Top 3 điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đáng chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ ngày một phát triển và có rất nhiều chiếc smartphone ra đời với mức giá rẻ. Chỉ với 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại đẹp, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng điện thoại. Nhưng bạn không biết nên chọn chiếc điện thoại nào?

Những chiếc điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua. Tuy nhiên, có rất nhiều những model khác nhau có trên thị trường khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không  biết nên chọn lựa loại nào? Vậy, hãy tham khảo ngay những mẫu điện thoại với mức giá khoảng 2 triệu đồng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều dưới đây.

Điện thoại Realme C11 – giá bán từ 2,5 triệu đồng

Realme C11 là chiếc điện thoại giá rẻ được lựa chọn nhiều hiện nay

Chiếc điện thoại đầu tiên mọi người có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là Realme C11. Chiếc điện thoại sở hữu một kích thước lớn 6.5 inch cùng lớp lớp kính cường lực có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. Cùng với đó máy còn được trang bị bộ vi xử lý Spreadtrum SC9863 cùng RAM 4GB +ROM64GB. Từ đó, giúp mọi tác vụ đọc báo, xem Youtube và lướt web đều được vận hành một  cách mượt mà. 

Điểm nổi bật tiếp theo của chiếc điện thoại này đó chính là viên pin với dung lượng lớn lên tới 5000mAh cùng một chế độ siêu tiết kiệm pin. Từ đó, người dùng có thể sử dụng thỏa thích trong một thời gian dài. Với mức giá chỉ gần 2 triệu đồng chiếc điện thoại này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng riêng.

Điện thoại Itel L6502 – giá bán từ 2,3 triệu đồng

Điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu – Itel L6502

Một trong những chiếc điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đáng để lựa chọn đó chính là Itel L6502. Chiếc điện thoại sở hữu một thiết kế khá đẹp mắt ấn tượng với khung viền nhôm sang trọng. Cùng với đó là nắp lưng được thiết kế bằng nhựa phủ họa tiết vân độc đáo vô cùng  mỏng nhẹ và tinh tế đem đến những nét đẹp độc đáo, ấn tượng.

Cùng với đó chiếc điện thoại còn được trang bị bộ xử lý Spreadtrum SC9832E với RAM 3GB cùng ROM 32GB. Máy sẽ giúp xử lý tốt mọi tác vụ cơ bản cho người dùng. Có thể chơi những game có dung lượng thấp. Chiếc điện thoại giá rẻ còn sở hữu chiếc camera khá ấn tượng với camera chính 8MP có hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI giúp người dùng có khả năng thu sáng và lấy nét tự động. Từ đó đem đến những bức ảnh chân thực, sống động nhất.

Thêm vào đó, chiếc điện thoại còn được trang bị một viên pin có dung lượng lên tới 4000mAh cho phép người  dùng có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị hết pin.

Điện thoại Nokia C20 – giá bán từ 1,6 triệu đồng

Nokia C20 –  Chiếc điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Nokia C20 là một trong những chiếc điện thoại đáng để lựa chọn. Đây là mẫu điện thoại luôn hấp dẫn được nhiều tín đồ điện thoại khi sở hữu gam màu bắt mắt và kiểu thiết kế mang phong cách Bắc Âu với vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Cùng với đó, Nokia C20 còn với bộ vi xử lý 8 nhân với RAM 2GB mang đến sự mượt mà, ấn tượng ngoài sức mong đợi. Mọi tác vụ đều được xử lý ổn định, trơn tru nhất. Cùng với đó, kết hợp với màn hình 6.5 inch đem đến cho người chơi sự trải nghiệm tuyệt vời, cuốn hút.

Về hệ thống camera thì được thiết kế rút gọn với một camera trước và một camera sau. Cả hai đều sở hữu độ phân giải 5MP cùng nguồn năng lượng với viên pin 2950mAh có trong Nokia C20 cùng những vi xử lý siêu tiết kiệm giúp người dùng có  thể dùng chiếc điện thoại trong thời gian dài.

Ngoài những chiếc điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu nêu trên thì còn rất nhiều những chiếc điện thoại khác nhau. Mọi người có thể tham khảo và chọn lựa bất cứ chiếc điện thoại nào phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!