Top 3 chiếc điều hòa Panasonic vô cùng tiết kiệm điện cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ giảm đáng kể nếu bạn chọn được những sản phẩm điều hòa không khí tiết kiệm điện tối đa cho gia đình. Hãy tham khảo 3 chiếc điều hòa Panasonic vô cùng tiết kiệm điện cho bạn nhé!

Hiện này điều hòa không chỉ có tác dụng làm mát mà còn có nhiều tác dụng đi kèm như lọc không khí để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Trong điều kiện khí hậu ô nhiễm như hiện nay thì đây được xem là một tính năng vô cùng hữu ích cho người dùng.

Dưới đây là 3 sản phẩm điều hòa Panasonic Inverter công nghệ mới có nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Sản phẩm chắc chắn sẽ được nhiều người quan tâm vào năm 2019.

Điều hòa Panasonic Inverter 8530 btu cu/cs-pu9ukh-8

Điều hòa Panasonic Inverter 8530 btu cu/cs-pu9ukh-8
Điều hòa Panasonic Inverter 8530 btu cu/cs-pu9ukh-8

Điều hòa Panasonic Inverter 8530 btu cu/cs-pu9ukh-8 là sản phẩm thế hệ điều hòa mới. Đáp ứng đầy đủ các công năng cần thiết: làm lạnh nhanh – khử mùi tốt – hoạt động bền bỉ – tiết kiệm điện. Đồng thời sản phẩm còn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và mức giá thành phải chăng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter – một công nghệ thông minh hàng đầu của Nhật có khả năng duy trì nhiệt độ chính xác. Vì vậy nó giúp chiếm máy điều hòa này có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn và hoạt động bền bỉ lên tới 7-10 năm cũng không có dấu hiệu hư hỏng hay xuống cấp.

Ngoài ra sản phẩm sử dụng công nghệ làm sạch với tấm lọc Nanoe-G. Chính vì thế nó có khả năng thanh lọc không khí hiệu quả chỉ trong vòng 3 bước đơn giản. Trả lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất trước các virus, vi khuẩn… tồn tại trong không gian sống.

Đồng thời sản phẩm cũng có khả năng vô hiệu hóa và khử mùi hôi cho căn phòng. Khiến không gian của bạn luôn thơm tho và thoáng mát nhất. Ngay cả trong những ngày hè nắng nóng và ngày mưa ẩm mốc khó chịu.

Điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều 12.000btu yz12skh-8

Điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều 12.000btu yz12skh-8
Điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều 12.000btu yz12skh-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 12.000btu yz12skh-8 có khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm tốt vào mùa đông. Với công suất 12000BTU máy điều hòa có thể sử dụng cho phòng có diện tích 15 – 20m2.

Đặc biệt sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh, máy lạnh tạo ra luồng khí lạnh đều khắp phòng trong thời gian ngắn nhất để mang đến cảm giác sảng khoái tức thì.

Với chế độ làm lạnh không khô, giúp giữ ẩm hiệu quả trong căn phòng của bạn tránh tình trạng khô mũi, khô da hay khô họng,an toàn cho sức khỏe.

Điều hòa Panasonic Inverter 8700 btu cu/cs-xu9ukh-8

 Điều hòa Panasonic Inverter 8700 btu cu/cs-xu9ukh-8
Điều hòa Panasonic Inverter 8700 btu cu/cs-xu9ukh-8

Máy điều hòa Panasonic Inverter 8700 btu cu/cs-xu9ukh-8 thiết kế sang trọng, đường cong duyên dáng với bề mặt phủ ánh ngọc trai và nắp lỗ khóa bằng crôm không ố vàng theo thời gian.

Sản phẩm sử dụng công nghệ Nanoe-G giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe, loại bỏ bụi bẩn, vi sinh vật và mùi hôi bám trên đồ vật, vô hiệu hóa các virus gây hại. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những căn bệnh về đường hô hấp, kích ứng, dị ứng.

Với công nghệ Inverter của Panasonic giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ quay máy nén theo sự thay đổi nhiệt độ nhằm giảm dao động nhiệt độ, thoải mái tận hưởng không khí mát mẻ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!