Top 3 hãng máy sấy quần áo xịn nhất hiện nay bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu tư chiếc máy sấy quần áo xịn giúp quần áo nhanh khô, thơm ngát ngay cả trong những ngày thời tiết nồm ẩm. Tham khảo ngay top sản phẩm tốt nhất ở bài viết sau.

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu tìm kiếm máy sấy quần áo xịn tăng nhanh. Phần lớn người tiêu dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào đảm bảo chất lượng, tính năng sấy. Do đó ở bài viết này, WebSoSanh sẽ cùng bạn khám phá chi tiết top 3 thương hiệu máy sấy “xịn sò”.

Tại sao nên đầu tư máy sấy quần áo xịn?

Với những ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với việc làm khô quần áo bằng hình thức truyền thống, máy sấy quần là sản phẩm điện máy được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Việc đầu tư máy sấy quần áo xịn là giải pháp thông minh giúp tiết kiệm thời gian, công sức làm không quần áo bởi:

  • Máy sấy quần áo có thiết kế hiện đại, kích thước phù hợp với nhiều không gian. 
  • Các chương trình lập trình thông minh trong máy vô cùng ổn định vì thế giúp các hoạt động làm khô, căn chỉnh nhiệt độ, thời gian phù hợp với mọi loại quần áo.
Ly do nen dau tu chiec may say quan ao xin
Lý do nên đầu tư chiếc máy sấy quần áo xịn
  • Ngoài hiệu quả làm việc thì dòng máy này còn được lập trình các chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng, chẳng hạn như máy sẽ ngừng hoạt động ngay khi nắp bị mở.
  • Các dòng máy sấy quần áo xịn hiện nay thường có màn hình điều khiển cảm ứng với các nút trực quan giúp việc điều khiển máy vô cùng dễ dàng.

Top 3 hãng máy sấy quần áo xịn nhất hiện nay

Sau đây là thông tin review chi tiết về top 3 hãng máy sấy xịn nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua:

Máy sấy quần áo thương hiệu Electrolux

Dòng máy sấy quần áo của Electrolux  được trang bị những tính năng cao cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi lứa tuổi trong các gia đình. Sản phẩm giúp quần áo khô nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, an toàn cho trẻ em và đặc biệt có thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

May say quan ao thuong hieu Electrolux
Máy sấy quần áo thương hiệu Electrolux

Ngoài việc được trang bị các công nghệ cao cấp, phù hợp với mọi lứa tuổi, tiết kiệm và an toàn cho người dùng sử dụng thì sản phẩm máy sấy quần áo thương hiệu Electrolux còn có thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

Dòng máy sấy quần áo Electrolux sẽ có giá dao động từ 8 – 22 triệu tùy vào từng model cũng như địa chỉ phân phối sản phẩm này.

Máy sấy quần áo xịn thương hiệu Panasonic

Máy sấy thương hiệu Panasonic được đánh giá cao và được xem là dòng máy sấy quần áo xịn trên thị trường bởi chúng có độ bền cao cũng như hiệu quả hoạt động cùng các tính năng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác.

Dòng máy sấy quần áo này có thiết kế vô cùng hiện đại với hình trụ hoặc tròn, khung bên ngoài được làm bằng nhôm hoặc thép chống gỉ, màu sắc tinh tế góp phần tăng thêm nét thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như giúp tăng cao độ bền của máy.

May say quan ao xin thuong hieu Panasonic
Máy sấy quần áo xịn thương hiệu Panasonic

Máy sấy quần áo xịn thương hiệu Panasonic thường có bảo hành lên đến 2 hoặc 5 năm tùy vào từng model máy và cũng cho thấy rằng độ bền sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu của nhà sản xuất. 

Các dòng máy sấy quần áo của hãng này hiện nay có thể sấy khối lượng quần áo từ 7 – 15kg và có giá bán do động trong khoảng 500.000 đến 12 triệu tùy từng sản phẩm và địa chỉ phân phối.

Hiện tại, giá máy sấy quần áo Panasonic dao động từ 500.000vnđ đến 12 triệu đồng, tùy thuộc vào từng model và từng địa chỉ phân phối.

Máy sấy quần áo xịn của Sunhouse

Sunhouse là một trong các thương hiệu máy sấy quần áo xịn mà người dùng không nên bỏ qua. Các dòng máy sấy quần áo của thương hiệu này thường có thiết kế đứng hoặc tròn và tích hợp nhiều chức năng khử mùi, diệt khuẩn vô cùng an toàn và có lợi cho sức khỏe con người.

May say quan ao cua Sunhouse
Máy sấy quần áo của Sunhouse

Không chỉ đảm bảo về chất lượng và các dòng máy của thương hiệu này còn có đảm bảo được tính thẩm mỹ và diện tích cho không gian mà bạn đặt máy. Ngoài ra mức giá bán cũng khá hợp lý khi dao động từ 2 triệu đến 12 triệu tùy từng model sẽ giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp túi tiền của mình.

Trên đây là top 3 thương hiệu máy sấy quần áo xịn bạn nên biết. Có thể thấy rằng với nhu cầu giặt đồ thường ngày, máy sấy quần áo của thương hiệu Sunhouse  và  Panasonic là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình. Trường hợp bạn muốn sử dụng máy sấy của thương hiệu  Electrolux thì cần đầu tư chi phí cao hơn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.