Top 3 dòng Tivi 75 inch giá rẻ người tiêu dùng nên chọn vào thời điểm giữa năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi 75 inch giá rẻ mang lại những tiện ích và trải nghiệm giải trí chất lượng cho người dùng với mức giá hợp lý.  Cùng tìm hiểu ngay với chúng tôi nhé!

Tivi 75 inch giá rẻ trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình với nhiều ưu điểm về kích cỡ, giá thành, phù hợp cho những không gian rộng. Vậy có những dòng Tivi 75 inch nào tốt? Cùng điểm qua một số cái tên nổi bật dưới đây nhé.

Tivi Sony KD 75X8500F

Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X8500F mang vẻ đẹp lịch lãm và tinh tế khá đặc trưng của hãng Sony. Tivi sử dụng viền nhôm mỏng mang lại nét đẹp riêng, mang điểm nhấn cho không gian. Phần chân trụ chữ V chắc chắn giúp Tivi đứng dễ dàng trên nhiều bề mặt.

Tivi có độ sắc nét cao và mang lại trải nghiệm giải trí thú vị cho người dùng nhờ những công nghệ nổi bật như:

  • Độ sắc nét Tivi Sony KD 75X8500F cao nhờ độ phân giải 4K gấp 4 lần chế độ Full HD.
  • Công nghệ TRILUMINOS mang lại màu sắc tươi tắn, tăng độ tương phản giúp hình ảnh sinh động hơn.
  • Công nghệ 4K HDR giúp hình ảnh rõ nét và chân thực một cách tự nhiên.
  • Sử dụng công nghệ độc quyền 4K X-Reality PRO tăng độ sắc nét hình ảnh, hiển thị màu sắc một cách chính xác, tăng cơ sở dữ liệu hình ảnh.

Ngoài ra, Tivi còn được trang bị hàng loạt công nghệ âm thanh hiện đại như Dolby Pulse, Digital Sound Enhancement Engine, ClearAudio+, S-Force Front Surround, Dolby Digital Plus tạo trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, hấp dẫn. Sử dụng hệ điều hành Android 8.0 quen thuộc, dễ dùng cùng kho ứng dụng đa dạng. Đặc biệt Tivi có thể điều khiển bằng giọng nói qua Remote và Google Assistant tiện lợi.

Tivi Sony KD 75X8500F

Tivi Samsung UA75NU7100KXXV

Tivi Samsung UA75NU7100KXXV sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, tràn viền đầy sang trọng kết hợp phần chân đứng bằng kim loại dạng chữ V úp ngược chắc chắn.

Sử dụng công nghệ UHD Dimming chia nhỏ màn hình thành từng phần, tăng độ rõ nét cho hình ảnh và tránh mờ, nhoè. Kết hợp công nghệ cải tiến màu sắc Purcolor cho màu sắc tươi tắn, sắc nét đến từng chi tiết, công nghệ HDR mang lại hiệu quả phân tách vùng sáng tối một cách rõ rệt, giúp bạn có trải nghiệm xem phim tại nhà thú vị nhất.

Tivi được trang bị hệ điều hành Tizen OS, với đa dạng các ứng dụng quen thuộc, trang bị cổng kết nối đa dạng cho người dùng thoải mái kết nối với thiết bị ngoại vi. Chia sẻ màn hình điện thoại lên Tivi với ứng dụng Smart View sẽ dễ dàng hơn.

Tivi Samsung UA75NU7100KXXV

Tivi Sony 75X8500E

Smart Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X8500E sở hữu thiết kế sang trọng và đầy ấn tượng, giúp không gian trở nên tinh tế, thu hút hơn. Bên cạnh đó, với đa dạng các công nghệ tích hợp, Tivi Sony 75X8500E mang lại trải nghiệm giải trí chân thật và thú vị cho người dùng.

  • Sử dụng độ phân giải 4K tương ứng với 8.3 triệu điểm ảnh, mang lại sự sắc nét và chi tiết cho khung hình.
  • Công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality Pro cho hình ảnh hiển thị rõ nét gần chuẩn 4K nhất, từ đó hạn chế hình bị nhòe, mờ và tạo sự mượt mà trong từng chuyển động.
  • Công nghệ Triluminos Display tạo đèn nền độc đáo, phong phú mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khung hình.

Ngoài công nghệ hình ảnh thì Tivi Sony 75X8500E còn sở hữu công nghệ tăng cường âm thanh Clear Audio+, bao gồm công nghệ S-Force Front Surround PRO.giúp âm thanh thêm sống động, mạnh mẽ. Tivi còn được trang bị tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói thông minh, cùng kho ứng dụng đa dạng với nhiều app thú vị.

Tivi Sony 75X8500E

Trên đây là một số dòng Tivi 75 inch giá rẻ trên thị trường hiện nay. Mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích về dòng tivi thông minh chất lượng cao này. Qua đó có được lựa chọn phù hợp, giúp việc giải trí của bạn và gia đình trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!