Top 3 chiếc quạt cây Vinawind 400 bán chạy nhất trong năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review 3 chiếc quạt cây Vinawind 400 cho bạn tham khảo!

Nếu bạn đang quan tâm đến các thương hiệu quạt điện Việt Nam thì không thể không biết đến quạt điện Vinawind. Đây được xem như một trong những hãng sản xuất quạt điện lớn nhất nhì Việt Nam. Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu đôi nét về thương hiệu quạt điện Việt Nam này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Vinawind

Vinawind hay còn được gọi là công ty điện cơ thống nhất là một trong các cơ sở quạt máy uy tín bậc nhất. Từ khi ra đời đến nay thương hiệu đã đạt được nhiều thành tích và huân chương danh giá. Các sản phẩm quạt điện của Vinawind đa dạng về mẫu mã, lưu lượng gió, hình thức lại ưa nhìn, tinh tế nên vì vậy mà rất được lòng người tiêu dùng. Chính vì thế mà không bất ngờ khi thương hiệu luôn đạt danh hiệu danh giá:  “ hàng Việt Nam chất lượng cao”. 

Top 3 quạt điện cơ Vinawind 400 hot nhất trong năm

Dưới đây là 3 sản phẩm quạt điện cơ Vinawind bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này:

1. Quạt cây Vinawind 400 QĐ400X-MS( điều khiển từ xa)

Quạt cây Vinawind QĐ400X-MS được người tiêu dùng đánh giá là có thiết kế đẹp, kiểu dáng thanh lịch, tone màu ghi chủ đạo làm tôn lên sự sang trọng của không gian. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ những vật liệu an toàn, cao cấp, chất lượng có thể cách nhiệt, chống cháy…..Chất liệu nhựa trơn không phai màu theo thời gian, ít bám bụi, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. 

Quạt cây Vinawind 400 QĐ400X-MS( điều khiển từ xa)
Quạt cây Vinawind 400 QĐ400X-MS( điều khiển từ xa)

Vinawind QĐ400X-MS có thể được điều khiển từ xa thông qua chiếc remote nên người sử dụng có thể tự do, thoải mái tắt, bật quạt, chọn chế độ gió mà không cần phải di chuyển lại gần chiếc quạt. Trên thân quạt cũng được nhà sản xuất thiết kế các nút nhấn với các chức năng tương tự như trên chiếc remote. Quạt cây Vinawind QĐ400X-MS có đường kính sải cánh quạt lên đến 40cm, góc làm mát rộng. Thiết bị này phù hợp cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng ăn…

Quạt điện hoạt động êm ái với công suất 48w, hạn chế được tiếng ồn nên sẽ đem đến một không gian yên tĩnh, một giấc ngủ trọn vẹn cho bạn. Ngoài ra, quạt còn có thể điều chỉnh chiều cao từ 1 đến 1.5m tùy theo nhu cầu của bạn. Chế độ hẹn giờ cũng là một trong những điểm cộng của Vinawind QĐ400X-MS. Thời gian hẹn giờ tắt tối đa là 4 giờ. 

2. Quạt cây Vinawind QĐM 400- ĐK

Đây là một trong những dòng quạt bán chạy nhất của Vinawind. Sở dĩ Vinawind QĐM 400- ĐK được yêu thích là vì thiết bị có thiết kế gọn nhẹ, màu sắc tươi tắn có thể di chuyển dễ dàng khắp mọi nơi trong gia đình.

Quạt cây Vinawind QĐM 400- ĐK
Quạt cây Vinawind QĐM 400- ĐK

Quạt cây Vinawind QĐM 400- ĐK hoạt động êm ái và hiệu quả vô cùng. Khi vận hành, thiết bị luôn tạo ra những làn gió đều và ổn định. Cánh quạt có sải rộng 40cm cùng với lưu lượng gió đạt 62m3/ phút hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian thoáng đãng và mát mẻ, dễ chịu và thoải mái. 

Ngoài ra công suất và tốc độ quay cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo ra những làn gió mát dịu nhẹ trong mùa hè nóng bức như thế này. Vinawind QĐM 400- ĐK có công suất hoạt động 46w, tốc độ quay 1200 vòng mỗi phút giúp tăng lưu lượng gió đồng thời giúp những làn gió mát được tạo ra nhanh chóng. 

3. Quạt cây Vinawind QĐ-400XPN 

Nếu bạn đang cân nhắc đến các dòng quạt Vinawind 400 thì Vinawind QĐ-400XPN  là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.Đầu tiên phải nói về kiểu dáng, thiết bị sở hữu kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Kích thước cánh quạt 40cm, lưu lượng gió lớn giúp tạo gió nhanh và mạnh, đem đến cho bạn không khí mát mẻ và thoải mái.

Quạt cây Vinawind QĐ-400XPN
Quạt cây Vinawind QĐ-400XPN

Bên cạnh đó, quạt cây Vinawind QĐ-400XPN sở hữu công suất hoạt động vừa phải 46w, động cơ làm từ chất liệu bạc thau giúp thiết bị hoạt động êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến trẻ em và người già. 

Lồng quạt được thiết kế nan kim loại đan khít, tạo khoảng hở cực kỳ nhỏ nhằm đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, nhất là những gia đình có con nhỏ. Một điểm cộng lớn của quạt cây Vinawind QĐ-400XPN đó là thiết kế điều khiển từ xa tiện lợi. Chưa hết, nếu muốn tản gió rộng hơn, bạn có thể điều chỉnh bằng cách nhấn nút trên hộp động cơ để quạt quay và chuyển hướng trái phải.

Trên đây là những thông tin chi tiết về 3 sản phẩm quạt điện cơ Vinawind 400 được yêu thích nhất trong mùa hè này. Chỉ với chưa đến 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay 1 em quạt máy ngon-bổ-rẻ như này rồi đó. Nếu bạn muốn hiểu thêm về sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!