Top 3 bột ăn dặm tốt nhất cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang loay hoay không biết lựa chọn loại bột ăn dặm tốt nhất nào đầy đủ dinh dưỡng cho bé thì đây là 3 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn:

Ăn dặm là một giai đoạn vàng rất quan trọng trong sự phát triển của bé. Ở giai đoạn này, sữa mẹ vẫn quan trọng nhưng cơ thể bé cần được bổ sung thêm các chất dinh  dưỡng khác từ thực phẩm ngoài sữa mẹ để bé được làm quen và phát triển các cơ quan tiêu hóa, đề kháng tốt hơn. Khi bạn thấy con mình có những biểu hiện như: đưa cho cái gì cũng cầm rồi bỏ vào mồm; khi nhìn thấy thức ăn thì đòi, với, và cố lấy để đưa vào miệng; bé đã điều khiển được cơ thể mình đặc biệt là tư thế ngồi cân bằng; biết ngoảnh đầu đi nơi khác khi không muốn ăn món gì đó;… thì chứng tỏ con bạn đã sẵn sàng để tập ăn dặm rồi. Nếu như con bạn đang bước vào giai đoạn tập ăn dặm và bạn đang loay hoay không biết nên lựa chọn loại bột ăn dặm nào cho bé tốt mà đầy đủ dinh dưỡng thì 3 gợi ý sau sẽ giúp đỡ đắc lực cho bạn:

1. Bột ăn dặm Hipp – bột ăn dặm tốt nhất cho sự khởi đầu của bé

Trong số nhiều loại bột ăn dặm hiện có trên thị trường thì đa số các loại bột ăn dặm được sản xuất khuyến cáo chỉ sử dụng cho bé từ 6 tháng – 24 tháng tuổi. Tuy nhiên, với Hipp loại bột ăn dặm khởi đầu, bạn có thể sử dụng cho con ăn dặm ở 4 tháng tuổi nếu con có dấu hiệu đòi ăn.

Là một sản phẩm thuộc thương hiệu Đức rất nổi tiếng và khá được ưa chuộng tại Việt Nam, bột ăn dặm Hipp khởi đầu giúp cung cấp chất xơ, sữa bột, các chất dinh dưỡng và năng lượng cho trẻ phát triển toàn diện. Sản phẩm có hương thơm tự nhiên không chứa chất bảo quản, đường tinh luyện, phẩm màu. Sản phẩm được đóng gói nghiêm ngặt đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ sử dụng. Khi mới tập ăn dặm bạn có thể lựa chọn cho con các hương vị như: gạo sữa, sữa kiều mạch, sữa đào mơ, sữa táo tây, sữa chuối đào để con thử trải nghiệm xem thích hương vị nào nhất.

Bột ăn dặm Hipp - bột ăn dặm tốt nhất cho sự khởi đầu của bé
Bột ăn dặm Hipp – bột ăn dặm tốt nhất cho sự khởi đầu của bé

Giá bột ăn dặm Hipp các vị này trên thị trường đang dao động trong khoảng 120.000 vnđ – 130.000 vnđ/ hộp 250g.

2. Bột ăn dặm Nestlé Cerelac – bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ 6 tháng

Được nhập khẩu từ Malaysia, bột ăn dặm Nestlé Cerelac được các mẹ bỉm sữa Việt chọn mua cho bé ăn dặm khá nhiều. Hầu như sau Hipp cho trẻ 4 tháng là các cha mẹ mua thêm bột ăn dặm này cho con thay đổi. Sản phẩm được khuyên dùng cho bé từ 6 – 24 tháng tuổi với 3 loại hương vị chính là: vị sữa, vị ngọt và vị mặn.

Với vị sữa bạn có thể cho con tập ăn dặm sớm khi trẻ 5 tháng để chấm mút nhấm nháp vì nó có vị tựa sữa mẹ không quá ngọt. Hương vị này có 3 loại là gạo sữa dinh dưỡng, gạo lức trộn sữa và lúa mì sữa để cha mẹ tiện lựa chọn cho con thử trải nghiệm.

Với những bé ưa ngọt thì Nestlé Cerelac có 2 loại hương vị là gạo & trái cây hỗn hợp và rau xanh & bí đỏ cho cha mẹ lựa chọn. Còn với những bé đã bước sang tháng thứ 8 thì cha mẹ có thể bổ sung thêm 2 loại bột ăn dặm vị mặn mới vào khẩu phần ăn dặm của con là gà hầm cà rốt và cá & rau xanh.

Bột ăn dặm Nestlé Cerelac
Bột ăn dặm Nestlé Cerelac

Trên thị trường hiện nay giá bột ăn dặm Nestlé Cerelac đang dao động trong khoảng từ 50.000 vnđ – 70.000 vnđ/ hộp 200g tùy nơi bán.

3. Bột ăn dặm Vinamilk – bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ với giá cả vừa túi

Vinamilk là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt cả nước. Nếu bạn là cha mẹ không quá chuộng đồ ngoại nhập thì có thể lựa chọn cho sự khởi đầu ăn dặm của con bằng một loại bột ăn dặm Việt Nam sản xuất đó chính là bột ăn dặm Vinamilk. Trước khi có các loại bột ăn dặm ngoại nhập thì Vinamilk là loại bột ăn dặm được lựa chọn nhiều nhất với sản phẩm Ridielac đa dạng hương vị. Sau được cải tiến bổ sung thêm lợi khuẩn BB-12TM và các vitamin khác gọi là Ridielac Gold. Loại bột ăn dặm này có giá cả hết sức bình dân chỉ dao động trong khoảng từ 42.000 vnđ – 55.000 vnđ/ hộp 200g tùy vị. Loại hộp thiếc 350g giá dao động khoảng 70.000 vnđ – 78.0000 vnđ/ hộp.

Với nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao cùng công nghệ phát triển không ngừng, Vinamilk cũng cải tiến thêm và cho ra mắt nhiều loại bột ăn dặm khác phù hợp xu hướng của các mẹ bỉm sữa là bột ăn dặm Optimum Gold và bột ăn dặm Organic Gold nhiều hương vị. Do thuộc phân khúc bột ăn dặm cao cấp nên giá bột ăn dặm Organic Gold và Optimum Gold sẽ cao hơn gấp 1,5 – 2 lần so với loại bột ăn dặm thông thường Ridielac. Đây cũng là điểm cần lưu ý cho các cha mẹ khi quyết định mua bột ăn dặm tốt nhất để sử dụng cho con.

Bột ăn dặm Vinamilk - bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ với giá cả vừa túi
Bột ăn dặm Vinamilk – bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ với giá cả vừa túi

Trên đây là 3 loại bột ăn dặm tốt nhất thị trường hiện nay và có số lượng người tiêu dùng chọn mua sử dụng cho con nhiều nhất vì chất lượng và thương hiệu. Hi vọng qua những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp, cha mẹ đã lựa chọn được cho con một loại bột ăn dặm để sử dụng lâu dài giúp con an toàn và phát triển toàn diện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất

Gợi ý bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất

Mẹ đang cần tìm bột ăn dặm tốt nhất cho bé 5 tháng tuổi. Vậy hãy xem ngay gợi ý các loại bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi tốt nhất hiện nay và lựa chọn cho bé yêu của mình loại bột ăn dặm phù hợp nhất cho các mẹ nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!