Top 3 dầu gội phủ bạc hiệu quả chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 dầu gội phủ bạc uy tín, chất lượng được giới thiệu trong bài viết rất đáng để bạn lựa chọn và thử nghiệm cho mái tóc của mình. Hãy tham khảo thật kỹ review của từng sản phẩm và chọn cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé! 

Mái tóc bạc khiến bạn cảm thấy mình thật già nua, chẳng ai muốn một mái tóc bạc làm bạn mất đi sự tự tin và lo lắng về tuổi tác của mình. Hãy tìm ngay giải pháp phủ bạc cho mái tóc của mình. Một trong những giải pháp mà bạn nên tham khảo ngay bây giờ chính là dầu gội phủ bạc. Bài viết sẽ review đến bạn Top 3 dầu gội phủ bạc được tin dùng nhất hiện nay, tham khảo ngay nhé!

Bạn biết gì về dầu gội phủ bạc tóc?

Hiểu đơn giản dầu gội đầu phủ bạc là loại dầu gội có thành phần giúp nhuộm đen tóc giúp phủ đi phần bạc một cách nhanh chóng. Thay vì nhuộm tóc thì giờ đây chỉ cần gội như với cách gội thông thường là bạn đã có thể phủ bạc mái tóc muối tiêu, lốm đốm bạc của mình chỉ sau 5-10 phút ngay tại nhà dễ dàng.

Thử ví dụ bạn chuẩn bị có một buổi gặp gỡ và bạn muốn nhuộm tóc thật nhanh chỉ bằng cách gội đầu thì sao nhỉ? Ở trường hợp này thì dầu gội đầu phủ bạc sẽ là giải pháp dành cho bạn.

top 3 dầu gội phủ bạc

Dầu gội phủ bạc thường có hai màu là đen và đen nâu, không có nhiều màu giống như thuốc nhuộm. Sản phẩm dầu gội phủ bạc ra đời mang đến rất nhiều lợi ích cho những người muốn phủ bạc mái tóc, tìm lại sự trẻ trung và tự tin cho mình, vấn đề bạc tóc sẽ được giải quyết nhanh hơn, hiệu quả và an toàn hơn nhiều. Bạn sẽ không phải đến salon hoặc mua các loại thuốc nhuộm tóc nhiều hoá chất nữa.

Đặc biệt các loại dầu phủ bạc thường có tác dụng nhanh chỉ sau một lần gội, điều này sẽ giúp bạn tự tin với việc phủ bạc tóc tại nhà và không còn những nỗi lo âu, ám ảnh về mái tóc bạc của mình nữa.

Vậy đâu là những sản phẩm dầu gội phủ bạc tóc được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất? Cùng tham khảo ngay qua nội dung bài viết bên dưới dây dựa vào những tiêu chí đánh giá khách quan từ khách hàng, sự uy tín của thương hiệu, cũng như chất lượng và sự cam kết của sản phẩm với khách hàng.

Review Top 3 dầu gội phủ bạc được đánh giá tốt nhất

1. Dầu gội phủ bạc thảo mộc OHBAMA

Dầu gội nhuộm tóc thảo mộc OHBAMA có 2 sản phẩm phủ bạc là: Gội Đen Nâu Thảo Mộc OHBAMA và Gội Là Đen Thảo Mộc OHBAMA xứng đáng đứng vị trí đầu tiên bởi chất lượng và uy tín mà sản phẩm mang lại. Bạn có thể tham khảo và chọn dùng một trong hai sản phẩm màu này để có được mái tóc phủ bạc hoàn hảo và lên màu tóc ưng ý nhất.

top 3 dầu gội phủ bạc

Sản Phẩm OHBAMA Gội Thảo Mộc được sản xuất với công nghệ NANO ứng dụng từ Mỹ được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam. Được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi bộ y tế cấp phép lưu hàng bán buôn trên toàn quốc.

