Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thịt cá, hải sản, rau củ, hoa, vắc-xin... ở môi trường thông thường với tác động của nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng bị hỏng do tác động của vi khuẩn và mất nước. Chính vì thế, kho lạnh công nghiệp được chế tạo để bảo quản các loại sản phẩm đặc biệt này. 

Khái niệm kho lạnh công nghiệp

Kho lạnh công nghiệp là một kho hoặc phòng có tường dày bằng vật liệu cách nhiệt, bên trong có thiết bị làm lạnh để duy trì nhiệt độ phòng ở mức lý tưởng nhằm kéo dài thời gian sử dụng của các sản phẩm được bảo quản. Công suất lưu trữ của một kho lạnh công nghiệp có thể đạt tới cả trăm tấn, tuy nhiên nếu quy mô nhỏ hơn thì cũng có thể thiết lập các kho lạnh có các mức công suất chỉ vài tấn.

Các sản phẩm được bảo quản có thể rất đa dạng từ các loại nông sản  (rau, củ, quả, hoa tươi…), thủy sản – hải sản (tôm, cá, cua…), thịt (lợn, bò, gà…) cho tới các sản phẩm đặc thù như vắc – xin, thuốc, hạt giống, kem… Tùy loại sản phẩm mà mức nhiệt bảo quản sẽ dao động từ – 80o C đến 18o C. Ngoài ra, cũng có những loại sản phẩm cần thêm hệ thống cấp ẩm hoặc hút ẩm để đem tới điều kiện bảo quản lý tưởng nhất.

Kho lạnh công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh của các nhà hàng, hộ kinh doanh, siêu thị, kho bãi tại bến cảng, sân bay… Chính vì thế chất lượng là yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế, xây dựng kho lạnh.

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu
Kho lạnh công nghiệp.

Cần lưu ý gì khi lắp đặt kho lạnh?

Để đạt được điều kiện bảo quản tối ưu nhất, khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh công nghiệp thì khách hàng cần lưu ý tới các khía cạnh sau:

– Xác định loại sản phẩm được bảo quản trong kho lạnh, mỗi loại sản phẩm sẽ có những yêu cầu khác nhau về nhiệt độ, độ ẩm. Do đó sẽ cần đỏi hỏi các thiết bị làm lạnh cũng như kiểm soát độ ẩm khác nhau.

– Kích thước kho lạnh là bao nhiêu: điều này sẽ dựa vào khối lượng sản phẩm thường xuyên được bảo quản trong kho lạnh. Kho lạnh quá nhỏ sẽ không đủ để đáp ứng nhu cầu trong khi kho lạnh lớn lại tốn kém chi phí và tiền điện hàng tháng.

– Mức độ thường xuyên nhập kho và luân chuyển sản phẩm trong kho lạnh. Việc xuất nhập kho thường xuyên sẽ gây thất thoát nhiệt lớn do đó cần thiết bị có công suất làm lạnh mạnh mẽ hơn, nhưng nếu kho lạnh không hoặc rất ít mở khi sử dụng thì chỉ cần thiết bị làm lạnh ở mức vừa phải. Bên cạnh đó yếu tố này cũng ảnh hưởng tới thiết kế cửa ra vào, cũng như phương tiện xếp dỡ trong kho lạnh.

Ngoài các yếu tố trên đây thì việc cân đối mức chi phí cho việc xây dựng kho lạnh và hiệu quả đạt được cũng là điều mà khách hàng cần cân nhắc. Chính vì thế, khi xây dựng kho lạnh khách hàng nên tìm tới một đơn vị thi công kho lạnh uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực để có được những tư vấn tối ưu nhất.

