TOP 3 điều hòa Casper 9000btu giá rẻ trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa cho phòng nhỏ dưới 15m2 mà không biết lựa chọn loại nào tốt nhất thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu.

 

Là một trong những thương hiệu điều hòa có được sự ưa chuộng của đông đảo người tiêu dùng với ưu điểm về mức giá bán rẻ, đi kèm với chất lượng tốt cùng chế độ bảo hành chính hãng tuyệt với, chính vì thế điều hòa Casper hiện luôn là cái tên mà nhiều người cân nhắc khi có nhu cầu mua điều hòa mới cho gia đình.

Và nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa giá rẻ cho các phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như là phòng ngủ, phòng khách nhỏ…thì những dòng sản phẩm diều hòa dưới đây có thể sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1. Điều hòa 1 chiều Casper 9000btu KC-09FC32

Thuộc dòng điều hòa Convertible được Casper đưa ra thị trường vào năm 2021, điều hòa Casper KC-09FC32 đang có mức giá bán rẻ nhất theo thống kê từ Websosanh là 4,450,000 đồng. Chính vì thế, nó hiện là một trong những mẫu điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đồng tốt nhất cho năm 2021.

điều hòa casper 9000btu giá rẻ 2021

 

Là dòng điều hòa 1 chiều vừa được Casper đưa tới thị trường nên KC-09FC32 hội tụ nhiều tính năng hiện đại, trước tiên là việc sử dụng gas lạnh R32 thế hệ mới, cùng máy nén cao cấp từ hãng sản xuất Thái Lan, cùng với tính năng Follow Me, điều hòa Casper 9000btu 1 chiều này mang tới khả năng làm mát vượt trội.

Bên cạnh đó, điều hòa Caser KC-09FC32 cũng được tích hợp tính năng tự động làm sạch, giúp bảo vệ sự trong lành của không khí, đồng thời gia tăng độ bền bỉ trong quá trình hoạt động của người sử dụng.

2. Điều hòa 1 chiều 9000btu Casper LC-09TL32

Điểm nhấn của dòng điều hòa Casper LC-09TL32 chính là khả năng lọc không khí sạch với hệ thống màng lọc đa chiều Multi-filter AirFresh, mang tới không gian sống trong lành sạch sẽ cho người sử dụng. Màng lọc này mang tới khả năng loại bỏ bụi bẩn có kích thước tới 0.3 micromet, đồng thời bắt giữ và loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc và các mùi khó chịu.

điều hòa casper 9000btu giá rẻ 2021

 

Cùng với đó, việc được trang bị gas lạnh thế hệ mới R32 đi kèm với máy nén cao cấp từ Thái Lan thì dòng điều hòa Casper LC-09TL32 cũng mang tới cho người sử dụng khả năng làm mát tốt. Tính năng iFeel trên điều hòa Casper 9000btu giá rẻ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ không khí phù hợp với thân nhiệt của những người ở trong phòng.

Với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay chỉ ở mức 3.9 triệu đồng, điều hòa Casper LC-09TL32 cũng đang là một trong những lựa chọn tốt nhất trong những điều hòa có tầm giá dưới 4 triệu đồng.

3. Điều hòa Casper 1 chiều 9000btu SC-09TL32

Với bề ngoài đặc biệt nhờ điểm nhấn là dải màu xám bạc trên nền trắng,được thể hiện các thông số bởi đèn LED, dòng điều hòa Casper SC-09TL32 mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa giá rẻ với chất lượng ấn tượng.

Điều hòa Casper SC-09TL32 được trang bị gas lạnh R32 thế hệ mới đi kèm với máy nén cao cấp của hãng, và đặc biệt là thiết kế cánh quạt gió mới giúp tăng khả năng phân bổ không khí lạnh trong phòng, từ đó mang tới khả năng làm mát nhanh hơn.

điều hòa casper 9000btu giá rẻ 2021

 

Cùng với đó, máy điều hòa 1 chiều 9000btu này cũng được trang bị công nghệ lọc không khí với khả năng lọc bụi mịn, các vi khuẩn, đồng thời dàn nóng cũng được tích hợp những công nghệ đặc biệt giúp gia tăng độ bền, đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu sử dụng tại một nước nhiệt đới gió mùa ẩm như nước ta.

Hiện nay, giá bán của điều hòa Casper SC-09TL32 đang ở mức rẻ nhất tầm 3.9 triệu đồng, một mức giá khá rẻ để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Trên đây là 3 dòng điều hòa Casper 9000btu giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, bên cạnh đó, hãng cũng có khá đa dạng các dòng điều hòa khác nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ người sử dụng. Người sử dụng có nhu cầu đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị rường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!