Top 3 điều hòa Alaska non – Inverter bán chạy nhất Việt Nam 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Alaska AC-12WA32A, Alaska AC-9WA, Alaska AC-12WA là Top 3 điều hòa Alaska non – Inverter bán chạy nhất tại Việt Nam 2023  theo thống kê của websosanh.vn. 

Điều hòa Alaska là thương hiệu Việt Nam do công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình thành lập từ năm 1995. Máy lạnh điều hòa được sản xuất ở Malaysia sau khi hoàn thành sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

1. Điều hòa 1 chiều Alaska 11.500 BTU AC-12WA32A

Điều hòa 1 chiều Alaska 11.500 BTU AC-12WA32A có phạm vi làm lạnh hiệu quả ở không gian phòng từ 15-20m2. Sản phẩm có mức giá bán rẻ, chỉ khoảng 6,2 triệu đồng và được bảo hành 24 tháng.

Điều hòa Alaska có thiết kế trang nhã, hòa hợp với mọi không gian nội thất, lớp vỏ máy màu trắng cùng đường viền bo cong tinh tế. Mặt trước của dàn lạnh có màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi, dễ dàng quan sát vào ban đêm. Gas R32 làm lạnh nhanh và sâu giúp tiết kiệm điện năng, ngoài ra còn thân thiện với môi trường do giảm lượng khí thải lên đến 75% và hạn chế hiệu ứng nhà kính.

Ngoài ra, điều hòa Alaska 11.500 BTU AC-12WA32A còn được trang bị chức năng tạo ion hỗ trợ loại bỏ các bụi bẩn có hại đem lại không khí mát lạnh, trong lành. Chế độ làm lạnh nhanh giúp căn phòng được nhanh chóng làm lạnh, không mất thời gian chờ đợi.

điều hòa Alaska non – Inverter
Điều hòa 1 chiều Alaska 11.500 BTU AC-12WA32A

2. Điều hòa Alaska 1HP AC-9WA

Vì không được trang bị công nghệ inverter nên điều hòa Alaska 1HP AC-9WA 1 chiều có giá bán rẻ, chỉ khoảng 6,5 triệu đồng. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia và có thời gian bảo hành 12 tháng.

Một số ưu điểm nổi bật của điều hòa Alaska 1HP AC-9WA gồm: thiết kế sang trọng từ kiểu dáng đến màu sắc, phù hợp với mọi không gian; các góc cạnh bo tròn mềm mại, bề mặt dàn lạnh có hiển thị nhiệt độ tiện quan sát nhiệt độ phòng. Thiết kế treo tường giúp tối ưu không gian sử dụng. Công nghệ làm lạnh nhanh giúp giải tỏa cơn nóng oi bức tức thì, không mất thời gian chờ đợi.

Đặc biệt, điều hòa Alaska 1HP AC-9WA còn được tích hợp chế độ gió hoạt động linh hoạt đưa hơi lạnh đến khắp phòng; chức năng tạo ion hỗ trợ loại bỏ các bụi bẩn có hại đem lại không khí mát lạnh, trong lành; chế độ ngủ giúp tối ưu lượng điện năng tiêu thụ, bảo vệ sức khỏe người dùng. Sản phẩm có công suất 1HP tương đương với 9000BTU nên phù hợp với không gian có diện tích dưới 15m2.

điều hòa Alaska non – Inverter
Điều hòa Alaska 1HP AC-9WA

3. Điều hòa Alaska non – Inverter 1.5HP AC-12WA

Điều hòa Alaska non – Inverter 1.5HP AC-12WA sở hữu thiết kế và các công nghệ, tính năng như máy điều hòa Alaska 1HP AC-9WA. Tuy nhiên, do công suất hoạt động lớn hơn nên giá máy cao hơn, khoảng 8,2 triệu đồng cùng với đó là thời gian bảo hành máy nén lên tới 6 năm.

Với công suất hoạt động 1.5 Hp tương đương với 12000BTU nên  máy điều hòa Alaska non – Inverter 1.5HP AC-12WA làm lạnh hiệu quả ở căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Bạn có thể lắp đặt điều hòa ở bất kỳ căn phòng có thiết kế nào nhưng cần đảm bảo diện tích nằm trong mức khuyến nghị của nhà sản xuất để đảm bảo hiệu quả làm lạnh cao nhất.

Điều hòa Alaska chưa thực sự được biết tới rộng rãi ở Việt Nam do nhà sản xuất chưa đẩy mạnh mảng bán lẻ. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ của thương hiệu Việt Nam nhưng vẫn có khả năng làm lạnh tốt cùng độ bền cao và không đòi hỏi nhiều về công nghệ, tính năng thì điều hòa Alaska chính là gợi ý không thể bỏ qua.

điều hòa Alaska non – Inverter
Điều hòa Alaska non – Inverter 1.5HP AC-12WA

Ngoài dòng máy điều hòa non – Inverter, hãng Alaska còn cung cấp các dòng máy điều hòa Inverter với các kiểu dáng treo tường, âm trần, điều hòa cây… Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy điều hòa Alaska ưng ý qua những gợi ý trên đây của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!