Top 3 điều hòa Alaska Inverter đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Alaska AC-9WI, Alaska AC-12WI và Alaska AC-18WI là Top 3 điều hòa Alaska Inverter đáng mua nhất 2023 theo đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm sử dụng.

Khám phá chi tiết từng sản phẩm để biết đâu là chiếc máy điều hòa phù hợp nhất cho mình nhé!

1. Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 1HP inverter AC-9WI

Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 1HP inverter AC-9WI có công suất hoạt động 1Hp – tương đương với 9000BTU nên thích hợp cho căn phòng có diện tích nhỏ dưới 115m2.

Với mức giá bán rẻ chỉ khoảng 6,5 triệu đồng, chiếc máy điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 1HP inverter AC-9WI vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng nhiều tính năng, công nghệ hiện đại:

+Thiết kế sang trọng và hiện đại, màu sắc trắng trang nhã và kiểu dáng lắp đặt treo tường gọn gàng.

+ Khả năng làm lạnh nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi.

+ Ứng dụng công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí vận hành hàng tháng. Ngoài ra, Inverter còn giúp máy vận hành siêu êm với chỉ số độ ồn dàn lạnh là 30dB, 35dB, 38dB; dòng nóng là 52 dB.

+ Công nghệ tối ưu hóa luồng không khí kết hợp với quạt đường kính lớn với động cơ PG hiệu suất cao giúp phân phối hơi lạnh nhanh chóng và giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi máy vận hành.

+ Chế độ ngủ tự động điều chỉnh nhiệt độ vừa bảo vệ sức khỏe bạn vừa góp phần tiết kiệm điện năng.

+ Tính năng tạo ion và màng lọc không khí có khả năng loại bỏ hiệu quả tới 80% chất dị ứng, bụi bẩn có trong không khí cho không khí trong lành hơn.

+ Chức năng cảnh báo khi phát hiện rò rỉ môi chất lạnh, máy sẽ tự động dừng hoạt động.

+ Dàn trao đổi nhiệt được phủ vàng có tác dụng chống ăn mòn, tăng khả năng chống chọi các yếu tố xấu từ môi trường.

+ Tính năng tự chẩn đoán lỗi thông minh giúp phát hiện và khắc phục sự cố nhanh chóng.

+ Sử dụng gas R410A với hiệu suất làm lạnh tốt và thân thiện với môi trường

Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 1HP inverter AC-9WI
Điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 1HP inverter AC-9WI

2. Điều hòa Alaska Inverter 1.5HP Inverter AC-12WI

Điều hòa Alaska Inverter 1.5HP Inverter AC-12WI phù hợp dùng ở căn phòng từ 5-20m2. Với giá bán 9,5 triệu đồng, ngoài inverter và các công nghệ, tính năng tương tự như máy điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 1HP inverter AC-9WI thì điều hòa Alaska Inverter 1.5HP Inverter AC-12WI còn có thêm:

+ Chế độ gió đa dạng với 4 chế độ từ nhẹ, vừa, mạnh đến siêu mạnh phù hợp với các nhu cầu của sử dụng khác nhau của người dùng.

+ Trang bị 3 chế độ hoạt động gồm làm lạnh, quạt và hút ẩm cho người dùng thoải mái lựa chọn theo nhiệt độ và môi trường thời tiết. Khi trời nóng bạn có thể sử dụng chế độ làm lạnh; khi trời mát mẻ không quá nóng bạn hãy dùng chế độ quạt; khi trời nồm ẩm bạn hãy dùng chế độ hút ẩm để giảm độ ẩm cho căn phòng khô thoáng.

Điều hòa Alaska Inverter
Điều hòa Alaska Inverter 1.5HP Inverter AC-12WI

3. Điều hòa Alaska Inverter 2HP AC-18WI 

Điều hòa Alaska Inverter 2HP Inverter AC-18WI với công suất 2HP – tương đương với 18000BTU sẽ là lựa chọn phù hợp cho căn phòng từ 20-30m2. Sản phẩm được tích hợp đầy đủ các công nghệ, tính năng và ưu điểm như máy điều hòa Alaska Inverter 1 chiều 1HP inverter AC-9WI và điều hòa Alaska Inverter 1.5HP Inverter AC-12WI.

Tuy nhiên, do máy điều hòa Alaska Inverter AC-18WI có công suất lớn hơn nên giá bán cũng cao hơn, khoảng 14,5 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Điều hòa Alaska Inverter
Điều hòa Alaska Inverter 2HP AC-18WI

Điều hòa Alaska là thương hiệu của Việt Nam và được sản xuất ở nhà máy đặt tại Malaysia. Khi mua điều hòa Alaska Inverter khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành 12 tháng cho toàn máy và từ 4-6 năm cho máy nén nên có thể yên tâm sử dụng.  Hy vọng những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!