhất 2023

Top 3 bình tắm nóng lạnh Rossi Sola tốt nhất 2023

Rossi Sola là một trong những dòng máy tắm nước nóng bán chạy. Top 3 cái tên nổi bật, được đông đảo khách hàng yêu thích đó là: Rossi Sola 15L RSA 15SQ; Rossi Sola 20L RSA 20SL và Rossi Sola 30L RSA 30SL. Nội dung sau, hãy cùng Websosanh.vn khám phá điểm nổi bật của 3 model trên nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!