Top 3 dòng xịt khử mùi nữ đáng tin dùng nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùi cơ thể có thể phá hỏng những buổi hẹn với bạn bè hoặc làm bạn trở nên thiếu tự tin trước đám đông. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể tạm biệt nỗi lo với 3 loại xịt khử mùi nữ này.

Mùi cơ thể có thể phá hỏng những buổi hẹn với bạn bè hoặc làm bạn trở nên thiếu tự tin trước đám đông. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể tạm biệt nỗi lo với 3 loại xịt khử mùi nữ này. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những dòng xịt ngăn mùi dành cho nữ được ưa chuộng nhất 2021.

Xịt khử mùi nữ Dove Powder Soft

Xịt ngăn mùi Dove Power Soft là dòng sản phẩm phù hợp với bất kỳ lứa tuổi nào. Mùi hương của dòng xịt ngăn mùi này cực kỳ dịu nhẹ và không gây cảm giác cho người bên cạnh.

Sản phẩm được kiểm chứng là có khả năng giảm tiết mồ hôi cực kì hiệu quả. Ngoài ra, còn giúp dưỡng vùng da dưới cánh tay của bạn trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Sản phẩm cực kì thích hợp cho những ai thường xuyên vận động tiết mồ hôi.

Ưu điểm xịt ngăn mùi Dove

Khả năng giảm tiết mồ hôi liên tục suốt 24h.

Giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của đại đa số phái đẹp.

Thành phần tự nhiên, an toàn cho da đồng thời mùi thơm cực kì dịu nhẹ.

Xịt khử mùi nữ Dove Powder Soft
Xịt khử mùi nữ Dove Powder Soft

Nhược điểm

Vòi xịt phun sương nhưng nếu xịt quá mạnh có thể cho ra lượt dung dịch nhiều gây khó chịu. Mùi hương ban đầu khi xịt có thể gây cho bạn cảm giác khó chịu, nhưng chỉ trong vòng 30 phút bạn sẽ không còn cảm thấy điều này nữa.

Giá thành sản phẩm này dao động trong khoảng 50,000 – 100,000 đồng.

Xịt khử mùi nữ Nivea

Nivea là thương hiệu không quá xa lạ với các chị em phụ nữ khi làm đẹp.

Ưu điểm của xịt ngăn mùi Nivea

Công thức chuyên biệt giúp ngăn ngừa mùi cơ thể trong suốt 48h liên tiếp.

Thành phần được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên như: tinh dầu quả bơ, tinh chất cây phỉ, chiết xuất cam thảo, vitamin B6, C, K,…có tác dụng dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, một số dòng xịt của Nivea còn bổ sung tinh chất ngọc trai, một tình chất vô cùng quan trọng trong làm đẹp giúp tái tạo làn da.

Sản phẩm bên cạnh việc ngừa mồ hồi và dưỡng trắng thì còn giúp se khít lỗ chân lông cho tổn thương của việc dùng nhíp để lại.

Mùi hương cực kỳ dịu nhẹ và quyến rũ, giúp nàng tự tin và thoải mái trong mọi cuộc vui.

Sản phẩm có nhiều dòng cho bạn lựa chọn như: Extra Whitening, Pearl & Beauty,…

Giá thành của dòng xịt ngăn mùi này là 86,000 đồng.

Xịt ngăn mùi cơ thể Nivea
Xịt ngăn mùi cơ thể Nivea

Một số lưu ý

Khi sử dụng bạn nên bảo quản chúng tại nơi không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Không xịt sản phẩm vào vết thương hở hoặc cho da bị kích ứng. Nếu có dấu hiệu rát da, nên ngừng sử dụng và rửa sạch vùng da dưới cánh tay lại với nước.  

Xịt khử mùi dành cho nữ Enchanteur

Enchanteur là thương hiệu chăm sóc cơ thể cực kỳ nổi tiếng của Pháp. Các dòng xịt ngăn mùi của thương hiệu này đều có điểm đặc biệt chung là có mùi hoa hồng cực kì nồng nàn và quyến rũ. So với hai dòng xịt là Nivea và Dove, thì mùi hương của Enchanteur có phần nồng hơn. Tuy nhiên, lại có rất nhiều người yêu thích mùi hương này bởi nó là nét đặc trưng của người Pháp.

Xịt ngăn mùi Enchanteur Pháp
Xịt ngăn mùi Enchanteur Pháp

Sản phẩm này khử mùi khá tốt, có thể giữ cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng suốt cả ngày dài. Hiện nay dòng sản phẩm này được đánh giá là lưu hương lâu nhất trong các loại xịt khử dành cho nữ trên thị trường.

Giá bán của dòng xịt khử mùi Enchanteur lại vô cùng rẻ, chỉ dao động ở khoảng 80,000 đồng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất kỳ siêu thị hoặc cửa hàng bách hóa nào trên toàn quốc. 

 

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!