Top thương hiệu nồi inox 3 đáy tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi inox là vật dụng không thể thiếu trong các gian bếp, bà nội trợ nào cũng quan tâm đến nồi xoong chất lượng và các loại nồi inox 3 đáy là một trong số đó.

Nồi inox 3 đáy là sản phẩm phổ biến nhất trong số các mặt hàng đồ gia dụng chuyên về nhà bếp, với những cái tên phổ biến nhất trên thị trường đồ dùng gia đình đặc biệt là đồ dùng cho bà nội trợ như Kangaroo, Sunhouse, Goldsun, Happycook, Elmich.. thì nồi inox 3 đáy vẫn là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất. Tuy nhiên, mỗi hãng lại sản xuất với một thiết kế và mức giá khác nhau, đâu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình bạn?

Bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SHG686

Giá tham khảo rẻ nhất: 990.000 đồng

bộ nồi inox 3 đáy tốt nhất

Thiết kế thân nồi phẳng, kiểu dáng Châu Âu sang trọng, bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse bao gồm các size: 16×9.1cm – 20×11.1cm – 24×13.4cm. Quai núm được thiết kế bằng Inox đặc , chắc khỏe, sang trọng. Công nghệ viền mép nồi giúp nồi luôn chắc chắn trước sự va đập. Vung nồi được làm bằng kính cong cường lực dày an toàn, chắc chắn và dễ dàng vệ sinh đồng thời an toàn khi sử dụng.

Nồi inox 3 đáy Happy Cook EL08IH (EL-08IH)

Giá tham khảo rẻ nhất: 550.000 đồng

bộ nồi inox 3 đáy tốt nhất

Nồi inox 3 đáy bếp từ Happy Cook với kích thước đường kính nồi 18-20-24cm được làm bằng chất liệu Inox cao cấp bền chắc, dễ dàng vệ sinh và không bị hư hỏng và mất đi vẻ đẹp ban đầu bởi các tác động lực trong quá trình sử dụng. Nhìn chung Happy Cook cung cấp đa dạng các chủng loại xoong nồi có loại 3 đáy, 5 đáy và nồi cho bếp từ, xửng hấp.. với mức giá khá rẻ chỉ trong 500.000 – 700.000 đồng; với bộ nồi cao cấp Happy Cook Aries mức giá vào khoảng 1.600.000 đồng.

Bộ 5 nồi inox 3 đáy Fivestar

Giá tham khảo rẻ nhất: 550.000 đồng

bộ nồi inox 3 đáy tốt nhất

Fivestar cũng là một hãng bán đồ gia dụng được đánh giá cao, đặc biệt là các sản phẩm về xoong nồi inox nhờ các sản phẩm đa dạng và đáp ứng nhu cầu của phần lớn người dùng như các sản phẩm nồi inox 3 đáy Fivestar, các loại nồi hấp inox, xửng hấp, nồi inox 3 đáy bán rời, nồi inox 3 đáy nắp thủy tinh.. và mức giá cạnh tranh đặc biệt trong phân khúc nồi inox giá rẻ.

Bộ nồi inox Elmich Smartcook SMR3 2355961

Giá tham khảo rẻ nhất: 850.000 đồng

Bộ nồi inox 3 đáy SmartCook

Nồi inox Elmichđược làm bằng inox 201 hay thép không gỉ 18/8 không tác dụng với thức ăn, không thôi nhiễm giải phóng các chất có hại cho sức. khỏe. Nồi có khả năng chống oxi hóa tốt. Sản phẩm sử dụng được trên tất cả các loại bếp: bếp ga, bếp điện, bếp từ. Quai nồi và núm vung bọc silicon chống nóng.

Bộ 3 nồi inox bếp từ 3 đáy Supor Unique HT10004T1

Giá tham khảo rẻ nhất: 499.000 đồng

bộ nồi inox 3 đáy tốt nhất

bộ nồi inox 3 đáy tốt nhất

Bộ 3 nồi inox bếp từ Supor Unique HT10004T1 với 3 đáy dày dặn và chất liệu inox cao cấp có độ bền cao cùng với chức năng chống từ tính, là sản phẩm xứng đáng lựa chọn trong số những loại nồi gia dụng cho gia đình có sử dụng bếp từ, đang là xu hướng của các bà nội trợ đảm đang yêu bếp núc.

Bộ nồi inox 3 chiếc 5 lớp cao cấp Kangaroo KG164 (KG-164)

Giá tham khảo rẻ nhất: 1.190.000 đồng

bộ nồi inox 3 đáy tốt nhất

Bộ nồi inox 3 chiếc 5 lớp cao cấp Kangaroo KG164 (KG-164) với thiết kế sang trọng nổi bật, chất lượng cao luôn là tiêu chí hàng đầu của Kangaroo, cũng như yếu tố hướng đến trong tất cả những mặt hàng đồ gia dụng của hãng. Bộ nồi inox 3 đáy với 3 kích thước khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi gia đình với một mức giá cực hợp lý.

Bộ nồi inox 3 đáy SmartCook SMD3 2355829

Bộ nồi inox SmartCook SMD3 2355829

Bộ nồi inox SmartCook SMD3 2355829

Elmich – nồi inox Smart CookSMR3 với thiết kế trang nhã, hiện đại, chất liệu cao cấp inox 304 không thôi nhiễm chất độc hại, chất gây ung thư đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, bộ sản phẩm gồm 3 nồi với kích thước khác nhau 18cm, 20cm, 24cm mang đến lợi ích tối đa cho người sử dụng. 3 lớp đáy giúp truyền và giữ nhiệt tối ưu, tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Quai đinh tán, vung kính chịu nhiệt. Quai nồi và núm vung bọc silicon chống nóng giúp nâng cao độ an toàn, tránh trơn trượt trong khi nấu nướng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!