Top 3 điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho bạn hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU phù hợp với những gia đình có diện tích >15m2. Hiện loại điều hòa này đang là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình, bởi mức giá khá phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình, bên cạnh đó với công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho người dùng.

Hiện tại điều hòa vẫn là một thiết bị làm mát hiệu quả nhất hiện nay và được nhiều người đánh giá cao. Sản phẩm giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn và thoải mái hơn nhất là những hôm thời tiết nắng nóng ở nhiệt độ cao.

Daikin một thương hiệu điều hòa nổi tiểng uy tín chất lượng trên thị trường hiện nay được nhiều người tin dùng hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Dưới đây là top 3 điều hòa Daikin 1 chiều 9000 BTU inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho bạn hè này bạn quan tâm có thể tham khảo nhé!

Điều hòa 1 chiều 900btu inverter Daikin FTKM25SVMV

Điều hòa - Máy lạnh Daikin FTKM25SVMV - 1 chiều, inverter, 9000BTU
Điều hòa FTKM25SVMV – 1 chiều, inverter, 9000BTU

Điều hòa 1 chiều 9000btu inverter Daikin FTKM25SVMV được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn hiện nay. Sản phẩm có chế độ Econo, hỗ trợ thêm khả năng tiết kiệm điện. Đồng thời, chế độ này còn giới hạn khả năng tiêu thụ điện tối đa, tăng thêm sự bền bỉ và ổn định cho khả năng hoạt động của máy lạnh Daikin.

Ngoài ra với tình năng Powerful giúp máy lạnh khởi động với công suất tối đa và nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt trong vòng 15 phút. Và sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường, hạn chế tác động tới tầng ozon, tiết kiệm điện năng, tăng cường khả năng làm lạnh sâu.

Cùng với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, máy lạnh Daikin sẽ giúp gia đình bạn giảm không ít chi phí về điện năng, dành dụm cho các khoản chi tiêu khác trong gia đình bạn.

Sản phẩm có giá bán trong khoảng : 12.9 – 16.59 triệu đồng.

Điều hòa 1 chiều 9000btu inverter  Daikin FTKC25TVMV/RKC25TVMV

Điều hòa - Máy lạnh Daikin FTKC25TAVMV - 1 chiều, Inverter, 9000BTU
Điều hòa Daikin FTKC25TAVMV – 1 chiều, Inverter, 9000BTU

Điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKC25TVMV/RKC25TVMV là loại điều hòa 1 chiều công suất 1hp, sử dụng gas R32, công nghệ inverter kết hợp làm lạnh nhanh COANDA. Đây là dòng dản phẩm điều hòa mới nhất của Daikin được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan và đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

Sản phẩm có sử dụng công nghệ Inverter làm giảm hao suất điện năng đến mức tối đa giúp tiết kiệm chi phí tiêu dùng và điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, hiệu quả hoạt động của sản phẩm cũng không hề bị ảnh hưởng và luôn duy trì ở mức ổn định, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Bên canh đó với ứng dụng công nghệ làm lạnh tản nhiệt COANDA nhằm tỏa nhiệt từ trên cao xuống làm mát toàn căn phòng, mang lại cảm giác thoải mái. Hiệu ứng RADIANT COOLING – Làm lạnh bằng tản nhiệt mà không cần thổi quạt gió trực tiếp vào người sử dụng tạo cảm giác cân bằng nhiệt nhanh, dễ chịu hơn.

Đặc biệt với mắt thần hồng ngoại có tác dụng cảm biến, phát hiện sự di chuyển và có mặt trong căn phòng để điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ. Nhờ đó, người sử dụng không cần phải thay đổi mức nhiệt độ khi bước vào và đi ra.

Sản phẩm hiện có giá bán giao động trong khoảng: 8.9 – 11 triệu đồng.

Điều hòa 1 chiều 9000btu inverter Daikin FTKQ25SAVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKQ25SAVMV 9.000BTU
Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKQ25SAVMV 9.000BTU

Với thiết kế đơn giản với sắc trắng thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm làm mát khá hiệu quả cho phòng sử dụng với diện tích dưới 15m2.

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng. Vì thế, độ bền của Daikin FTKQ25SAVMV được tăng cường đáng kể.

Dù sản phẩm không quá nổi trội với nhiều tính năng nhưng với khả năng làm mát nhanh hiệu quả và tiết tiệm điện với công nghệ inverter và có độ bền khá cao nên đã thu hút được khá nhiều người lựa chọn.

Bện cạnh đó sản phẩm có giá dao động trong khoảng: 7.8 – 19.8 triệu đồng 

Nếu bạn đang quan tâm đến những sản phẩm điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều thì những sản phẩm trên rất đáng để bạn quan tâm và tham khảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Mách bạn giá điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 và cách mua rẻ nhất

Điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 thuộc dòng điều hoà áp trần có công suất lớn lên đến 48000BTU có giá khoảng 40 triệu nên phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, tiệm cafe, cửa hàng quần áo. Để tìm nơi bán điều hòa Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 giá rẻ nhất bạn có thể làm như sau:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!