Top 3 dòng máy giặt Electrolux 10kg được đánh giá tốt 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 10kg có nhiều loại khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 3 dòng máy giặt Electrolux 10kg được người tiêu dùng đánh giá tốt nhé!

Đôi nét về máy giặt Electrolux 10kg

Máy giặt Electrolux 10kg là sản phẩm của thương hiệu Electrolux nổi tiếng của Thụy Điển. Các sản phẩm máy giặt của thương hiệu này đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận và ở nước ta các sản phẩm máy giặt của Electrolux luôn thu hút được nhiều sự quan tâm.

Dòng máy giặt 10kg của thương hiệu Electrolux thường được các hộ gia đình có nhu cầu giặt quần áo nhiều lựa chọn, đặc biệt là những nhà có từ 6 thành viên trở lên thì đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Cũng như đa số các sản phẩm máy giặt khác, máy giặt Electrolux chia làm 2 loại chính là máy giặt  cửa trên có kích thước khoảng 0.96×0.6×0.6m và máy giặt cửa ngang 0.85×0.6×0.6m.

Top 3 dòng máy giặt Electrolux 10kg được đánh giá tốt nhất 2021

Máy giặt Electrolux 10kg có nhiều loại khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 3 dòng máy giặt Electrolux 10kg được người tiêu dùng đánh giá tốt nhé!

1. Máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang EWF14023

Máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang EWF14023
Máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang EWF14023

Sản phẩm máy giặt Electrolux 10 kg cửa ngang EWF14023 là một trong những lựa chọn lý tưởng cho người dùng. Bởi đây là dòng máy được thiết theo hướng hiện đại, trang nhã và rất sang trọng phù hợp với đa số các không gian sống của gia đình Việt.

Là dòng máy giặt cửa ngang có nhiều các tính năng ưu Việt, ứng dụng các công nghệ hiện đại như: Công nghệ UltraMix giúp hòa tan chất giặt, tẩy vết bẩn một cánh nhanh chóng và hiệu quả, công nghệ Inverter tiên tiến, giúp người dùng tiết kiệm đến 75% điện năng, giúp máy giặt luôn hoạt động êm ái, không rung lắc, không làm sờn rách, hao mòn quần áo, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, giảm thiểu tối đa các vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Giá tham khảo: 11.700.000 VND

2. Máy giặt 10kg Electrolux EWF1024BDWA lồng ngang

Máy giặt Electrolux 10kg
Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024BDWA lồng ngang cao cấp chất lượng

Cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá tốt nhất trong số các máy giặt Electrolux 10kg trên thị trường, máy giặt 10kg Electrolux EWF1024BDWA có rất nhiều ưu điểm. Từ thiết kế tinh tế, bắt mắt đến chất liệu cao cấp giúp sản phẩm này luôn hoạt động bền bỉ, ít gặp các trường hợp hư hỏng.

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1024BDWA 10kg ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp kháng khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, giúp sợi vải được mềm mại, chống nhăn hiệu quả. Công nghệ Ultra Mix giúp xà phòng thẩm thấu tối đa, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Nhiều chế độ giặt để lựa chọn và người dùng còn có thể thêm quần áo khi máy đang giặt.

Giá tham khảo: 11.290.000 VND

3. Máy giặt Electrolux 10Kg Inverter EWF1023BEWA

Máy giặt Electrolux 10kg Inverter EWF1023BEWA
Máy giặt Electrolux 10kg Inverter EWF1023BEWA được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến

Đây là dòng máy giặt lồng ngang inverter được thiết kế vô cùng trang nhã với sắc trắng đơn giản nhưng không kém đi vẻ đẹp sang trọng.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10kg được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, tiết kiệm điện nước một cách tối đa. Công nghệ Ultra Mix hòa tan bột giặt nhanh chóng, hạn chế tình trạng phai màu quần áo, cùng với lồng giặt Lily giúp nâng cao sự thẩm thấu, quá trình giặt sẽ sạch và hiệu quả hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp kháng khuẩn và có chế độ giặt nước nóng cho các chất liệu quần áo đặc biệt.

Giá tham khảo: 12.950.000 VND

Bên trên là Top 3 loại máy giặt Electrolux 10kg được người tiêu dùng đánh giá tốt trên thị trường. Các sản phẩm máy giặt mà Websosanh.vn vừa giới thiệu đều được ứng dụng công nghệ hiện đại, tuy giá thành có hơi cao nhưng với những ưu điểm vượt trội mang lại thì các dòng máy giặt này rất đáng đầu tư đấy!

Tin tức về Máy giặt

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!