Top 3 dòng máy giặt Electrolux 10kg chất lượng năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm máy giặt Electrolux cửa ngang EWF14023 10kg là một trong những lựa chọn lý tưởng của người tiêu dùng.

Máy giặt Electrolux 10kg là sản phẩm thương hiệu Electrolux nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Các sản phẩm máy giặt của thương hiệu này đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận. Đặc biệt ở nước ta các sản phẩm máy giặt của Electrolux luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Dòng máy giặt 10kg của thương hiệu Electrolux thường được các hộ gia đình có nhu cầu sinh hoạt giặt quần áo nhiều lựa chọn.

Đặc biệt là những gia đình có từ 6 thành viên trở lên thì đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Cũng như đa số các sản phẩm máy giặt thông thường khác, máy giặt Electrolux chia làm 2 loại chính là máy giặt cửa trên có kích thước khoảng 0.96×0.6×0.6m và máy giặt cửa ngang 0.85×0.6×0.6m.

Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy giặt này, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 3 dòng máy giặt Electrolux 10kg chất lượng năm 2022. Cùng chúng tôi đi sâu vào cụ thể thông qua bài viết sau nhé.

1. Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF14023 10kg

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF14023 10kg

Sản phẩm máy giặt Electrolux cửa ngang EWF14023 10kg là một trong những lựa chọn lý tưởng của người tiêu dùng. Bởi đây là dòng máy được thiết theo xu hướng hiện đại, trang nhã và rất sang trọng phù hợp với mọi không gian, diện tích sống của gia đình Việt. Máy giặt này có giá tham khảo: 14.000.000đ

Là dòng máy giặt cửa ngang có nhiều các tính năng ưu Việt, bao gồm các ứng dụng công nghệ hiện đại như: Công nghệ UltraMix giúp hòa tan chất giặt, tẩy vết bụi bẩn một cánh nhanh chóng và hiệu quả. Công nghệ Inverter tiên tiến, giúp người dùng tiết kiệm đến 75% điện năng.

Với công nghệ này giúp máy giặt luôn hoạt động êm ái, không rung lắc mạnh, không làm sờn rách, hao mòn quần áo. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp loại bỏ các vết ố bẩn cứng đầu, giảm thiểu tối đa các vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng  cho da, bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

2. Máy giặt 10kg Electrolux EWF1024BDWA lồng ngang

Máy giặt 10kg Electrolux EWF1024BDWA lồng ngang

Cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá tốt nhất trong số các máy giặt 10kg Electrolux trên thị trường. Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA 10kg có rất nhiều ưu điểm nổi trội. Từ thiết kế tinh tế, bắt mắt đến chất liệu cao cấp giúp sản phẩm này luôn vận hành bền bỉ và ít có gặp các trường hợp hư hỏng. Máy giặt này có giá tham khảo: 9.890.000đ

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1024BDWA 10kg có ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp kháng khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây kích ứng trên quần áo. Hơn nữa còn giúp sợi vải được mềm mại, chống nhăn vải hiệu quả. Công nghệ Ultra Mix giúp xà phòng thẩm thấu sâu tối đa, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Máy giặt này có nhiều chế độ giặt khác nhau, người dùng còn có thể thêm quần áo khi máy đang giặt.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10kg

Đây là dòng máy giặt lồng ngang inverter được thiết kế vô cùng trang nhã với gam màu trắng nhẹ nhàng nhưng không kém đi vẻ đẹp sang trọng. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10kg được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện nước một cách tối đa. Máy giặt này có giá tham khảo: 14.890.000₫

Cùng với đó là công nghệ Ultra Mix giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, hạn chế tình trạng phai màu quần áo. Hơn nữa còn có lồng giặt Lily giúp nâng cao sự thẩm thấu, giúp quần áo giặt sẽ sạch và hiệu quả hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp kháng khuẩn và có chế độ giặt bằng nước nóng cho các chất liệu vải quần áo đặc biệt.

Lời kết

Bên trên là 3 loại máy giặt 10kg Electrolux được người tiêu dùng lựa chọn. Các sản phẩm máy giặt mà chúng tôi vừa giới thiệu đều được ứng dụng công nghệ hiện đại. Tuy có giá thành có hơi cao nhưng với những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại thì các dòng máy giặt này rất đáng đầu tư đấy!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!