Top 3 chiếc tivi Skyworth 50 inch đáng chọn mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang đắn đo muốn chọn mua cho gia đình mình một chiếc tivi Skyworth 50 inch nhưng không biết lựa chọn loại nào? Vậy, hãy tham khảo ngay một số model được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao như sau:

Thị trường tivi hiện nay đang phát triển vô cùng mạnh mẽ với nhiều tên tuổi nổi tiếng như: LG, Samsung, Sony…. Nhưng thời gian gần đây có nhiều tên tuổi mới ra đời được lòng nhiều người dùng Việt. Trong số đó là thương hiệu Skyworth. Hãng đưa ra thị trường nhiều phiên bản tivi với kích thước khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm những phiên bản tivi Skyworth 50 inch thì khong thể bỏ qua bài chia sẻ dưới đây.

Tivi Skyworth 50 inch 50UB5100 

Tivi Skyworth 50UB5100
Tivi Skyworth 50UB5100

50UB5100 là một trong những phiên bản tivi đáng lựa chọn với chất lượng bền, đẹp và vô cùng tiện lợi, hiện đại. Tivi được thiết kế sở hữu tone màu đen mạnh mẽ với chân đế chữ V úp ngược giúp tivi có thể đứng vững trên bề mặt phẳng. Hãng Skyworth tích hợp hệ điều hành Linux đã được cài đặt sẵn ứng dụng Youtube và trình duyệt web. Ngoài ra, tivi cũng có kho ứng dụng phong  phú mọi người có thể tải về bất cứ ứng dụng nào để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người dùng. 

Về hình ảnh tivi hãng Skyworth sử dụng công nghệ Trochilux Extreme được tích hợp sẵn trong tivi.  Đây là công nghệ có tác dụng cải tiến chất lượng hình ảnh, gia tăng độ sâu về màu sắc cùng với những dải màu hiển thị rộng hơn. Phiên bản tivi này cũng được trang bị 2 loa với công nghệ âm thanh Dolby Digital để đem lại hiệu ứng lan tỏa không gian giúp người dùng có được những trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Smart Tivi 4K 50 inch Skyworth 50SUC7500 Android TV

Smart Tivi 4K 50 inch Skyworth 50SUC7500 Android TV
Smart Tivi 4K 50 inch Skyworth 50SUC7500 Android TV

Tivi Skyworth 50 inch đáng chọn mua tiếp theo đó là phiên bản tivi 50SUC7500. Phiên bản này luôn nằm trong top bán chạy nhất trên thị trường với những ưu điểm nổi bật như:

  • Tivi sở hữu độ phân giải 4K UHD vô cùng sắc nét chân thật gấp 4 lần với những  chiếc tivi sở hữu độ phân giải full HD thông thường.
  • Hệ điều hành Android 10.0 với kho ứng dụng phong phú, nổi bật và giao diện rất dễ sử dụng.
  • Công nghệ tivi Dolby Vision sẽ gia tăng màu sắc lên 12 bít để hình ảnh hiển thị được mượt mà, chân thực và sống động hơn bao giờ hết.
  • Công nghệ âm thanh Dolby Audio + DTS Trusurround đem lại âm thanh sống động, chân thực và cuốn hút nhất.
  • Đa dạng cổng kết nối với các thiết bị  ngoại vi.
  • Điều khiển bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Google Assistant.

Tivi Skyworth 50 inch UB7500

Tivi Skyworth 50 inch UB7500
Tivi Skyworth 50 inch UB7500

Tivi Skyworth 50 inch UB7500 cũng là phiên bản người dùng có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm. Những ưu điểm nổi bật của phiên bản tivi này phải kể đến như:

  • Kiểu dáng tivi được thiết kế hiện đại, lịch lãm với tone màu đen sang trọng toát lên phong cách hiện đại trong căn phòng nhà bạn.
  • Tivi được trang bị độ phân giải 4K hiển thị sắc nét, sinh động gấp 4 lần so với độ phân  giải full HD. 
  • Bộ lọc nhiễu 3D cũng được áp dụng để khử tình trạng nhiễu hạt, hình ảnh chuyển động nhanh hơn mà không có tình trạng nhòe mờ.
  • Hệ điều hành Android 9.0 với giao diện hiện đại dễ sử dụng và một kho ứng dụng giải trí đa dạng đáp ứng nhu cầu dùng thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói tiện lợi và vô cùng nhanh chóng.
  • Hệ thống âm thanh vòm mạnh mẽ chính xác, chân thực nhất bao trùm mọi không gian. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nghe nhìn sống động nhất.
  • ChromeCast giúp trình chiếu hình ảnh hiển thị từ điện thoại lên tivi một cách nhanh chóng nhất.

Kết Luận

Bên cạnh những phiên bản tivi skyworth 50 inch như nêu trên thì còn nhiều phiên bản  khác nhau được thương hiệu đưa ra thị trường. Tùy vào nhu cầu người dùng mà có sự lựa chọn cho hợp lý nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!