TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.

1. Điều hòa cấp khí tươi là gì?

Đóng kín phòng khi sử dụng điều hòa là yêu cầu đối với hầu hết các loại điều hòa khác nhau nhằm tăng hiệu quả làm mát/sưởi ấm, cũng như tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên việc đóng kín cửa lâu sẽ khiến lượng CO2 trong không khí phòng điều hòa tăng cao, gây bí bách khó chịu. Đây chính là lý do mà các nhà sản xuất đưa tới công nghệ cấp khí tươi cho điều hòa.

Điều hòa cấp khí tươi sẽ có thêm một hệ thống đường dẫn không khí từ bên ngoài vào trong phòng (đương nhiên trước đó không khí sẽ được lọc sạch bụi bẩn). Việc cấp khí tương sẽ được bổ sung theo chu kỳ nhất định (khoảng vài tiếng một lần), để tăng cường lượng khí oxy trong phòng nhằm mang tới sự dễ chịu cho người sử dụng.

Công nghệ cấp khí tươi trước đó vốn chỉ có ở các model điều hòa nội địa Nhật, với giá bán đắt đỏ. Tuy nhiên ở năm 2024 này người sử dụng có thể lựa chọn 3 model điều hòa đang được phân phối tại Việt Nam sau đây.

2. TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cao cấp đáng mua năm 2024

2.1 Điều hòa Casper 2 chiều inverter 1hp XH-09IF35

Giá tham khảo: 10.650.000 đồng

Phù hợp phòng dưới 15m2.

Dòng điều hòa cấp khí tươi Casper XH-09IF35 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán đề xuất là 15,99 triệu đồng. Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng điện máy uy tín đang bán ra model này với giá chỉ từ 10,65 triệu đồng.

 

điều hòa cấp khí tươi Casper XH-09IF35
Máy điều hòa cấp khí tươi Casper XH-09IF3 (Ảnh: Casper).

Điều hòa Casper 2 chiều này được trang bị hệ thống cấp khí tươi với công suất 40m3 mỗi giờ và có chu kỳ 8 lần/đêm giúp không khí phòng luôn đủ dưỡng khí, tạo sự thoải mái cho hệ hô hấp. Hệ thống lọc bụi HEPA cao cấp sử dụng trên máy lọc không khí cũng được trang bị trên model điều hòa Casper inverter này để lọc sạch bụi mịn PM2.5, các vi khuẩn, virus và mùi hôi khó chịu cho không gian phòng luôn trong lành.

Bên cạnh máy nén cao cấp và gas lạnh R32 thì thiết kế cửa gió AirMesh cũng tạo ra luồng khí mát được hợp thành từ hàng ngàn dòng gió siêu nhỏ giúp nhẹ nhàng làm mát, không gây buốt cho người sử dụng. Ngoài ra, công nghệ inverter cũng giúp model điều hòa Casper XH-09IF35 có được hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt 5,75. Người sử dụng không cần phải lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Đương nhiên đây là điều hòa 2 chiều nên vừa có chức năng làm mát trong mùa hè, lại vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông nên các gia đình không tốn thêm tiền để mua máy sưởi.

2.2 Điều hòa Xiaomi 12000 BTU 2 chiều inverter KFR-35GW/F1A1

Giá tham khảo: 14.690.000 đồng

Phù hợp với phòng diện tích từ 15 – 20m2

Model điều hòa cấp khí tươi Xiaomi KFR-35GW/F1A1 sở hữu hệ thống cấp khí tươi với công suất lên tới 60m3 mỗi giờ. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị LED trên dàn lạnh cũng hiển thị nồng độ CO2 trong không khí giúp người sử dụng nắm được chất lượng không khí hiện tại ở mức tuyệt vời, dễ thở, tốt hay hơi bẩn, rất bẩn.

điều hòa cấp khí tươi Xiaomi KFR-35GW/F1A1
Máy điều hòa cấp khí tươi Xiaomi KFR-35GW/F1A1 (Ảnh: Xiaomi).

Ngoài hiệu quả cấp khí tươi, máy điều hòa Xiaomi 12000 BTU KFR-35GW/F1A1 còn được trang bị màng lọc HEPA giúp lọc sạch bụi mịn PM2.5, các khí độc hại, vi khuẩn,… trả lại không khí trong lành. Cùng với chức năng tự động làm sạch dàn lạnh, hệ thống tia UV trên Xiaomi KFR-35GW/F1A1 cũng diệt khuẩn, diệt virus, tăng cường hơn nữa sự trong lành không khí.

Máy lạnh Xiaomi inverter KFR-35GW/F1A1 cũng được trang bị tính năng kiểm soát độ ẩm duy trì độ ẩm không khí từ 40 – 65 % (gồm cả chức năng bù ẩm và rút ẩm), giúp không khí luôn ở mức tối ưu nhất, đặc biệt phù hợp cho người nhạy cảm.

Cùng máy nén cao cấp cùng 14 cánh đảo gió, thông qua hơn 700 lỗ nhỏ liti đem tới luồng gió mát tự nhiên, nhẹ dịu mang tới sự hài lòng cho người sử dụng. Công nghệ inverter cùng loạt tối ưu về tiết kiệm điện giúp điều hòa Xiaomi 2 chiều KFR-35GW/F1A1 cũng rất tiết kiệm điện với chỉ số hiệu suất năng lượng APF 5,31.

2.3 Điều hòa TCL Fresh-IN 12000 BTU 2 chiều inverter TAC-12CHSD-FAI

Giá tham khảo: 21 triệu đồng

Phù hợp với phòng diện tích từ 15 – 20m2.

Dòng điều hòa cấp khí tươi TCL Fresh-In cũng thuộc dòng điều hòa cao cấp nhất của hãng sản xuất Trung Quốc tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm được tích hợp chức năng cấp khí tươi với công suất 60m3 mỗi giờ giúp đưa tới không khí lành mạnh cho người sử dụng.

điều hòa cấp khí tươi TCL Fresh-In
Máy điều hòa cấp khí tươi TCL Fresh-In (Ảnh: TCL).

Không chỉ thế, máy điều hòa TCL TAC-12CHSD-FAI cũng được trang bị hệ thống lọc không khí 4 lớp (lớp lọc sơ bộ, lớp kháng khuẩn ion bạc, lớp lọc hiệu quả cao HEPA và lớp lọc mật độ cao) giúp lọc sạch bụi mịn, mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn virus, đưa tới không khí trong lành cho người sử dụng.

Thiết kế 18 cánh đảo gió hình chữ S và 1442 lỗ nhỏ liti cũng đưa tới làn gió mát/ấm phân bổ đều khắp phòng với hiệu suất rất tốt, nhanh chóng làm mát/sưởi ấm phòng. Ngoài ra, chế độ Gentle Air giúp làm mát rất nhẹ dịu với độ ồn chỉ 18 dB đem tới sự dễ chịu cho người sử dụng, đặc biệt là người nhạy cảm như trẻ nhỏ, người cao tuổi.

Máy điều hòa TCL 12000 btu inverter này cùng với công nghệ biến tần Smart Inverter và loạt công nghệ tiết kiệm điện cũng đưa tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội với chỉ số hiệu suất toàn mùa SCOP đạt tới 5,1 – giúp người sử dụng gần như không lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Cả 3 model điều hòa cấp khí tươi trên đây cũng đều được trang bị công nghệ kết nối wifi và người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ làm mát/sưởi ấm của điều hòa thông qua ứng dụng trên smartphone rất thông minh.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!