Top 3 chiếc điều hòa Beko tiết kiệm điện đáng chú ý nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ vượt trội nhất về điều hòa tiết kiệm điện năm 2019 không ai khác ngoài thương hiệu Beko. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc điều hòa Beko 9000btu hay 12000btu nổi bật nhất về khoản tiết kiệm điện thì đây là 3 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

1. Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VS – Giá rẻ nhất: 7.150.000 vnđ

Đây là chiếc điều hòa inverter duy nhất trong 3 gợi ý mà Websosanh đưa ra cho bạn. Hoàn toàn khác với các hãng khác khi mà điều hòa inverter toàn có chỉ số tiêu thụ điện lớn hơn điều hòa không inverter cùng công suất và năm sản xuất thì ở hãng Beko người tiêu dùng sẽ thấy điều hoàn toàn ngược lại. Có inverter là tiết kiệm nhất với chỉ số tiêu thụ điện thấp nhất chỉ 0.72Kwh.

Ở Beko còn một điểm hay nữa là không phân biệt model công suất lớn hay nhỏ, cao cấp hay bình thường mọi điều hòa của Beko năm 2019 đều được trang bị các tính năng và công nghệ hệt như nhau. Tuy nhiên để có sự khác biệt về chỉ số tiêu thụ điện trái ngược hoàn toàn các hãng điều hòa khác trên thị trường thì điều hòa inverter Beko không phải trang bị công nghệ inverter thông thường mà là công nghệ ProSmart Inverter có khả năng tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy lạnh vận hành êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Có lẽ đây cũng là lý do khiến model điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VS lại có giá thành đắt hơn cả model 2019 công suất lớn hơn khoảng 1.5HP cùng năm sản xuất.

Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VS - Giá rẻ nhất: 7.150.000 vnđ
Điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VS – Giá rẻ nhất: 7.150.000 vnđ

Nơi bán điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VS giá rẻ nhất

2. Điều hòa Beko 1 HP RSSC09CV – Giá rẻ nhất: 5.194.000 vnđ

Cùng chung công suất 1HP ~8840btu, điều hòa Beko 1 HP RSSC09CV là chiếc điều hòa không inverter sở hữu tất cả tính năng của Beko RSVC09VS như làm lạnh nhanh Tubor, chống ăn mòn dàn lạnh – GoldGuard, cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow, tự làm sạch 4 bước SelfClean+, hẹn giờ bật tắt máy, màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), bộ lọc 3 bước Ion Silver + Active Carbon + lưới lọc HD mà giá rẻ hơn được gần 2 triệu. Chỉ số tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này chỉ 0.73Kwh nên nếu bạn không có nhu cầu dùng quá 8 tiếng điều hòa/ngày thì model Beko RSSC09CV này hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn.

Điều hòa Beko 1 HP RSSC09CV - Giá rẻ nhất: 5.194.000 vnđ
Điều hòa Beko 1 HP RSSC09CV – Giá rẻ nhất: 5.194.000 vnđ

Nơi bán điều hòa Beko 1 HP RSSC09CV giá rẻ nhất

3. Điều hòa Beko 1.5 HP RSSC12CV – Giá rẻ nhất: 5.894.000 vnđ

Dù công suất lớn hơn xong điều hòa Beko 1.5 HP RSSC12CV chỉ tiêu thụ hết 1kwh. Tương tự 2 model Beko RSSC09CV và Beko RSVC09VS thì Beko 1.5 HP RSSC12CV cũng được trang bị các tính năng làm lạnh nhanh Tubor, chống ăn mòn dàn lạnh – GoldGuard, cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow, tự làm sạch 4 bước SelfClean+, hẹn giờ bật tắt máy, màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), bộ lọc 3 bước Ion Silver + Active Carbon + lưới lọc HD mà giá rẻ hơn cả điều hòa Beko inverter 1HP  RSVC09VS.

Điều hòa Beko 1.5 HP RSSC12CV - Giá rẻ nhất: 5.894.000 vnđ
Điều hòa Beko 1.5 HP RSSC12CV – Giá rẻ nhất: 5.894.000 vnđ

Nơi bán điều hòa Beko 1.5 HP RSSC12CV giá rẻ nhất

So với năm 2018 thì điều hòa Beko 2019 đã có thêm nhiều cải tiến như:

  • Nếu như trên các dòng máy điều hòa Beko 2018 chỉ có bộ lọc HD thì Beko 2019 đã cải tiến thêm lên thành bộ lọc 3 bước bao gồm: bộ lọc diệt khuẩn Ion bạc, bộ lọc khử mùi Carbon và bộ lọc bụi siêu mịn HD sẽ giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn gây hại trong không khí, mang lại cho bạn bầu không gian trong lành, sạch khuẩn.
bộ lọc 3 bước bao gồm: bộ lọc diệt khuẩn Ion bạc, bộ lọc khử mùi Carbon và bộ lọc bụi siêu mịn HD sẽ giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn gây hại trong không khí, mang lại cho bạn bầu không gian trong lành, sạch khuẩn. 
bộ lọc 3 bước bao gồm: bộ lọc diệt khuẩn Ion bạc, bộ lọc khử mùi Carbon và bộ lọc bụi siêu mịn HD sẽ giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn gây hại trong không khí, mang lại cho bạn bầu không gian trong lành, sạch khuẩn.
  • Nếu như dòng beko 2018 chỉ được phủ chất liệu màu xanh trên dàn lạnh thì năm 2019 này nhờ công nghệ Gold Guard, dàn lạnh Beko đã được thiết kế thêm một lớp phủ mạ vàng đặc biệt, giúp chống lại sự ăn mòn từ môi trường, đặc biệt là môi trường gần biển sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ hơn và có tuổi thọ bền lâu với thời gian hơn.
nhờ công nghệ Gold Guard, dàn lạnh Beko đã được thiết kế thêm một lớp phủ mạ vàng đặc biệt, giúp chống lại sự ăn mòn từ môi trường, đặc biệt là môi trường gần biển sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ hơn và có tuổi thọ bền lâu với thời gian hơn.
nhờ công nghệ Gold Guard, dàn lạnh Beko đã được thiết kế thêm một lớp phủ mạ vàng đặc biệt, giúp chống lại sự ăn mòn từ môi trường, đặc biệt là môi trường gần biển sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ hơn và có tuổi thọ bền lâu với thời gian hơn.
  • Chưa kể giá thành rất ổn định nên bạn không lo bị chặt chém tăng giá hay gì cả. Chỉ tầm 5 – 7 triệu thích chọn model nào cũng được và yên tâm vì các model đều khá tương đương nhau cả về hình dáng, tính năng và công nghệ.

Từ những cải tiến mới của Beko năm nay thì điều hòa Beko quả rất tiết kiệm điện và đáng để bạn xem xét là lựa chọn cho năm 2019 này.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều hòa Beko

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!