Top 3 điều hòa Casper Inverter 12000BTU đáng quan tâm năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 điều hòa Casper inverter 12000BTU dưới đây sở hữu nhiều ưu điểm như: Thiết kế đẹp, lành lạnh nhanh, tiết kiệm điện, sử dụng an toàn... phù hợp với đại đa số các gia đình hiện nay.

Có thể thấy vài năm gần đây, việc sử dụng điều hòa ở các hộ gia đình hiện nay trở nên vô cùng phổ biến. Mỗi hộ gia đình có thể sở hữu từ một cho đến vài cái điều hòa. Bởi vậy mà thị trường điều hòa trở nên sôi động với nhiều thương hiệu trong và ngoài nước để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Một số các thương hiệu quen thuộc phải kể đến như: Panasonic, Daikin, LG, Samsung, Casper,… Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng để khẳng định mình trên thị trường. Tuy nhiên nội dung bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn Top 3 điều hòa Casper inverter 12000PTU chất lượng tốt năm 2022 để giúp bạn có những thông tin cần thiết để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp sử dụng cho gia đình mình.

Điều hòa Casper IOT Inverter 12000BTU GC-12TL25

Là chiếc điều hòa 1 chiều với công suất 12000PTU sử dụng cho phòng với diện tích 15 – 20m2 với dàn lạnh được thiết kế nguyên khối. Sản phẩm thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ và tầm trung, được Casper cho ra thị trường năm 2020 và đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng, cho đến hiện tại thì chiếc điều hòa này vẫn vô cùng Hot.

Điều hòa Casper IOT Inverter 12000BTU GC-12TL25
Điều hòa Casper IOT Inverter 12000BTU GC-12TL25

Điều hòa Casper IOT Inverter 12000BTU GC-12TL25 được sử dụng công nghệ i-Saving là công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của Casper có thể tiết kiệm điện từ 30 – 50%, công nghệ này có ở hầu hết các dòng điều hòa Casper inverter.

Sản phẩm còn có chức năng iClean có khả năng tự làm sạch dàn lạnh để tránh vi khuẩn và nấm mốc mang đến không khi trong lành cho không gian sử dụng.

Nhờ có gắn cảm biến nhiệt vào điều khiển nên khi bạn kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp giúp người dùng thoải mái và không sợ bị sốc nhiệt.

Với hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh với 4 màng lọc: Cacbon, kháng virus, tăng cường Vitamin C, diệt khuẩn. Giúp giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn cùng các tác nhân gây hại đẹm lại bầu không khí trong lành cho không gian sử dụng.

Giá niêm yết của chiếc điều hòa này là 9.990.000 vnđ. Tuy nhiên trên thị trường các cửa hàng và siêu thị điện máy lại đưa ra mức giá thấp hơn với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Bạn nên so sánh và tìm hiểu kỹ để mua chiếc điều hòa này đảm bảo chính hãng với giá thấp nhất.

Điều hòa Casper 1 chiều Inverter 12.000BTU GC-12IS32

Trong cùng tầm giá với điều hòa GC-12TL25, sản phẩm được Casper cho ra mắt thị trường vào năm 2021 với những tính năng ưu việt nhất mà những chiếc điều hòa Casper đang sở hữu.

Cũng giống như đàn anh nó là chiếc điều hòa GC-12TL25, sản phẩm sở hữu một số ưu điểm nổi bật như: Cảm biến thân nhiệt iFeel, tự động làm sạch dàn lạnh iClean, sử dụng Gas R32.

Điểm khác điều hòa Casper GC-12IS32 sử dụng tấm lọc khí 3 trong 1 khử mùi, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe. Có chế độ thổi gió mạnh nhất Turbo giúp làm mát phòng nhanh hơn. Sử dụng chế độ Eco cùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả lại còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Ngoài ra ở chiếc điều hòa này có thiết kế tối ưu trải nghiệm người dùng với sự tinh tế, đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng. Được trang bị đèn Led giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ vào bán đêm. Với chế độ Dimmer có thể tắt đèn Led nếu bạn thấy khó chịu và làm chói mắt vào ban đêm.

Điều hòa Casper 1 chiều Inverter 12.000BTU GC-12IS32

Điều hòa Casper 1 chiều Inverter 12000BTU GC-12TL22

Có giá bán khoảng 7,9 triệu đồng, không kết nối được wifi như hai chiếc điều hòa cùng thương hiệu Casper vừa kể trên tuy nhiên sản phẩm cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả, máy chạy êm lại bền bỉ

– Có chức năng iFeel để bạn thoải mái hơn cho giấc ngủ sâu

– Chức năng Iclean đảm bảo cho không khí phòng trong lành hơn

– Máy nén của điều hòa Casper Casper 12000 btu GC-12TL22 được trang bị cơ chế phát hiện khí fluoride rò rỉ, giúp nhanh chóng cảnh báo kịp thời để ngắt hệ thống trước khi có nguy cơ cháy nổ…

– Sử dụng Gas R410a khi đạt được nhiệt độ mong muốn máy sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%.

– Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng hiệu quả làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn sự sinh sôi của vi khuẩn có hại.

Điều hòa Casper 1 chiều Inverter 12000BTU GC-12TL22
Điều hòa Casper 1 chiều Inverter 12000BTU GC-12TL22 tiết kiệm điện

Top 3 điều hòa Casper Inverter 12000BTU sẽ là lựa chọn tốt của nhiều gia đình bởi mức giá rẻ lại có nhiều tính năng hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa