Top 3 cây nước nóng lạnh không dùng bình tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để các bạn có thể đưa ra được cho mình một sự lựa chọn dễ dàng do đó dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu 3 sản phẩm cây nước nóng lạnh không dùng bình bán chạy nhất hiện nay.

Thông thường để sử dụng cây nước nóng lạnh thì phải có thêm bình nước. Nhưng hiện nay để đáp ứng được nhu cầu cuộc sống hiện đại thì các hãng sản xuất đã cho ra thị trường dòng cây nước nóng lạnh không dùng bình. Vậy cây nước nóng lạnh không dùng bình là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thông tin về dòng cây nước nóng lạnh này trong bài viết dưới đây nhé.

Cây nước nóng lạnh không dùng bình là gì?

Cây nước nóng lạnh không dùng bình có thiết kế đặc biệt sẽ cấp nước trực tiếp vào bên trong máy thông qua một đường ống dẫn riêng biệt. Có thể nói một cách đơn giản đó thì cây nước nóng lạnh không dùng bình chính là máy lọc nước nóng lạnh. Đây là thiết bị vừa có khả năng làm nước nóng, nước lạnh lại vừa được tích hợp thêm cả chức năng lọc nước như những chiếc máy lọc nước thông thường.

Máy lọc nước RO nóng lạnh Kangaroo KG10A3 10 lõi
Máy lọc nước RO nóng lạnh Kangaroo KG10A3 10 lõi

Những lợi ích khi sử dụng cây nước nóng lạnh không dùng bình

Cây nước nóng lạnh không dùng bình với thiết kế đặc biệt sẽ mang đến cho người dùng những tiện ích vô cùng thú vị đó là:

  • An toàn cho sức khỏe: Máy được trang bị các lõi lọc cùng với công nghệ lọc RO tiên tiến đã loại bỏ được hầu như cặn bẩn, vi khuẩn, vi rút, tạp chất…ở trong nước để mang đến cho người dùng nguồn nước tinh khiết. Một số model còn được trang bị thêm cả tính năng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để nâng cao chất lượng cho nguồn nước.
  • Không phải mất thời gian trong việc thay thế bình nước khi hết, đồng thời còn tiết kiệm được kha khá chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng.
  • Cây được thiết kế với kiểu dáng khá nhỏ gọn, thích hợp sử dụng cho mọi không gian trong gia đình, văn phòng, công ty, bệnh viện…

Top những cây nước nóng lạnh không dùng bình tốt nhất hiện nay

Để các bạn có thể đưa ra được cho mình một sự lựa chọn dễ dàng do đó dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu một số model cây nước nóng lạnh không dùng bình bán chạy nhất hiện nay.

1. Máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi

Máy được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt, bề mặt kính cường lực đính kèm họa tiết giúp góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Với thiết kế nhỏ gọn có dung tích là 10 lít và công suất lọc từ 10 – 15 lít/h đảm bảo cung cấp nguồn nước đủ để sử dụng cho mọi gia đình.

Máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi
Máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi

Máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi được trang bị với hệ thống màng lọc thông minh R.O DOW được nhập khẩu tại Mỹ với 10 lõi có khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe. Máy có bình chứa được làm bằng thép, chuẩn vệ sinh an toàn cho thực phẩm đảm bảo không làm ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nguồn nước.

2. Máy lọc nước RO nóng lạnh Kangaroo KG10A3 10 lõi

Máy có khả năng lọc nước lên đến 10 – 12 lít/h, trong đó với dung tích bình nước nóng là 1 lít, nước thường 10 lít và nước lạnh là 0.8 lít. Máy mang đến khả năng lọc nhanh chóng và đáp ứng được nhu cầu nước uống liên tục cho người dùng. Bình chứa nước được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ, bền bỉ giúp đảm bảo được lượng nước sau khi lọc mà vẫn có độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.

Hệ thống 10 cấp lọc nước đó là lõi sợi PP 5 micron, lõi than hoạt tính, lõi sợi PP 1 micron, màng lọc RO 50 GDP, lõi Ceramic, lõi Alkaline, lõi Maifan Rock Mineral, lõi ORP Cartridge, lõi Nano Silver.

3. Máy lọc nước nóng nguội RO Karofi O-H128/H 8 lõi

Máy có thiết kế dáng cao, gọn nhẹ, kết cấu vững chắc, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Máy lọc nước nóng nguội RO Karofi O-H128/H 8 lõi
Máy lọc nước nóng nguội RO Karofi O-H128/H 8 lõi

Máy lọc nước nóng nguội RO Karofi O-H128/H 8 lõi hoạt động với công suất lọc mạnh mẽ lên đến 20 lít/h và dung tích bình chứa nước 8 lít. Máy được trang bị màn hình điều khiển cảm ứng hiện đại, siêu nhạy bén và tùy chỉnh các chức năng một cách dễ dàng.

Máy lọc nước nóng nguội RO Karofi O-H128/H với 8 lõi lọc đó là lõi PP 5 micron, lõi than hoạt tính, lõi sợi PP 1 micron, màng lọc RO, lõi GAC-T33, lõi XA hồng ngoại, lõi Mineral, lõi Nano Silver.

Trên đây là một số những thông tin về cây nước nóng lạnh không dùng bình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đây chính là những thông tin hữu ích giúp các bạn trong việc lựa chọn được một sản phẩm như ý muốn.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!