TOP 3 điều hòa máy lạnh Sanyo Aqua 1 ngựa tiêu chuẩn Nhật, giá tốt mà chạy êm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa máy lạnh Sanyo Aqua 1 ngựa là sản phẩm điều hòa hiện đang được người dùng lựa chọn. Với 3 điều hòa máy lạnh Sanyo Aqua 1 ngựa tiêu chuẩn Nhật ra đời giá tốt mà chạy êm đáp ứng cho nhu cầu lắp đặt của mọi người. Cùng đọc thông tin của bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu điều hòa Sanyo Aqua

Thương hiệu Sanyo đã quá quen thuộc với người dùng, trong đó dòng điều hòa Sanyo rất nổi tiếng. Trước kia sản phẩm của Sanyo được sản xuất tại Nhật Bản và Thái Lan. 

Sau nhiều năm phát triển các dòng máy lạnh Sanyo Inverter chuyển giao công nghệ dần sang thương hiệu Aqua. Vì thế, người dùng sẽ rất quen thuộc với tên gọi máy điều hòa Sanyo Aqua.

2. Một số sản phẩm máy lạnh Sanyo Aqua 1 ngựa mà người dùng nên lựa chọn

Điều hòa máy lạnh Sanyo Aqua 1 ngựa là sản phẩm điều hòa hiện đang được người dùng lựa chọn. Với 3 điều hòa máy lạnh Sanyo Aqua 1 ngựa tiêu chuẩn Nhật ra đời giá tốt mà chạy êm sau chắc chắn sẽ là gợi ý lựa chọn đáp ứng tốt cho nhu cầu lắp đặt của mọi người:

2.1. Điều hòa máy lạnh Sanyo Aqua 1 ngựa AQA-KCRV10TK gas R-32

Aqua AQA-KCRV10TK là sản phẩm điều hòa 1 chiều Inverter có kiểu dáng nhỏ gọn, trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, khả năng lọc mọi bụi bẩn,… 

  • Về thiết kế của điều hòa Aqua 9000BTU 1 chiều Inverter AQA-KCRV10TK có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn. Cùng với gam màu trắng hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian nội thất trong nhà bạn thêm phần sang trọng. Với công suất 9000BTU của điều hòa là sự lựa chọn thích hợp cho không gian có diện tích dưới 15m2. 
  • Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa được trang bị công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện lên đến 63%. Đồng thời công nghệ này giúp cho máy vận hành ổn định, êm ái tạo được cảm giác thoải mái nhất cho mọi người khi sinh hoạt hoặc làm việc.
  • Về khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc của điều hòa Aqua 9000BTU AQA-KCRV10TK được trang bị công nghệ tự làm sạch 3 bước thông minh AQUA Fresh giúp mang lại cho mọi người không gian thoáng mát, sạch sẽ. 
Điều hòa máy lạnh Sanyo Aqua 1 ngựa AQA-KCRV10TK gas R-32
Điều hòa máy lạnh Sanyo Aqua 1 ngựa AQA-KCRV10TK gas R-32

2.2. Điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU 1 chiều AQA-KCRV10NB gas R-32

Nếu bạn đang muốn lựa chọn dòng máy lạnh Sanyo Aqua 1 ngựa thì điều hòa Aqua AQA-KCRV10NB 1 chiều có nhiều điểm vượt trội:

  • Thiết kế tinh tế, hiện đại: Điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU 1 chiều AQA-KCRV10NB phù hợp phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Với kiểu dáng thanh lịch, tinh tế điều hòa Aqua 1 chiều AQA-KCRV10NB góp phần tạo cho căn phòng gia đình bạn sự sang trọng, hiện đại hơn.
  • Khả năng làm lạnh nhanh, tức thì giúp cho mọi người không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Trên remote máy lạnh Sanyo Aqua chỉ với 1 nút nhấn Turbo là người dùng có thể cảm nhận được không khí mát lạnh trong phòng.
  • Công nghệ Inverter của điều hòa giúp cho người dùng tiết kiệm điện lên đến 63% so với dòng điều hòa thông thường.
  • Dàn trao đổi nhiệt được phủ chất chống ăn mòn Blue Fin. Trong mọi điều kiện môi trường thì điều hòa Aqua 9000 BTU 1 chiều AQA-KCRV10NB có độ bền cao. 
Điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU 1 chiều AQA-KCRV10NB gas R-32
Giá điều hòa Aqua Inverter 9000 BTU 1 chiều AQA-KCRV10NB gas R-32

2.3. Điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU Inverter AQA-KCRV10TR gas R-32

Thay thế dòng máy lạnh Sanyo cũ điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU Inverter AQA-KCRV10TR được ra đời. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, tính năng hiện đại nhất như:

  • Điều hòa có thiết kế nhỏ gọn, công suất làm lạnh 9000BTU phù hợp cho không gian làm lạnh cps diện tích dưới 15m2. Thiết kế điều hòa nhỏ gọn, trang nhã giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng. 
  • Điều hòa inverter Aqua AQA-KCRV10TR có thể tiết kiệm điện đến 63% so với những máy lạnh thông thường. Ngoài ra, khi kích hoạt chế độ Eco của điều hòa người dùng sẽ không cần lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.  
  • Cùng với đó là chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp cho người dùng chỉ sau 1-2 phút điều hòa đã làm mát tại căn phòng.
  • Điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU Inverter AQA-KCRV10TR sử dụng gas R-32. Đây là loại gas mới được ứng dụng cho máy điều hòa hiện đại không chỉ đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn thân thiện với môi trường.
Điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU Inverter AQA-KCRV10TR gas R-32
Giá điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU Inverter AQA-KCRV10TR gas R-32

Có thể nói, phân khúc dòng điều hòa máy lạnh Sanyo Aqua 1 ngựa Inverter có thêm model mới 2023 là model Sanyo Aqua AQA-RV9QA và Sanyo Aqua AQA-RUV10RB. Tuy nhiên, sản phẩm mới ra đời có giá cao hơn so với 3 sản phẩm máy lạnh Aqua 9000BTU ở trên. Người dùng nên cân nhắc để lựa chọn điều hòa máy lạnh Sanyo Aqua 1 ngựa phù hợp nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!