top 3 dầu gội phủ bạc

Sản phẩm Dầu gội phủ bạc OHBAMA được chiết xuất 100% thành phần từ các thảo mộc thiên nhiên như: Nhân sâm, hà thủ ô, hương thảo, bạc hà, tinh dầu từ ngựa,… giúp tóc được lên màu chuẩn đẹp kết hợp nhờ ứng dụng công nghệ Nano từ Mỹ tán siêu nhỏ các thành phần thảo mộc nên hiệu quả phủ bạc tóc của sản phẩm này rất cao, tạo độ bền màu, bên cạnh đó, các dưỡng chất thảo mộc giúp nuôi dưỡng sâu bên trong tóc nên sau khi gội nhuộm phủ bạc giúp mái tóc rất mềm và khỏe.

top 3 dầu gội phủ bạc

Đặc biệt bạn sẽ không còn quá khó chịu bởi mùi thuốc nhuộm như Oxy và mùi Amoniac như các sản phẩm nhuộm khác trên thị trường, thay vào đó là 1 mùi hương nhân sâm rất dễ chịu khi bạn gội ngay tại nhà.

Sản phẩm Dầu gội phủ bạc OHBAMA bao gồm:

  • Hộp sản phẩm
  • Bao tay
  • Tờ rơi hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Gói dầu gội và dưỡng chất

Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi gội: Để tóc khô bình thường, không cần làm ẩm hoặc ướt tóc.

  • Bước 1: Cắt gói thành phần cho ra chén hoặc đĩa trộn đều 2 hợp chất từ 2 ngăn với nhau.
  • Bước 2: Đeo bao tay vào bôi đều dầu gội lên tóc, massage liên tục trong 5 – 10 phút.
  • Bước 3: Thư giãn trong 5-10 phút.
  • Bước 4: Xả lại bằng nước sạch.

Lưu ý: Sau 24 giờ mới sử dụng lại dầu gội và dầu xả thông thường.

top 3 dầu gội phủ bạc

Đánh giá: 9,5/10

Giá tham khảo: 48.500 đ/gói (Số lượng gói cho 1 lần gội tùy thuộc vào độ dày và dài của tóc)

Link mua hàng: https://ohbama.vn

2. Dầu gội đen tóc phủ bạc thảo mộc Jeb’s

Với sự phát triển chóng mặt như ngày nay thì việc đòi hỏi có 1 mái tóc đẹp là rất cần thiết cho mỗi cá nhân, cũng như mọi lứa tuổi, những người trung niên và lớn tuổi rất dễ bị tư ti bởi chính mái tóc bạc mà thời gian mang lại, việc tìm 1 sản phẩm dầu gội phủ bạc giúp lắp đi các dấu hằng từ thời gian là thật sự cần thiết cho những người trung niên và những người lớn tuổi. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về 1 sản phẩm dầu gội phủ bạc Jeb’s có ưu điểm gì xứng đáng vị trí thứ 2 nhé:

  • Với các thành phần an toàn cho làn da, thì Dầu gội Jeb’s dễ dàng tạo bọt mịn khi gội, dễ dàng tạo cho bạn màu tóc đen đúng chuẩn và bền màu.
  • Với các màu nhuộm được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, nên có mùi hương thơm nhẹ nhàng thoang thoảng chứ không nặng mùi và gây cảm giác buồn nôn hay khó chịu cho người dùng như các sản phẩm thuốc nhuộm tóc và dầu gội nhuộm tóc kém chất lượng khác. Với các dưỡng chất này thì tóc bạn sẽ không có cảm giác xơ rối hay khô tóc khi sử dụng.

top 3 dầu gội phủ bạc

  • Dầu gội nhuộm tóc Jeb’s sẽ dễ dàng đánh tạo bọt các dưỡng chất, giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào tóc. Mang lại màu tóc đúng chuẩn và bền màu hơn. Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có một mái tóc đen mượt cực kỳ đẹp và ấn tượng.
  • Thành phần chính là tinh dầu quả bơ, hạt nho và các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cực an toàn khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng dầu gội phủ bạc Jeb’s :

Trước khi gội: Để tóc khô bình thường, không cần làm ẩm hoặc ướt tóc.

