Top 3 điều hoà Panasonic đem đến khả năng tiết kiệm điện bạn cần mua ngay hôm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc sử dụng chiếc điều hoà dùng để làm mát không khí cho căn phòng của gia đình mình, thì hiện nay người dùng rất quan tâm đến một trong những tính năng tiết kiệm điện được tích hợp trên chiếc điều hoà đó.

Với mỗi gia đình, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, lúc này hai người rất cần tiết kiệm tiền cho tương lai, thì nỗi lo lớn nhất của họ chính là giá tiền điện đột ngột leo thang sau khi sử dụng điều hoà giá rẻ vào mùa hè. Vì vậy ngay sau đây websosanh xin gửi đến các bạn top 3 sản phẩm điều hoà có đem đến khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng tốt đến từ thương hiệu Panasonic.

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu S9RKH-8

Giá tham khảo: 9.880.000 vnđ

Top 3 điều hoà Panasonic đem đến khả năng tiết kiệm điện bạn cần mua ngay hôm nay
Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu S9RKH-8 đem đến khả năng tiết kiệm điện siêu phàm nhờ công nghệ inverter

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu S9RKH-8 mang đến kiểu dáng đẳng cấp và tinh tế, đẹp ở mọi góc nhìn, giúp căn phòng nhà bạn trở nên sang trọng hơn chông thấy, ngoài ra chiếc điều hoà này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như:

_ Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto: Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu S9RKH-8 có khả năng làm lạnh toàn bộ căn phòng chỉ trong một thời gian ngắn nhờ công nghệ iAuto-X, giúp bạn và người thân trong gia đình nhanh chóng được tận hưởng sự sảng khoái, mát lạnh ngay tức thì.

_ Công nghệ tiết kiệm điện năng inverter: Công nghệ này nhằm giảm thiểu sự lãng phí năng lượng tiêu thụ trong quá trình máy vận hành, điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 S9RKH-8 đã được tích hợp công nghệ inverter, giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng cho gia đình bạn.

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu VU9SKH-8

Giá tham khảo: 10.990.000 vnđ

Top 3 điều hoà Panasonic đem đến khả năng tiết kiệm điện bạn cần mua ngay hôm nay
iều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu VU9SKH-8 hoạt động êm ái, vận hành tốt cũng là một trong những chiếc điều hoà tiết kiệm điện năng hiệu quả hiện nay

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu VU9SKH-8 có thiết kế bắt mắt với mặt nạ ngoài màu trắng độc đáo chắc chắn sẽ giúp căn phòng nhà bạn trở nên lịch thịp và cuốn hút, ngoài ra nó còn được trang bị những công nghệ như:

_ Công nghệ làm lạnh nhanh tiết kiệm điện P-TECh: đem đến khả năng đưa công suất điều hòa lên cao, công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh giúp cho điều hòa Panasonic 9000btu VU9SKH-8 có thể làm lạnh nhanh hơn 35%, để bạn gần như ngay lập tức tận hưởng cảm giác thoải mái, nhưng nó lại vô cùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

_ Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G: Công nghệ Nanoe-G tạo cho điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu VU9SKH-8 tính năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và lọc bụi tối ưu, cho gia đình bạn một không gian thật sạch sẽ, thoải mái và trong lành, điều này rất tốt cho sức khoẻ.

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu U9SKH-8

Giá tham khảo: 9.150.000 vnđ

Top 3 điều hoà Panasonic đem đến khả năng tiết kiệm điện bạn cần mua ngay hôm nay
Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu U9SKH-8 công nghệ làm lạnh hiện đại tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu U9SKH-8 mang trên mình một nét thiết kế hiện đại và tinh tế, thu hút mọi ánh mắt của người tiêu dùng. Ngoài ra nó cũng được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến như:

_ Cảm biến Econavi: Chính nhờ cảm biến Econavi, điều hòa Panasonic 1 chiều 900btu U9SKH-8 nay đã có thể nhận biết khu vực có mặt người dùng cũng như cường độ ánh sáng mặt trời, giúp máy dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh nhiệt độ trong căn phòng nhà bạn sao cho phù hợp nhấ, điều này sẽ tiết kiệm điện hơn cho gia đình bạn.

_ Công nghệ Shower Cooling: Cng nghệ Shower Cooling được trang bị trên điều hoà Panasonic 1 chiều 9000btu U9SKH-8 có thể điều chỉnh hướng gió đa chiều chính vì thế bạn có thể điều chỉnh hướng gió thổi khắp căn phòng nhà mình dễ dàng, điều này giúp không khí mát lạnh lan toả nhanh và hiệu quả hơn chông thấy.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!