TOP 3 đồng hồ thông minh sử dụng dây kim loại cao cấp hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh dây kim loại có độ phổ biến sau dây silicon. Dây kim loại sẽ có những phân loại nào? Ưu nhược điểm gì? Có mẫu nào nổi bật? Tất cả sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Ưu, nhược điểm đồng hồ thông minh dây kim loại

Đồng hồ thông minh dây kim loại có khá nhiều ưu điểm nổi trội. Cụ thể:

  • Đồng hồ thông minh dây kim loại giúp tạo hiệu ứng sáng bóng, sang trọng về phần nhìn. Chắc chắn, về phần thẩm mỹ thì đồng hồ thông minh dây kim loại sẽ vượt trội hơn hẳn so với đồng hồ thông minh dây silicon hay dây cao su.
  • Đồng hồ thông minh dây kim loại cũng có lợi thế về độ bền. Nó có thể chịu được tác dụng của lực mạnh, hạn chế được tối đa sự biến dạng khi có những va chạm tình cờ.

Tất nhiên, đồng hồ thông minh dây kim loại cũng vẫn sẽ có một vài nhược điểm như sau:

  • Đồng hồ thông minh dây kim loại thường có giá thành cao hơn so với các chất liệu khác
  • Đồng hồ thông minh dây kim loại với đặc thù của kim loại nên trọng lượng cũng nặng hơn
  • Với một số dòng đồng hồ thông minh dây kim loại còn có hiện tượng xỉn màu theo thời gian

Gợi ý những mẫu đồng hồ thông minh dây kim loại cao cấp nhất 

Dưới đây là 3 mẫu đồng hồ thông minh dây kim loại xịn sò mà bạn có thể tham khảo và lựa một chiếc phù hợp.

1. Samsung Galaxy Watch 3 45mm titanium

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch 3 45mm titanium được đặc trưng bởi khung viền làm từ chất liệu titanium cao cấp, có độ bền vượt trội cùng thời gian. Bên cạnh đó, mẫu smartwatch này còn được kết hợp với dây đeo kim loại tạo nên một tổng thể siêu bền mà cũng vô cùng đẹp mắt.

đồng hồ thông minh dây kim loại

 

Tuy nhiên, phiên bản này lại có kích thước khá lớn và trọng lượng là 48.2 gram nên chỉ thích hợp với phái mạnh vì với họ kích cỡ như vậy là vừa phải còn với các chị em thì có vẻ khá cồng kềnh. Chưa kể, thiết kế của đồng hồ Samsung Galaxy Watch 3 45mm titanium còn mang khuynh hướng thể thao một chút.

Điểm cộng nữa ở đồng hồ Samsung Galaxy Watch 3 45mm titanium là nó được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Dx+ siêu bền, có khả năng chống trầy xước vô cùng hiệu quả.

Là một dòng smartwatch cao cấp, đồng hồ Samsung Galaxy Watch 3 45mm titanium cũng được trang bị cả một tấm nền SUPER AMOLED mang đến màu sắc tươi tắn, cho khả năng hiển thị ổn dù là dưới ánh nắng mặt trời chói gắt.

Giá bán tham khảo cho đồng hồ Samsung Galaxy Watch 3 45mm titanium là: 10.990.000 VNĐ

2. Apple Watch S6 LTE 40mm viền thép dây thép 

Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 40mm viền thép dây thép cũng có một ngoại hình cực nịnh mắt. Chúng ta vẫn được chiêm ngưỡng một thiết kế màn vuông đặc trưng cho Apple Watch Series và kích thước màn hình 1.57 inch quá thoải mái cho mọi tác vụ.

Màn hình đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 40mm viền thép dây thép sử dụng mặt kính Sapphire đã quá quen thuộc ở những dòng thiết bị cao cấp với khả năng bảo vệ đồng hồ trước những va đập không đáng có.

đồng hồ thông minh dây kim loại

 

Khung viền thép không gỉ, dây cũng là thép không gỉ tạo nên một bố cục bóng bẩy toàn diện cho đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 40mm viền thép dây thép. Chỉ cần nhìn thôi cũng thấy sang cỡ nào.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 40mm viền thép dây thép cũng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm ngon nghẻ hơn nhờ bộ xử lý S6, theo dữ liệu thì nó có tốc độ nhanh nhạy hơn 20% so với đời trước.

Các tính năng đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 40mm viền thép dây thép gồm:

  • Nhóm tính năng cho sức khỏe: Chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories tiêu thụ, tính quãng đường chạy, đo nhịp tim, đếm số bước chân
  • Nhóm tính năng hiển thị thông báo: cuộc gọi, Line, Messenger (Facebook), nội dung tin nhắn, Viber, Zalo
  • Nhóm tiện ích khác: báo thức, cuộc gọi khẩn cấp SOS, có chống nước, dự báo thời tiết, eSIM, la bàn, màn hình luôn hiển thị, nghe gọi trên đồng hồ, nghe nhạc với tai nghe Bluetooth, nhận cuộc gọi, phát hiện té ngã, rung thông báo, thay mặt đồng hồ, tìm điện thoại, từ chối cuộc gọi, điều khiển chơi nhạc, điều khiển chụp ảnh, định vị, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược

Giá đồng hồ thông minh Apple Watch S6 LTE 40mm viền thép dây thép: 17.841.000 VNĐ

3. Apple Watch Series 7 LTE 45mm dây thép

Đồng hồ thông minh Apple Watch S7 LTE 45mm cũng cho người dùng cảm nhận về một ngoại hình cứng cáp, sang trọng từ chất liệu cho đến kiểu dáng được bo cong mềm mại ở 4 góc và màn hình tràn viền đầy ấn tượng.

Kích thước đồng hồ thông minh Apple Watch S7 LTE 45mm là 1.77 inch đã có cải tiến so với thế hệ trước đó. Nhờ vậy, diện tích trải nghiệm trên đồng hồ thông minh Apple Watch S7 LTE 45mm cũng tăng lên 50% so với các thế hệ tiền nhiệm.

đồng hồ thông minh dây kim loại

 

Mọi tính năng trên đồng hồ thông minh Apple Watch S7 LTE 45mm gần như không có gì thay đổi so với những người anh của nó.

Sự thay đổi của đồng hồ thông minh Apple Watch S7 LTE 45mm nằm ở phần màn hình như đã nói đến ở trên cùng với giao diện mới hơn, màu sắc thì có thêm màu xanh đặc trưng, có sạc nhanh (nhưng tại thị trường Việt Nam thì đã bị cắt bỏ).

Giá đồng hồ thông minh Apple Watch S7 LTE 45mm: 22.990.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh dây kim loại là một sản phẩm đáng để trải nghiệm trong xu hướng những năm gần đây bởi tính thẩm mỹ và cả tính bền mà nó có.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!