Top 3 quạt điều hoà giá rẻ cho chất lượng tốt chỉ dưới 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì sở mua những chiếc điều hoà treo tường đắt đỏ thì một giải pháp thay thế đó chính là những chiếc quạt điều hoà giá rẻ cho chất lượng tốt trên thị trường hiện nay.

Bạn đang thắc mắc liệu mùa hè năm nay sẽ chống chọi lại không khí nóng bức thế nào đây, khi mà điều kiện kinh tế của gia đình đang còn khó khăn, thấu hiểu được điều đó websosanh xin được gửi đến các bạn top 3 sản phẩm quạt điều hoà giá rẻ cho chất lượng cực tốt chỉ dưới 3 triệu đồng mà bạn nên mua ngay hôm nay.

Quạt điều hoà Media AC100-U

Giá tham khảo: 2.025.000 vnđ

Top 3 quạt điều hoà giá rẻ cho chất lượng tốt chỉ dưới 3 triệu đồng
Quạt điều hoà Media AC100-U đem đến chất lượng tốt cùng một giá thành vô cùng hợp lý

Quạt điều hoà Media AC100-U đem đến thiết kế sang trọng, với gam màu trắng trang nhã và hài hoà phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình nhà bạn, ngoài ra nó còn có bánh xe nhỏ giúp cho bạn dễ dàng trong việc di chuyển khắp mọi nơi.

Hơn nữa, chiếc quạt điều hoà giá rẻ này có công suất 50 W, đem đến khả năng tạo hơi nước, làm mát không khí hiệu quả, kết hợp với đó là chức năng tạo ion,  giúp lọc sạch không khí, cho căn phòng trong lành và thoáng đãng, tốt cho sức khoẻ của mọi thành viên trong gia đình.

Quạt điều hòa Midea AC100-U  thiết lập 3 tốc độ gió, với dung tích bình chứa đến 7 lít nước, giúp quạt vận hành được trong một quãng thời gian dài mà không cần bạn phải tiếp thêm nước nhiều lần.

Quạt điều hoà Daikio DKA-800A 

Giá tham khảo: 2.100.000

Top 3 quạt điều hoà giá rẻ cho chất lượng tốt chỉ dưới 3 triệu đồng
Quạt điều hoà Daikio DKA-800A làm mát hiệu quả với không gian diện tích vừa và nhỏ

Quạt điều hoà Daikio DKA-800A được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với tông màu trắng thanh lịch, kết cấu vững chãi, làm bằng chất liệu bền tốt, dễ dàng cho bạn có thể lau chùi vệ sinh sản phẩm.

Chiếc quạt điều hoà này được trang bị công suất lớn 110 W, làm mát các khu vực có diện tích 8 – 10m2. Ngoài ra, quạt điều hoà Daikio DKA-800A được thiết lập 3 tốc độ gió, giúp bạn điều chỉnh lưu lượng gió phù hợp cho bản thân, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi, thì tính năng này rất công dụng đó các bạn.

Hơn nữa, chiếc quạt điều hoà này còn đem đến chức năng tạo ion lọc không khí, giúp không khí trong căn phòng nhà bạn trở nên trong lành, sạch sẽ, điều này rất tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Giá tham khảo: 1.699.000 vnđ

Top 3 quạt điều hoà giá rẻ cho chất lượng tốt chỉ dưới 3 triệu đồng
Quạt điều hòa Midea AC120-16AR thiết kế hình hộp nhỏ gọn tiện lợi, nhưng nó đem đến khả năng làm mát tương đối hiệu quả

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện lợi, kết hợp cùng tông màu trắng trang nhã, rất thích hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc… của mọi gia đình hiện nay.

Ngoài ra, quạt điều hòa Midea AC120-16AR còn được trang bị công suất mạnh mẽ 60 W, với 3 tốc độ gió linh hoạt hơn, giúp bạn có thể điều chỉnh gió tự nhiên hơn, bảo vệ tốt cho sức khoẻ. Hơn nữa, chiếc quạt điều hoà này còn có khả năng tạo hơi ẩm, chế độ hẹn giờ tiện lợi, giúp không khí trong căn phongf của gia đình mình trở lên trong lành và mát dượi hơn bao giờ hết.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!