Top 3 điều hòa Casper 18000 tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hi vọng với top điều hòa Casper 18000 tiết kiệm điện mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp trong mùa hè này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa công suất lớn, hoạt động ổn định thì có thể tham khảo chiếc điều hòa Casper 18000 BTU. Casper là thương hiệu chuyên bán điều hòa giá rẻ được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao về hiệu quả làm lạnh và khả năng tiết kiệm điện. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người! Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn top điều hoà Casper 18000 tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay.

1. Tìm hiểu về điều hoà 18000 BTU, có nên sử dụng không?

top điều hoà casper 18000 tiết kiệm điện
Tìm hiểu về điều hoà 18000 BTU

BTU là đơn vị đo năng lượng ở Mỹ, nó thường được dùng để đo công suất hoạt động của máy điều hòa, tủ sấy, máy nước nóng, máy sưởi,… Khi tính công suất của điều hòa ta có công thức: 1m2x600 BTU, từ đó tính ra được 18000 BTU sẽ tương ứng với diện tích là 20-30m2.

Với công suất làm lạnh lớn như vậy, điều hoà 18000 BTU thường được sử dụng trong các phòng sinh hoạt gia đình lớn như phòng khách, hay phòng họp,… dòng máy lạnh 18000 BTU bạn cần cân nhắc lắp đặt ở đâu, diện tích bao nhiêu để tránh lãng phí điện và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

2. Top điều hòa Casper 18000 tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

2.1. Điều hòa Casper 18000 BTU tiết kiệm điện GC-18TL32

Top điều hòa Casper 18000 tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay
Điều hòa Casper 18000 BTU tiết kiệm điện GC-18TL32

Điều hòa Casper’s GC-18TL32 có tổng quan nguyên khối, màu trắng trang nhã và được sản xuất theo tiêu chuẩn Easy Care giúp giảm thiểu thời gian và chi phí lắp đặt sản phẩm.

Với công suất làm lạnh lớn 18000 BTU, chiếc máy lạnh này được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp máy vận hành êm ái nhưng tiết kiệm điện năng tối đa đồng thời chức năng làm lạnh nhanh Turbo cũng giúp căn phòng nhanh chóng mát và đạt nhiệt độ cài đặt chỉ trong vài phút.

Chức năng tự cảm biến nhiệt độ Ifeel được gắn trên điều khiển từ xa, có khả năng cảm nhận nhiệt độ cơ thể con người, từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, không bị sốc nhiệt khi đang ngủ.

Sản phẩm còn được trang bị bộ lọc Airfresh đa chiều và chức năng tự làm sạch dàn lạnh nên vi khuẩn, bụi bẩn và cả những mùi khó chịu sẽ biến mất khi máy lạnh hoạt động.

2.2. Điều hòa Casper 18000 BTU Inverter IC-18TL32

Thiết kế nguyên khối của điều hòa IC-18TL32 giúp hạn chế tiếng ồn trong quá trình hoạt động, dàn nóng bằng đồng mạ vàng giúp ngăn chặn các tác nhân bên ngoài ăn mòn điều hòa, gam màu trắng phù hợp với mọi không gian nội thất.

Điều hoà C-18TL32 sở hữu công nghệ tiết kiệm điện năng tiên tiến Inverter I-save giúp máy vận hành êm ái và tăng tuổi thọ cho máy nén cũng như giảm điện năng tiêu thụ một cách tối đa.

Chức năng tự làm sạch thông minh Iclean và bộ lọc đa chiều Airfresh sẽ ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ, mang đến không gian sống trong lành cho người dùng.

Chức năng cảm biến nhiệt độ Ifeel có chức năng điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm so với cài đặt phù hợp với thân nhiệt người dùng, tránh trường hợp quá lạnh, sốc nhiệt trong quá trình sử dụng điều hòa.

2.3. Điều hòa Casper 2 chiều Inverter tiết kiệm điện GH-18TL32

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter tiết kiệm điện GH-18TL32
Điều hòa Casper 2 chiều Inverter tiết kiệm điện GH-18TL32

GH-18TL32 sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với gam màu trắng trang nhã và được tạo điểm nhấn bởi đường viền xám đơn giản nhưng rất nổi bật. Cánh gió dạng vây linh hoạt có khả năng phân bổ luồng gió tối ưu, trở thành chiếc máy làm lạnh không thể thiếu trong các không gian sống hiện đại ngày nay.

Chiếc điều hoà này được trang bị tính năng làm lạnh nhanh Turbo kết hợp với công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp làm lạnh tức thì và tiêu thụ ở mức tối ưu nhất.

Bộ lọc đa chiều Airfresh có chức năng loại bỏ đến 99% các hạt bụi siêu nhỏ nhờ 4 bộ lọc cùng lúc nhờ cơ chế chống nấm mốc Anti-Fungusproof ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc, góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Hi vọng với top điều hòa Casper 18000 tiết kiệm điện mà chúng tôi giới thiệu ở các phần trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp trong mùa hè này.

Tin tức về Điều hòa