Top 3 điều hoà Sumikura Inverter 2 chiều chất lượng tốt nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sumikura là thương hiệu Nhật Bản, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các đồ điện tử - điện lạnh - gia dụng. Điều hoà từ hãng là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng tìm hiểu top 3 model điều hoà Sumikura Inverter 2 chiều chất lượng tốt hiện nay.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, điều hoà cũng trở thành thiết bị điện lạnh cần thiết trong mỗi gia đình. Đặc biệt là trong lớp học, công ty, siêu thị,… Trong nhiều thương hiệu phân phối máy lạnh, Sumikura đã tạo dựng được cho mình sự uy tín và vị trí nhất định nhờ cách chỉnh chu và kỹ lưỡng trong sản xuất và kiểm tra chất lượng. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ đưa ra top 3 model điều hoà Sumikura Inverter 2 chiều được đón nhận nhiệt tình. Mời bạn theo dõi:

1. Điều hoà Sumikura 12000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H120/Citi gas R32

Chiếc máy lạnh Sumikura Inverter 2 chiều 12000 BTU APS/APO-H120/Citi sở hữu kiểu dáng nguyên khối tạo cảm giác chắn chắn, bền bỉ. Thiết kế được tối giản nhưng không kém phần tiện lợi khi màn hình Led hiển thị nhiệt độ giúp người tiêu dùng điều chỉnh nhiệt độ ngay cả trong bóng tối một cách dễ dàng. Công suất làm lạnh của thiết bị là 12000BTU rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích tầm 20 đến 25m2.

Điều hoà Sumikura Inverter 2 chiều
Điểm nổi bật ở điều hoà Sumikura 12000 BTU 2 chiều Inverter APS/APO-H120/Citi gas R32.

Không chỉ có thế, ở model điều hoà này còn được trang bị hệ thống làm sạch với tinh thể Bạc Ag+, kết hợp bộ lọc khử khuẩn mang đến luồng không khí trong lành, thơm mát. Nhờ đó, giúp bạn hạn chế các bệnh về đường hô hấp và giữ tinh thần sảng khoái khi làm việc.

Giá tham khảo trung bình của chiếc máy lạnh Sumikura APS/APO-H120/Citi Inverter 2 chiều 12000 BTU gas R32 là 7 triệu đồng.

2. Điều hoà Sumikura Inverter 2 chiều 18000 BTU APS/APO-H180/Citi gas R32

Chiếc điều hoà Sumikura Inverter 2 chiều 18000 BTU APS/APO-H180/Citi gas R32 gây ấn tượng cho người tiêu dùng ở thiết kế nguyên khối, đơn giản nhưng lại rất tiện lợi. Từ các chi tiết như màn hình Led hiển thị nhiệt độ,… Chất liệu làm dàn nóng dàn lạnh của thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp, không rỉ, ít bị ăn mòn trong điều kiện không khí ẩm, muối mặn,… Nhờ đó, tuổi thọ máy lạnh cao.

Điều hoà Sumikura Inverter 2 chiều
Máy điều hoà Sumikura Inverter 2 chiều 18000 BTU APS/APO-H180/Citi gas R32 với bộ lọc carbon hoạt tính khử mùi hiệu quả.

Không những vậy, Sumikura APS/APO-H180/Citi Inverter 2 chiều còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như: công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, công nghệ kháng khuẩn và bộ lọc khử khuẩn, góp phần tiêu diệt vi sinh vật có trong không khí,….

Hiện nay, model điều hoà Sumikura Inverter 2 chiều 18000 BTU APS/APO-H180/Citi gas R32 được bán với mức giá tham khảo trung bình là 9 triệu đồng.

3. Điều hoà Sumikura Inverter 2 chiều 24000BTU APS/APO-H240/Citi gas R32

Chiếc máy lạnh Sumikura Inverter 2 chiều 24000BTU APS/APO-H240/Citi gas R32 nổi bật không chỉ với diện mạo bắt mắt mà còn tính năng làm mát/làm ấm không khí cực kỳ hiệu quả. Thiết kế tối giản góp phần tạo sự thuận lợi trong quá trình thi công, lắp ráp.

Điều hoà được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Thêm vào đó, thiết bị sử dụng khí gas R32. Đây là loại khí gas mới, có tác động tích cực đến môi trường bởi lượng khí thải rất ít. Nhờ đó, máy lạnh của bạn không chỉ vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng mà còn an toàn cho người sử dụng. Hệ thống cánh đảo gió theo ý muốn của người dùng cũng góp phần tạo nên sự đặc biệt cho model.

Điều hòa Sumikura Inverter 2 chiều
Chiếc điều hoà Sumikura Inverter 2 chiều 18000 BTU APS/APO-H180/Citi gas R32 tiết kiệm điện tối đa.

Hiện chiếc điều hoà Sumikura APS/APO-H240/Citi Inverter 24000BTU gas R32 2 chiều được bán với giá tham khảo trung bình là 13,3 triệu đồng.

Kết luận:

Nội dung trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu về 3 chiếc máy lạnh Sumikura Inverter 2 chiều chất lượng tốt. Cả 3 model đều nổi bật với tính năng làm mát không khí và còn thêm tính năng làm ấm vào thời tiết lạnh. Không chỉ thế, khả năng kháng khuẩn cũng rất hiệu quả. Chính vì đó, rất phù hợp với hộ gia đình có con nhỏ và người lớn tuổi.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu đang phân vân không biết mua chiếc điều hoà nào cho gia đình, phòng làm việc,…thì có thể tham khảo một trong 3 gợi ý trên nhé!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa