Top 3 điều hòa Mitsubishi cho phòng diện tích trung bình năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều gia đình có những căn phòng có diện tích trung bình khi lựa chọn mua điều hòa Mitsubishi để lắp đặt sẽ phân vân không biết chọn loại nào. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu điều hòa Mitsubishi phù hợp nhé.

Điều hòa Mitsubishi Electric 2 HP MS-HP50VF

Điều hòa Mitsubishi Electric 2 HP MS-HP50VF có thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã kết hợp với những đường nét trang trí nội thất hiện đại sang trọng.

Mitsubishi trang bị cho chiếc máy điều hòa không khí công nghệ Fuzzy I Feel với chức năng tiện dụng cùng khả năng ghi nhớ thói quen hàng ngày của người dùng để tự động cài đặt nhiệt độ phù hợp nhất.

Điều hòa Mitsubishi Electric MS-HP50VF nằm trong dòng sản phẩm MSHP của Mitsubishi Electric giúp không gian sống trở nên tiện nghi hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy lạnh của người dùng.

Điều hòa 2HP có thể tự động điều chỉnh hướng gió theo nhiệt độ , giúp tăng 20% ​​hiệu quả sử dụng năng lượng và giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng hàng tháng tốt nhất

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều  MS-HP50VF được trang bị hệ thống tiên tiến nhất giúp máy bắt đầu hoạt động ngay lập tức bằng cách nhanh chóng cung cấp hơi lạnh khi khởi động.

Điều hòa Mitsubishi Electric MS-HP50VF được trang bị bộ lọc kết hợp các hạt Platinum Ceramic cực nhỏ có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Giá bán tham khảo 15.990.000đ

điều hòa mitsubishi

 

Điều hòa Mitsubishi Electric 24.000BTU 1 chiều MS-HP60VF

Điều hòa Mitsubishi Electric 24000btu 1 chiều inverter MS-HP60VF có thiết tối giản nhưng không kém phần sang trọng.Tông màu sáng, sang trọng của máy mang đến sự tươi mới cho căn phòng, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Máy có công suất 24000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 25 m2 đến 30 m2. Bạn hãy xem xét kỹ và lựa chọn diện tích phòng phù hợp để máy được bền và đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn.

Để máy bền và đạt nhiệt độ tiêu chuẩn, bạn cần vệ sinh máy thường xuyên. Máy được thiết kế đơn giản nên bạn có thể tự vệ sinh theo 4 bước: tháo van trao đổi khí bằng cách xoay nhẹ 2 chốt, vệ sinh cánh đảo gió, vệ sinh bên trong quạt, vệ sinh lưới lọc và bộ tản nhiệt.

Các tính năng nổi bật trên điều hòa Mitsubishi MS-HP60VF

Tiết kiệm điện năng : Với tính năng Econo Cool, tự động điều chỉnh hướng gió phù hợp với nhiệt độ từ đó tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên đến 20%. Với điều hòa Mitsubishi MS-HP60VF bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng và không phải lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Điều hòa nhanh chóng làm lạnh nhanh: Công nghệ Power Full giúp làm lạnh tức thì ngay sau khi máy lạnh hoạt động sẽ hạ nhiệt nhanh chóng với luồng gió cực đại ở nhiệt độ thấp nhất trong 2 phút. Luồng không khí thổi xa và rộng tới 12 m, giúp cho căn phòng của bạn lạnh nhanh hơn và đồng đều hơn

Tính năng khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả: Bộ lọc tiên tiến được trang bị trong điều hòa Mitsubishi Electric giúp diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả, lọc bụi bẩn, phấn hoa, tác nhân gây dị ứng, lọc bụi siêu nhỏ 2.5 PM mang lại không khí trong lành cho gia đình. Đây là một tính năng rất hữu ích trong tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay.

Giá bán: 19.500.000₫

điều hòa mitsubishi

 

Điều hòa Mitsubishi Heavy 2 chiều 24.000BTU SRK/SRC71ZR-S

Điều Hòa Mitsubishi Heavy 24,000 BTU SRK / SRC71ZRS 2 Chiều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Máy sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R410 giúp làm lạnh nhanh hơn, và thân thiện với môi trường. Công suất 24.000 BTU của Mitsubishi Heavy SRK / SRC71ZRS phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 35 m².

Mitsubishi Heavy SRK / SRC71ZRS  với thiết kế màu trắng thuần khiết,  những đường nét tinh tế, nổi bật ở mọi góc nhìn. Với thiết kế theo phong cách Châu Âu, SRK / SRC71ZRS sẽ tôn thêm vẻ đẳng cấp cho không gian của bạn.

Máy điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S được trang bị công nghệ biến tần DC PAM tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với công nghệ DC PAm, máy sẽ điều chỉnh tần số hoạt động để giảm điện năng tiêu thụ tối đa và tăng khả năng làm lạnh. Sau khi đạt đến nhiệt độ mong muốn, thiết bị sẽ tự động giảm tần số để tránh lãng phí điện năng.

Nếu xảy ra lỗi sẽ được máy tự động chẩn đoán và báo trên bảng điều khiển giúp bạn dễ dàng kiểm tra và xử lý. Ngoài ra, mặt nạ có thể tháo rời dễ dàng giúp việc bảo trì máy dễ dàng hơn.

Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S có thể chọn góc thổi tự động để tối ưu hóa việc làm mát nhanh hơn. Hơn một nửa luồng gió có thể được chuyển sang trái, phải, lên hoặc xuống để không khí mát nhanh chóng lan tỏa khắp phòng.

Máy điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R410 mang lại hiệu quả làm lạnh cao, thân thiện với môi trường. Với gas R410, hiệu suất làm lạnh tăng gấp 1,6 lần so với môi chất lạnh cũ.

Giá bán tham khảo 31.600.000 ₫

điều hòa mitsubishi

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!