TOP 3 điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều giá rẻ từ 9,5 triệu đồng cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phù hợp với phòng có diện tích từ 15-20m2 cùng việc tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu, các dòng điều hòa Panasonic 12000 dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

Với nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ thì điều hòa trong mùa hè không chỉ cần phải có khả năng làm mát tốt mà còn phải êm ái và đặc biệt làm mát nhẹ dịu, không gây khó chịu. Và với các tiêu chí này những chiếc điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều là sự lựa chọn tốt nhất.

Nếu như bạn đang cần một chiếc điề hòa 12000btu tiết kiệm điện cho gia đình trong năm 2022 này thì dưới đây là một số lựa chọn bạn có thể cân nhắc.

1. Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter CU/CS-PU12WKH-8M

Giá bán: 10,6 triệu đồng (*)

điều hòa panasonic 12000 1 chiều

 

(*): Lưu ý mức giá bán trong bài viết này được lấy theo giá bán rẻ nhất từ những nơi bán uy tín theo dữ liệu thống kê từ Websosanh.

Mức giá bán 10,6 triệu đồng không phải là quá đắt đối với một chiếc điều hòa 12000btu inverter 1 chiều trên thị trường năm 2022 này, và những gì mà điều hòa Panasonic CU/CS-PU12WKH-8M được trang bị thì mức giá bán này còn là khá rẻ.

Theo đó, Panasonic CU/CS-PU12WKH-8M được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter giúp người sử dụng có thể tiết kiệm tiền khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị công nghệ lọc không khí nanoe-G với khả năng lọc bụi mịn PM2.5 đặc biệt phù hợp với những người sống tại thành phố lớn – những nơi mà sức khỏe người dùng bị đe dọa bởi bụi mịn.

Hơn nữa, Panasonic CU/CS-PU12WKH-8M cũng bao gồm tính năng kết nối với wifi, thông qua đó người sử dụng có thể điều khiển điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter này thông qua smartphone một cách thuận tiện.

2. Điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều CU/CS-N12WKH-8M

Giá bán: 9,5 triệu đồng

điều hòa panasonic 12000 1 chiều

 

Mặc dù không được trang bị inverter nhưng hầu hết người sử dụng đều đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8M. Điều này có được là nhờ công nghệ máy nén cao cấp của Panasonic, giúp tối ưu hóa hoạt động làm lạnh, góp phần tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó, máy điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8M còn được trang bị công nghệ lọc không khí sạch với khả năng lọc bụi mịn PPM2.5, rất phù hợp với người dùng sống tại các thành phố lớn, hoặc gần quốc lộ. Máy điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều này cũng được tính năng kết nối wifi giúp mang tới trải nghiệm thú vị và hiện đại hơn cho người sử dụng.

3. Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter CU/CS-PU12XKH-8M

Giá bán: 10,6 triệu đồng

điều hòa panasonic 12000 1 chiều

 

Là một trong những dòng điều hòa 12000btu tiết kiệm điện nhất để mua trong năm 2022, Panasonic CU/CS-PU12XKH-8M mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn khá tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Cùng với khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa Panasonic CU/CS-PU12XKH-8M cũng hoạt động êm ái phù hợp với những người dùng nhạy cảm như trẻ em, người cao tuổi và bà bầu.

Hơn nữa, máy điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều inverter này còn được tích hợp chức năng lọc sạch không khí bao gồm lọc bụi mịn PM2.5 giúp không khí sống trong lành, an toàn nhất là những gia đình tại thành phố lớn hoặc gần đường quốc lộ.

Ngoài ra, khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-PU12XKH-8M còn được tối ưu với công nghệ inverter, cùng với chế độ ECO và sự có mặt của AI để phân tích, giúp tối ưu khả năng làm mát đồng thời tiết kiệm điện vượt trội cho người sử dụng.

Do đó, điều hòa Panasonic CU/CS-PU12XKH-8M chính là lựa chọn phù hợp với các gia đình đang cần một chiếc điều hòa tốt, bền bỉ lại có giá bán hợp lý trong năm 2022 này.

Bên cạnh việc hội tụ các tính năng cao cấp thì các dòng điều hòa Panasonic trên đây đều có thiết kế trang nhã, phù hợp với nhiều không gian sống. Đồng thời sự bền bỉ của máy điều hòa Panasonic cũng là điều mà người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Hiện các đơn vị bán hàng đều đang có những chương trình khuyến mãi dành cho người mua điều hòa, đặc biệt là khi đặt mua online và thanh toán qua ví điện tử hoặc thẻ ngân hàng. Do đó, để tránh giá tăng khi mùa hè nắng nóng tới bạn nên tranh thủ để vừa mua được điều hòa tốt, vừa tiết kiệm tiền cho gia đình mình.

 

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!