  • Bước 1: Cắt gói thành phần cho ra chén hoặc đĩa trộn đều\
  • Bước 2: Đeo bao tay vào bôi đều dầu gội lên tóc, massage liên tục trong 5 – 10 phút.
  • Bước 3: Thư giãn trong 5-10 phút.
  • Bước 4: Xả lại bằng nước sạch.

Lưu ý: Sau 24 giờ mới sử dụng lại dầu gội và dầu xả thông thường.

Giá bán tham khảo: 35.000đ/gói

Link mua hàng:

https://vietsalescorp.vn/san-pham/dau-goi-lam-den-toc-tu-nhien-jebs/

3. Dầu gội nhuộm đen tóc Richenna

Là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc từng đạt doanh thu lớn về kỷ lục số sản phẩm bán ra trong khu vực, Richenna mang đến một giải pháp nhanh gọn cho người dùng cần nhuộm lại màu tóc mà lại không chứa những chất gây tổn thương cho tóc như amoniac, không gây mùi nồng nặc khó chịu. Dầu gội nhuộm tóc Richenna không cần đến việc sử dụng bằng lược để chải vào tóc. Bạn chỉ cần đeo bao tay dùng tay xoa sản phẩm lên tóc, massage đều để màu thấm rồi sau đó xả sạch với nước sạch. Chỉ chưa đến 20 phút, bạn đã có một mái tóc lên màu lý tưởng.

  • Chiết xuất 100% từ thiên nhiên cây lá henna và 7 loại thảo dược thiên nhiên như Hồng sâm, nhân sâm, bạch quả, mẫu đơn, dầu trái bơ… giúp tóc óng mượt và mềm mại hơn.
  • Lên màu nhanh chỉ mất từ 20 phút, tự nhuộm tại nhà, không cần ra tiệm, không cần người trợ giúp.
  • Không có mùi amoniac khó chịu thay vào là mùi hương thảo dược dễ chịu.
  • Tóc mượt mà, bóng khỏe sau khi nhuộm, không khô xơ, gãy rụng như thuốc nhuộm hóa chất thông thường.
  • Giữ màu tuyệt vời từ 45 đến 60 ngày.
  • Có 4 màu nhuộm cho bạn đa dạng lựa chọn: Đen tự nhiên, nâu đen, nâu hạt dẻ và nâu hạt dẻ sáng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Đeo bao tay vào, đổ 2 loại thuốc với lượng bằng nhau vào lòng bàn tay, trộn đều hỗn hợp lại với nhau
  • Bước 2: Cho hỗn hợp lên tóc, chà xát giống như dùng dầu gội đầu. Sau khi xoa đều hợp chất lên tóc, chờ ủ thêm từ 5 – 8 phút (Trong trường hợp tóc bạc nhiều, cần chờ lâu hơn).
  • Bước 3: Xả tóc lại bằng dầu gội hoặc xà phòng, sau đó xả sạch với nước ấm là xong.

 

Giá bán tham khảo: 378.000đ/1 hộp

Vậy tóm lại là: Dầu gội phủ bạc loại nào tốt nhất?

Điều này còn tùy vào quan điểm, sở thích cá nhân cũng như trải nghiệm của mỗi người. Tuy nhiên, theo review phản hồi đánh giá sản phẩm của đông đảo người dùng thì Dầu gội Thảo mộc OHBAMA là loại dầu gội phủ bạc được đánh giá rất cao.

Và sau đây là những lý do đã thuyết phục sự lựa chọn của nhiều người: Giá thành phải chăng, chất lượng tốt và được phân phối bởi các đơn vị uy tín và buôn bán rộng rãi trên nhiều hệ thống nhà thuốc toàn quốc, giao hàng trên khắp các tỉnh thành cả  nước rất tiện lợi. Dùng một sản phẩm tốt làm đẹp và chăm sóc mái tóc tại sao lại bỏ qua phải không nào!

Top 3 dầu gội phủ bạc uy tín, chất lượng được giới thiệu trong bài viết rất đáng để bạn lựa chọn và thử nghiệm cho mái tóc của mình. Hãy tham khảo thật kỹ review của từng sản phẩm và chọn cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!