Top 3 đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu nên mua năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh đến từ Apple hay Samsung thường có giá khá cao nên sẽ ngoài khả năng của nhiều người. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn 3 dòng đồng hồ thông minh dưới 1 triệu mà chất lượng cũng ổn áp nhé.

Trong những năm gần đây, sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh là mơ ước của nhiều người bởi những tính năng tiện ích tuyệt vời mà nó có. Người dùng thường lựa chọn đồng hồ thông minh dựa trên các yếu tố như ngoại hình, chức năng và giá bán. 

Dưới đây là 3 dòng đồng hồ thông minh nổi bật có mức giá chỉ dưới 1 triệu mà người dùng có thể tham khảo.

1. Đồng hồ thông minh Colmi CY7 Pro

Đồng hồ thông minh Colmi CY7 Pro là một thiết bị được sản xuất bởi Zeblaze mang thương hiệu Trung Quốc do đó mức giá rẻ cũng là điều dễ hiểu.

Đôi nét về ngoại hình của chiếc đồng hồ thông minh Colmi CY7 Pro này:

  • Thoạt nhìn có thể người dùng liên tưởng ngay đến những chiếc đồng hồ thông minh của Apple. Phiên bản này sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 39,3*37*11 mm nên khi đeo trên tay không bị vướng víu quá nhiều.
  • Đồng hồ thông minh Colmi CY7 Pro đem đến sự đa dạng lựa chọn về màu sắc gồm có màu bạc dây thép, màu đen dây thép, màu tím dây cao su, xanh dương dây cao su, màu đen dây cao su.

đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

 

Đồng hồ thông minh Colmi CY7 Pro cũng có đa dạng các chức năng tiện ích phù hợp với người dùng có thể kể đến ở đây như:

  • Đồng hồ thông minh Colmi CY7 Pro có viên pin 170mAh cho phép người dùng sử dụng liên tục tối đa trong 8 ngày.
  • Nó hỗ trợ người dùng trong quá trình tập thể dục với những tính năng như đếm số bước chân, lượng calo tiêu hao trong ngày, đo nhịp tim, chăm sóc giấc ngủ…
  • Đồng hồ thông minh Colmi CY7 Pro có khả năng chống nước chuẩn khung quốc tế IP67 nên trong một vài trường hợp tiếp xúc nhẹ với nước thiết bị sẽ không bị ảnh hưởng. 
  • Một tính năng nữa không thể không nhắc đến khi nói về đồng hồ thông minh Colmi CY7 Pro là tính năng hỗ trợ đo nhịp tim. Đây là lý do vì sao những người có vấn đề về tim mạch nên có cho mình một chiếc đồng hồ thông minh như Colmi CY7 Pro.

Hiện nay, mức giá tham khảo cho phiên bản đồng hồ thông minh Colmi CY7 Pro là 699.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh BeU B2 

Đồng hồ thông minh BeU B2 đến từ thương hiệu BeU mang đến một dáng vẻ vô cùng nhẹ nhàng, có vẻ sẽ thu hút chị em lắm đây:

  • Thiết kế đồng hồ thông minh BeU B2 được nhiều người yêu thích bởi sự trẻ trung, hiện đại với mặt kính sáng bóng, dây đeo tay bằng silicon co giãn và có khả năng chống thấm mồ hôi cực tốt.
  • Đồng hồ thông minh BeU B2 có hai bản màu là đen và hồng. Đặc biệt đồng hồ thông minh BeU B2 hồng được khá nhiều người tìm mua bởi nó cho vẻ đẹp nhẹ nhàng vừa đủ.

đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

 

Ở chiếc đồng hồ thông minh này cũng có thể khai thác được khá nhiều tính năng phù hợp với cuộc sống sinh hoạt thường ngày:

  • Nó có thể theo dõi nhịp tim, chế độ tập luyện, tính lượng calories tiêu thụ,… và những tính năng này sẽ rất có ích với những ai đang theo đuổi một chế độ tập luyện bài bản, có quy tắc.
  • Nhờ khả năng theo dõi giấc ngủ mà người dùng cũng có thể dễ dàng quản lý và xây dựng đồng hồ sinh học hiệu quả, cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Trung bình sau mỗi lần sạc đầy, đồng hồ thông minh BeU B2 có thể hoạt động liên tục trong 7 ngày.
  • Thiết bị có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68.

Mức giá tham khảo cho đồng hồ thông minh BeU B2 là 483.000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh Zeblaze VIBE 3 HR

Đồng hồ thông minh Zeblaze VIBE 3 HR là phiên bản được lấy cảm hứng từ thiết kế của những chiếc đồng hồ thể thao nên với những ai yêu thích sự khỏe khoắn, cá tính thì chắc chắn em nó sẽ có đủ tiêu chí để làm hài lòng bạn.

  • Thay vì mặt chữ nhật như 2 dòng smartwatch đã giới thiệu ở trên, đồng hồ thông minh Zeblaze VIBE 3 HR có dạng mặt tròn kết hợp cùng dây đeo tay silicon vuông vức toát lên khí chất của sự mạnh mẽ.

đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

 

  • Ở phiên bản này, người dùng có 3 lựa chọn về màu sắc gồm có đồng hồ thông minh Zeblaze VIBE 3 HR màu đen, màu đỏ và màu xanh dương.

Tiếp theo, cùng điểm qua một vài tính năng mà chiếc smartwatch này sở hữu nhé:

  • Thay vì nhàm chán mãi ở một giao diện, đồng hồ thông minh Zeblaze VIBE 3 HR cũng sẽ hỗ trợ người dùng tự tùy chỉnh cho phù hợp với mình, tạo nên một nét đặc trưng riêng.
  • Chiếc đồng hồ thông minh này cũng có các tính năng theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim,… như nhiều chiếc smartwatch khác.
  • Đồng hồ thông minh Zeblaze VIBE 3 HR có thời gian sử dụng tối đa liên tục là khoảng 7 ngày.

Mức giá cho một chiếc đồng hồ thông minh Zeblaze VIBE 3 HR là khoảng 748.000 VNĐ.

Trên đây là 3 dòng đồng hồ thông minh dưới 1 triệu mà bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình một chiếc thật ưng ý và vừa với khả năng chi trả.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!