Top 3 laptop Asus 15.6 inch có cấu hình mạnh mẽ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phân khúc máy tính xách tay màn hình 15.6 inch, Asus đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình. Vậy thì đâu là top 3 chiếc laptop Asus 15.6 inch mạnh mẽ nhất? Cùng tìm hiểu ngay!

Laptop 15.6 inch được ưa chuộng bởi nhiều người dùng nhờ kích thước màn hình hợp lý. Chúng không quá nhỏ nhưng cũng không cồng kềnh gây khó khăn khi di chuyển. Mặc dù vậy thì việc chọn được chiếc máy tính phù hợp với nhu cầu của mình chưa bao giờ là dễ dàng. Trong số các nhà sản xuất, Asus là thương hiệu nổi bật nhất với nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Vậy thì đâu là chiếc laptop Asus 15.6 inch chất lượng nhất? Hãy cùng điểm qua top 3 ngay trong bài viết sau đây.

ASUS ROG Zephyrus G15

ASUS ROG Zephyrus G15 được nhiều người bình chọn là chiếc máy tính xách tay chơi game tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại. Chiếc laptop Asus 15.6 inch này là phiên bản được nâng cấp từ thế hệ Zephyrus G14 vốn có kích thước nhỏ hơn.

Máy có cấu hình vô cùng mạnh mẽ với bộ xử lý tám nhân AMD Ryzen 9 5900 HS mới nhất. Đi kèm với đó là card đồ họa di động GeForce RTX 30-series mới ra mắt của NVIDIA. Nhờ đó ngoài khả năng chơi game mượt mà, máy có thể xử lý gọn gàng hầu hết các tác vụ phức tạp.

Không có ngoại hình thanh lịch như các dòng máy văn phòng nhưng ASUS ROG Zephyrus G15 gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo và tối giản. Bên cạnh đó, nếu bạn không chơi game thì ASUS ROG Zephyrus G15 còn cho thời lượng pin tuyệt vời đáp ứng cả ngày dài.

ASUS ROG Zephyrus G15

ASUS ZenBook Duo 15

Với những người làm công việc thiết kế, chỉnh sửa video, những chiếc laptop chỉ có 1 màn hình gần như chẳng bao giờ đáp ứng nổi công việc. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể được giải quyết nếu bạn sở hữu một chiếc ASUS ZenBook Duo 15. Với chiếc màn hình phụ tiện lợi đi kèm, mọi thứ sẽ được đưa lên một tầm cao mới.

Chiếc laptop Asus 15.6 inch này sở hữu ScreenPad Plus với độ phân giải lên đến 3840 x 1100. Bạn có thể sử dụng màn hình này để làm tiện ích mở rộng, theo dõi phần cứng,…và thậm chí còn nhiều hơn thế.

Màn hình chính của máy cũng có chất lượng tuyệt vời với độ phân giải 4K UHD cùng tấm màn OLED. Độ sáng 400 knits của máy giúp bạn dễ dàng làm việc trong điều kiện ánh sáng chói.

Asus cũng không vì chú trọng màn hình mà bỏ qua phần cứng của máy. Hãng trang bị cho máy bộ xử lý Core i9-10980HK của Intel và GPU NVIDIA GeForce RTX 2060. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM lên đến 32 GB và bộ nhớ SSD 1TB, đáp ứng hoàn hảo mọi tác vụ.

ASUS ZenBook Duo 15

ASUS Chromebook Flip C536

Việc tìm được một chiếc Chromebook có màn hình lớn như chiếc laptop Asus 15.6 inch này là không hề dễ. Hiện nay, Asus Chromebook Flip C536 là một trong những sản phẩm tốt nhất trong phân khúc này.

Máy có thiết kế 2 trong 1, giúp bạn có thể tùy chỉnh sử dụng thiết bị ở nhiều chế độ khác nhau. Asus Chromebook Flip C536 sử dụng bộ chip xử lý Core i3 thế hệ thứ 11 mới nhất. Ngoài ra, máy cũng có phiên bản chạy chip Core i7 mạnh mẽ hơn.

Asus Chromebook Flip C536 được trang bị màn hình 15.6 inch độ phân giải full HD, cùng với đó là 8GB RAM LPDDR4X và SSD 128GB giúp bạn trải nghiệm hiệu suất mượt mà. 

Đặc biệt, máy có phần khung chắc chắn đã được cấp chứng nhận MIL-STD 810 H chuẩn quân đội Mỹ. Nhờ đó mà có khả năng chịu va đập và điều kiện khắc nghiệt rất ấn tượng, bạn sẽ không phải quá lo lắng về độ bền khi sử dụng Asus Chromebook Flip C536.

ASUS Chromebook Flip C536Với phân khúc máy tính xách tay màn hình 15.6 inch, Asus đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình.

Vậy là chúng tôi đã cùng bạn điểm qua top 3 chiếc laptop Asus 15.6 inch có màn hình tốt và hiệu năng ấn tượng nhất. Mong rằng các thông tin trong bài sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm, từ đó đưa ra được lựa chọn đúng đắn!

 

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!