Top 3 điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu giá rẻ dưới 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 3 sản phẩm điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu giá rẻ dưới 7 triệu đồng mà websosanh đã tổng hợp được, các bạn có thể tham khảo trước khi mua sắm.

Thương hiệu điều hoà Panasonic là một trong những thương hiệu máy làm mát không khí chất lượng, đã và đang được người tiêu dùng trong nước đánh giá là một trong những thương hiệu đi đầu về chất lượng trong từng dòng sản phẩm, ngay sau đây websosanh xin được gửi đến các bạn top 3 sản phẩm điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu giá rẻ dưới 7 triệu đồng trong năm 2018.

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu KC9QKH-8

Giá tham khảo:  6.218.000 vnđ

Top 3 điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu giá rẻ dưới 7 triệu đồng
Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu KC9QKH-8 đem đến khả năng làm lạnh cực nhanh cùng với đó là một kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu KC9QKH-8 Được thiết kế với kiểu dáng trang nhã dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn,  bên cạnh đó nó còn đem đến rất nhiều tính năng tiện dụng đối với việc sử dụng điều hoà của gia đình bạn như tính nắng hẹn giờ, tính năng tự động cảm biết nhiệt độ trong phòng, tính năng ngủ ban đêm. Hơn nữa, máy lạnh Panasonic KC9QKH-8 với màn lọc kháng khuẩn, khử mùi, tạo ra nguồn không khí trong lành, dễ chịu, bảo vệtốt cho sức khỏe của bạn và gia đình, cùng với đó là cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện tối ưu cho bạn sự yên tâm trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu N9SKH-8

Giá tham khảo: 6.900.000 vnđ

Top 3 điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu giá rẻ dưới 7 triệu đồng
Điều hòa Panasonic 9000BTU 1 chiều N9SKH-8 thiết kế sang trọng và đẳng cấp mang đến khả năng làm lạnh vô cùng tốt

Điều hòa Panasonic 9000BTU 1 chiều N9SKH-8 đam đến thiết kế bắt mắt, tinh tế với tông màu trắng sang trọng, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại phù hợp cho bất kì không gian nào. Ngoài ra, chiếc điều hoà này sẽ làm các bạn ngạc nhiên khi nó được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại đem đến khả năng làm lạnh cực tốt như công nghệ làm lạnh nhanh iAuto, công nghệ khử mùi và kháng khuẩn gây hại Nanoe-G, đây chắc chắn là hai công nghệ bạn đang cần tiềm kiếm bao lâu nay, nó sẽ giúp không khí trong căn phòng nhà bạn mát lạnh nhanh chóng, khử mùi hôi hiệu quả, giúp không khí trở lên trong lành, dễ chịu hơn bao giờ hết. Ngoài những công nghệ hiện đại trên, điều hoà Panasonic 9000BTU 1 chiều N9SKH-8 còn được tích hợp rất nhiều tính nắng tiện dụng cho người sử dụng như tính nắng hẹn giờ, tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ ổn định, tính năng ban đêm và tính năng điều chỉnh hướng gió thông minh, giúp bạn làm việc với máy tiết kiệm thời gian, chi phí hơn.

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu YC9RKH-8

Giá tham khảo: 6.550.000 vnđ

Top 3 điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu giá rẻ dưới 7 triệu đồng
Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu YC9RKH-8 hoạt động êm ái, bền vững với thời gian

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu YC9RKH-8 sở hữu những đường nét hiện đại, tinh tế trong thiết kế, cùng tông màu trắng sạch sẽ, sang trọng, giúp làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Mặt nạ máy có thiết kế dạng phẳng, bề mặt trơn mịn giúp chống trầy xước, hạn chế bám bẩn, nên rất tiện cho việc vệ sinh, bảo trì máy. Ngoài ra, trên chiếc điều hoà này còn được trang bị công nghệ làm lạnh mới nhất hiện nay đó là Powerful Cool, công nghệ này sẽ làm lạnh nhanh, giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh gấp 1.5 lần so với máy lạnh thông thường, để bạn nhanh chóng có được làn gió mát mẻ ngay từ khi bước chân vào phòng, đi kèm với đó chính là bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn giúp bạn tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại có trong không khí. Hơn nữa, chiếc điều hoà này còn được tích hợp rất nhiều tính năng bổ trợ cho người dùng như tính năng hẹn giờ, tính năng ban đêm, khả năng vận hành êm ái, dàn tẩn nhiệt có sức công phá với thời gian, cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này về lâu dài.

Trên đây là 3 sản phẩm điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu giá rẻ trong năm 2018 mà websosanh tổng hợp được, ngoài 3 dòng sản phẩm này thì trên thị trường còn rất nhiều các dòng điều hoà giá rẻ với các công suất khác nhau, nếu như bạn đang có như cầu mua sắm thì các bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang websosanh.vn để được tham khảo đầy đủ giá thành của các thương hiệu điều hoà giá rẻ khác nhau, hiện đang được bày bán trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!