TOP 3 đơn vị thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hiện nay

Do là công trình đặc thù, khi chọn đơn vị thi công lắp đặt kho lạnh ngoài kinh nghiệm và uy tín thì việc yếu tố địa lý gần nơi lắp đặt kho lạnh cũng rất quan trọng. Bởi lẽ trong quá trình vận hành về lâu dài đòi hỏi hoạt động kiểm tra, bảo dưỡng nhiều đồng thời khi có trục trặc thì đơn vị thi công cũng sẽ nhanh chóng có mặt để giúp giải quyết vấn đề.

Dưới đây là 3 đơn vị thi công lắp đặt kho lạnh công nghiệp uy tín ở 3 miền đất nước mà khách hàng có nhu cầu có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Kho Lạnh Sài Gòn

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu
Kho Lạnh Sài Gòn.

CTY TNHH TM – DV Cơ Điện Lạnh Nguyễn Khánh – được biết tới phổ biến với tên gọi Kho Lạnh Sài Gòn, được thành lập năm 2015 là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt kho lạnh công nghiệp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam.

Kho Lạnh Sài Gòn cung cấp và phân phối trực tiếp các sản phẩm vật tư ngành lạnh cho lượng lớn khách hàng trải từ phía Nam tới phía Bắc và nhận được sự tin tưởng nhờ chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Đội ngũ nhân viên có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành kho lạnh sẽ giúp khách hàng có được những tư vấn chuyên sâu, cũng như thực hiện thi công lắp đặt chuyên nghiệp nhất.

Các sản phẩm cũng như công trình kho lạnh do Kho Lạnh Sài Gòn phân phối và thực hiện thi công đều được bảo hành cũng như cung cấp dịch vụ bảo trì 24/24 đảm bảo khả năng hoạt động ổn định nhất.

Bên cạnh đó chi phí hợp lý cũng là điểm mạnh của Kho Lạnh Sài Gòn so với các đơn vị khác. Các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi Kho Lạnh Sài Gòn đều được công khai tại website https://kholanhsaigon.net/kho-lanh-cong-nghiep/ giúp người sử dụng có thể tham khảo trước khi lựa chọn.

Chi tiết liên hệ 

Kho Lạnh Sài Gòn

Địa chỉ: 36A Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0937 847 269 – 090 678 2442

Email: kholanhsaigon.net@gmail.com

Website: https://kholanhsaigon.net

2. Kho lạnh HETECH

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu
Kho lạnh HETECH

Tại khu vực Hà Nội và phía Bắc thì HETECH là một trong những đơn vị thi công, xây dựng kho lạnh chuyên nghiệp, được nhiều các đơn vị khách sạn, nhà hàng, xưởng bảo quản lựa chọn.

Thế mạnh của  HETECH là đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên trình độ cao giúp đưa tới những tư vấn tối ưu trong khi chất lượng thi công đảm bảo. Cùng với đó, HETECH cũng cung cấp các vật tư ngành lạnh và các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa kho lạnh chuyên nghiệp cho người có nhu cầu.

3. Kho lạnh Đà Thành

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu
Kho lạnh Đà Thành.

Tại khu vực Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung thì Kho lạnh Đà Thành là một trong những đơn vị thi công kho lạnh công nghiệp nổi tiếng hàng đầu. Kho lạnh Đà Thành cung cấp các vật tư kho lạnh cùng với đầy đủ các dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt và bảo dưỡng sửa chữa kho lạnh uy tín.

Kho lạnh Đà Thành có kinh nghiệm thi công nhiều công trình kho lạnh bảo quản thịt, cá, hải sản, nông sản và các sản phẩm đặc thù khác. Chính vì thế với mỗi nhu cầu bảo quản cụ thể thì Đà Thành đều sẽ đưa tới những tư vấn chuyên nghiệp và giúp khách hàng chọn được giải pháp kho lạnh tối ưu nhất về chi phí cũng như chất lượng.

Tin tức về Thị trường

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo cung cấp giải pháp mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử phong phú, mức giá phải chăng, một địa chỉ đáng tham khảo đối với những ai đang tìm kiếm đơn vị mua sắm uy tín, tin cậy.
Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.