Top 3 chiếc quạt treo tường Ching Hai được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 mẫu quạt treo tường Ching Hai được ưa chuộng hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

Ching Hai là thương hiệu đến từ Đài Loan nổi tiếng với các sản phẩm quạt máy: quạt đứng, quạt sàn, quạt công nghiệp,… trong đó phải kể đến quạt treo tường- một trong những phân khúc quạt máy được nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng cũng như giá cả mềm mại mà nó mang lại. Dưới đây là review về 3 sản phẩm quạt treo tường Chinghai cho bạn tham khảo.

1. Quạt treo tường Ching hai W-615A

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là quạt treo tường Chinghai W-615A. Sản phẩm quạt treo tường này có công suất lớn nên có thể tạo ra luồng gió mát, đem đến cho cả gia đình bạn cảm giác khoan khoái, dễ chịu, nhất là trong những ngày hè oi bức như thế này. Với 3 chế độ gió có thể được điều chỉnh linh hoạt được điều khiển từ xa, bạn có thể tùy thích lựa chọn tốc độ gió, chế độ gió theo mong muốn.

Quạt treo tường Ching hai W-615A
Quạt treo tường Ching hai W-615A

Với thiết kế nhỏ gọn, quạt treo tường Ching Hai W-615A giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian nhà. Do đó, thay vì lựa chọn những chiếc quạt đứng hay quạt hơi nước cồng kềnh tốn diện tích, thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn quạt treo tường Ching Hai. Một điểm cộng của Ching Hai W-615A đó là góc quạt rộng nên có luồng gió mát lớn. Dù là ở chỗ khuất nhất cũng có thể tận hưởng làn gió từ chiếc quạt này.

Một số chiếc quạt khác khi vận hành gây ra tiếng ồn khác, riêng Ching Hai W-615A thì không. Khi hoạt động, các động cơ hoạt động rất êm ái, hầu như không tạo ra tiếng động nào.

Hiện sản phẩm được bày bán với giá thành dao động khoảng tầm 650.000 đồng – 700.000 đồng.

2. Quạt treo tường Chinghai W20

Với công suất hoạt động lên đến 140w, quạt treo tường Chinghai W20 hoạt động êm ái và khá bền bỉ. Nhờ thế mà có thể đem lại làn gió mát ngay cả không gian rộng như phòng khách, hội trường lớn thậm chí là trung tâm tiệc cưới hay nhà xưởng. Một trong những ưu điểm của Chinh hai W20 không thể không nhắc đến là sản phẩm có thiết kế lồng quạt bảo vệ với các nan đan khít vào nhau. Vì thế mà độ an toàn rất cao. Quạt treo tường Chinghai W20 được làm bằng những chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn.

Quạt treo tường Chinghai W20
Quạt treo tường Chinghai W20

Phía sau quạt còn được thiết kế thêm bộ phận tuốc năng giúp điều chỉnh hướng gió, giúp quạt có thể mát trên diện rộng. Sải cánh quạt rộng tới 50cm giúp luồng gió cũng mạnh mẽ hơn, bầu không khí cũng mát mẻ và dễ chịu hơn rất nhiều. Quạt Chinghai W20 gồm có 3 cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp. Lồng quạt được làm từ thép không gỉ và có thể dễ dàng vệ sinh sau một thời gian sử dụng. 

Chinh Hai W20 được tích hợp 3 tốc độ gió khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn tùy thích theo nhu cầu. Chỉ cần xoay đến tốc độ trên bảng điều khiển là có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió rồi đó. Cũng như quạt treo tường Ching Hai W-615A , Chinh Hai w20 có động cơ chất lượng cao vận hành êm ái, tiết kiệm điện.

Hiện sản phẩm được bày bán với giá thành khoảng 800.000 đồng.

3. Quạt treo tường Chinghai W18″CĐ 

Quạt Chinghai W18″CĐ là một trong những sản phẩm quạt máy treo tường nổi bật của nhà Ching Hai. Sở hữu một chiếc Chinghai W18″CĐ sẽ giúp tiết kiệm không gian và  có thể làm mát ở góc rộng hơn so với những chiếc quạt khác.

Quạt sở hữu 3 tốc độ gió khác nhau. Tùy vào mong muốn hay nhu cầu sử dụng mà bạn có thể điều chỉnh tùy thích. Chinghai W18″CĐ được thiết kế gồm 3 cánh quạt được làm bằng nhựa cao cấp, sải rộng của cánh khoảng 45cm nên có thể tạo ra gió mạnh. Lồng quạt được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ và có độ bền cao, giúp dễ dàng vệ sinh cũng như tăng tuổi thọ của sản phẩm. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng điều chỉnh hướng gió cũng như tốc độ gió thông qua dây giật hay núm vặn trên thân quạt.

Quạt treo tường Chinghai W18
Quạt treo tường Chinghai W18″CĐ

Một trong những điểm cộng của sản phẩm đó chính là hoạt động khá êm ái, không gây ồn ào ảnh hưởng đến hoạt động xung quanh. Máy quạt có công suất vừa phải, 69w giúp máy có thể hoạt động tốt mà không tốn quá nhiều điện năng. Chinghai W18″CĐ không chỉ có thể phục vụ tốt cho gia đình mà còn là quán cafe, nhà hàng…

Hiện sản phẩm được bày bán với giá thành dao động từ 550.000 đồng – 600.000 đồng.

Một số lưu ý khi sử dụng quạt treo tường Ching Hai

  • Không nên để quạt treo tường quạt thẳng vào người bạn.
  • Không nên bật quạt ở tốc độ cao trong thời gian dài gây lãng phí điện. Với diện tích căn phòng nhỏ, bạn có thể mở số quạt nhỏ.
  • Quạt treo tường nên được treo cao hơn sàn nhà từ 2m15 trở lên, tốt nhất là từ 2m50 đến 2m70 để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và lưu thông không khí trong phòng được tốt nhất.

Quạt treo tường Ching Hai là thương hiệu Đài Loan tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng không thua kém các thương hiệu đắt tiền khác. Do vậy, bạn có thể an tâm khi lựa chọn một sản phẩm quạt treo tường nhà Ching Hai rồi ạ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!