Top 3 chiếc máy hút mùi âm tủ 70cm hiện đại nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn top 3 chiếc máy hút mùi âm tủ 70cm hiện đại nhất hiện nay!

Trên thị trường hiện nay, máy hút mùi được sản xuất với khá nhiều kích thước khác nhau. Trong đó, máy hút mùi âm tủ 70cm là dòng sản phẩm hiện đại được nhiều người ưa chuộng nhất. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn model nào thì tốt thì đừng bỏ qua bài viết này.

Các kích thước máy hút mùi tiêu chuẩn

Như đã nói, máy hút mùi có khá nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. Dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn một vài kích thước tiêu chuẩn của máy hút mùi cho bạn tham khảo:

1. Máy hút mùi kích thước 60 cm

Kích thước máy hút mùi này thường thấy ở những model âm tủ, máy hút cổ điển. Với kích thước nhỏ nhắn, bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở những căn bếp có phần nhỏ hẹp. Đặc điểm của loại máy hút này là công suất nhỏ, giá thành thấp nên bạn có thể cân nhắc trước khi mua.

Máy hút mùi âm tủ 70cm Canzy CZ 7002 SYP
Máy hút mùi âm tủ 70cm Canzy CZ 7002 SYP

2. Máy hút mùi kích thước 70 cm

Máy hút mùi kích thước 70cm là loại máy phổ biến trên thị trường được nhiều khách hàng ưa chuộng. Có thể dễ dàng tìm thấy loại kích thước này ở tất các loại máy như máy hút cổ điển, âm tường, kính cong, kính phẳng… Do đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn được một mẫu máy hút mùi có kiểu dáng ưa thích.

3. Máy hút mùi kích thước 90cm

Thường thì máy hút mùi 90cm chỉ xuất hiện ở những mẫu máy hút kính cong, máy áp tường… Dòng máy hút này vì có kích thước lớn nên kiểu dáng khá hiện đại và thời thượng. Tuy nhiên, hạn chế của dòng máy hút 90cm này kén bếp vì chiếm khá nhiều diện tích không gian.

Top 3 chiếc máy hút mùi âm tủ 70cm hiện đại, sang trọng

Để người dùng có thêm sự lựa chọn, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 chiếc máy hút mùi âm tủ 70cm hiện đại, sang trọng được người dùng săn đón nhất hiện nay.

1. Máy hút mùi âm tủ 70cm Bosch DHL755BL

Bosch DHL755BL có đặc điểm nổi bật là sở hữu công suất hoạt động lớn. Nhờ vậy mà nó có khả năng hút triệt để mọi mùi hôi khó chịu trong suốt quá trình bạn nấu nướng. Ngoài ra, động cơ EcoSilence giúp máy hút hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Máy hút mùi âm tủ 70cm Bosch DHL755BL
Máy hút mùi âm tủ 70cm Bosch DHL755BL

Máy hút mùi âm tủ 70cm Bosch DHL755BL sở hữu chế độ hút chuyên sâu giúp công suất hút đạt tối ưu, đem đến bầu không khí trong lành và thoáng đãng cho không gian. Hệ thống lọc gồm bộ lọc dầu và bộ lọc than hoạt tính giúp đánh bay mọi mùi hôi khó chịu.

2. Máy hút mùi âm tủ 70cm Canzy CZ 7002 SYP

Máy hút mùi âm tủ 70cm Canzy CZ 7002 SYP sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, máy sở hữu công suất hút mạnh mẽ lên đến 750m3/h giúp loại bỏ dễ dàng các loại mùi hôi cứng đầu, hạn chế được vi khuẩn sinh sôi, nảy nở.

Khi hoạt động, thiết bị không hề tạo ra nhiều tiếng ồn lớn khó chịu như một số model máy hút mùi khác trên thị trường nên người dùng không cần lo lắng sẽ bị làm phiền. Bên cạnh đó, Canzy CZ 7002 SYP hoạt động dựa trên cơ chế hút mùi trực tiếp bằng than hoạt tính nên sẽ đem đến không gian thoáng đãng và sạch sẽ nhất cho căn bếp.

3. Máy hút mùi âm tủ 70cm Kaff KF TL70H

Máy hút mùi âm tủ 70cm Kaff KF TL70H sở hữu động cơ tuabin có công suất hút lên đến 750m3/h. Thông qua lớp than hoạt tính và 2 cách lắp đặt hút rồi khử, máy hút mùi âm tủ này có thể lọc mùi và làm sạch không khí một cách hiệu quả.

Máy hút mùi âm tủ 70cm Kaff KF TL70H
Máy hút mùi âm tủ 70cm Kaff KF TL70H

Bên cạnh đó, thiết bị máy hút mùi kích thước 70cm này được hãng trang bị bộ lọc mỡ Aluminum gồm 3 lớp giúp lọc sạch dầu mỡ, tránh tình trạng dầu mỡ hút vào trong máy gây ảnh hưởng đến linh kiện và độ bền của thiết bị. Từ đó có thể nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút mùi âm tủ 70cm được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm  nhất nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!