Top 3 điều hoà inverter giá rẻ dưới 10 triệu đồng siêu hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hoà tiết kiệm điện giá rẻ cho gia đình mình. Thì tin tôi đi, top 3 điều hoà inverter giá rẻ dưới 10 triệu ồng dưới đây sẽ làm cho bạn hài lòng nhất.

Khó khăn trong việc chọn lựa một dòng sản phẩm điều hoà tiết kiệm điện  trong muôn vàng các thương hiệu điều hoà nổi tiếng khác nhau, thực sự là một điều dễ hiểu cho người dùng. Với việc công nghệ hiện đại phát triển không ngừng, các hãng điều hoà trên thị trường cũng chính từ đó biết cách thu hút khách hàng hơn bằng việc cho ra đời hàng loạt những dòng sản phẩm điều hoà inverter siêu tiết kiệm điện của mình để cạnh tranh với những thương hiệu khác, cho nên thị trường điều hoà inverter có vẽ biến động không ngừng thời điểm trong năm 2018 này. Vậy để giúp bạnk tìm được một chiếc điều hoà tiết kiệm điện giá rẻ cho chất lượng tốt nhất trên thị trường, hãy để websosanh bật mí cho bạn top 3 điều hoà inverter giá rẻ dưới 10 triệu đồng siêu hot trên thị trường.

1 . Điều hoà Funiki inverter SIC12N 1 chiều 12000BTU

Giá tham khảo: 7.500.000 vnđ

Điều hoà Funiki inverter SIC12N với thiết kế hiện đại, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cực tốt, đem lại sự tiện ích nhất đối với người dùng
Điều hoà Funiki inverter SIC12N với thiết kế hiện đại, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cực tốt, đem lại sự tiện ích nhất đối với người dùng

Điều hoà Funiki inverter SIC12N có thiết kế hiện đại, ấn tượng hơn, sang trọng và phù hợp hầu hết với không gian sống của mọi gia đình.

Với công suất 12000btu, chiếc điều hoà inverter 1 chiều này có khả năng làm lạnh lớp, phù hợp với những căn phòng có diện tích trung bình từ 15 đến 20m2, như là phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc và phòng khách nhỏ…

+ Một số tính năng và công nghệ nổi bật trên chiếc điều hoà inverter 12000btu này:

  • Tính năng làm lạnh siêu tốc Powerful : cho phép Funiki SIC12N đạt đến nhiệt độ cài đặt ở khoảng thời gian ngắn nhất bằng cách tăng tốc độ hoạt động của máy nén, giúp bạn nhanh chóng tận hưởng thứ cảm giác mát lạnh ngay khi vừa mới sử dụng.
  • Công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện năng: nhờ đó máy điều hoà inverter ày hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất.
  • Tính năng tự động chuẩn đoán lỗi: Giúp cho việc phát hiện lỗi cũng như sửa chữa được dễ dàng hơn. Nếu điều hòa phát sinh trục trặc, bo mạch thông minh ở Funiki SIC12N sẽ phân tích và gửi mã lỗi, hiển thị ngay trên đèn led của mặt lạnh.

2. Điều hoà Daikin inverter ATKC25TVMV 1 chiều 9000btu

Giá tham khảo: 9.690.000 vnđ

Top 3 điều hoà inverter giá rẻ dưới 10 triệu đồng siêu hot hiện nay
Điều hoà Daikin inverter ATKC25TVMV mang đến vẽ đẹp lịch thiệp sang trọng, khả năng vận hành máy ổn định, chế độ làm lạnh siêu nhanh và cũng siêu tiết kiệm điện năng

Điều hoà Daikin inverter ATKC25TVMV mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian phòng ốc nhà bạn. Với công suất làm lạnh là 1 HP, điều hoà inverter 9000btu này thích hợp cho khoảng không gian vừa và nhỏ (dưới 15m2) như phòng ngủ, phòng làm việc,…

+ Một số tính năng và công nghệ nổi bật trên dòng điều hoà Daikin inverter  này:

  • Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi Apatit Titan bảo vệ sức khoẻ hiệu quả: Điều này là nhờ  khả năng hút những hạt bụi cực nhỏ, hấp thu vi khuẩn, vi rút gây hại, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho gia đình bạn.
  • Công nghệ biến tầng inverter giúp máy vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn mà lại cực kì tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Cảm biến chuyển động Intelligent eye: Có khả năng dò tìm những chuyển động của con người trong phòng và tự động tăng 2 độ C nếu không nhận diện được bất cứ hoạt động nào từ người dùng. Tiện ích này giúp tiết kiệm đến 20% tiền điện hằng tháng cho gia đình bạn.
  • Tính năng hoạt động siêu êm: Máy lạnh sẽ điều chỉnh tốc độ động cơ xuống mức thấp nhất để mang đến không gian yên tĩnh, thư giãn cho người dùng. Tính năng này cực kỳ thích hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

3. Điều hoà Panasonic inverter PU9TKH-8, 1 chiều 9000btu

Giá tham khảo: 8.200.000 vnđ

Top 3 điều hoà inverter giá rẻ dưới 10 triệu đồng siêu hot hiện nay
Điều hoà Panasonic inverter PU9TKH-8 thiết kế hiện đại và sang trọng, giá thành phải chăng, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện cực kì tốt

Đây là một dòng điều hoà có thiết kế rất tiện lợi, thích hợp cho không gian phòng có diện tích từ 15 đến 20m2. Thiết kế bền bỉ đi kèm với rất nhiều tính năng tiện dụng đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng như:

  • Hệ thống cảm ứng ECONAVI ưu việt: Hệ thống cảm ứng này cho phép máy nhận biết được số lượng người có trong phòng để hoạt động theo công suất tương ứng. Vậy nên bạn sẽ không phải cảm thấy quá lạnh khi chỉ có một mình vì chiếc điều hào này sẽ bảo vệ sức khoẻ cảu bạn tốt nhất.
  • Công nghệ biến tầng inverter: Giúp máy hoạt động em ái, bền bỉ và siêu tiết kiệm điện.
  • Công nghệ tiêu diệt vi khuẩn gây hại Nanoe-G: Tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây hại có trong không khí, khử mùi hôi hiệu quả.
  • Chế độ làm lạnh nhanh iAUTO: Giúp tăng cường hơi lạnh. Không gian được làm lạnh nhanh hơn 35% so với tốc độ làm lạnh trung bình của các dòng máy.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!