Top 3 lò nướng 2 tầng được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm lò nướng 2 tầng này thì xem bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm lò nướng 2 tầng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Lò nướng hiện đang là thiết bị nhận được sự ưa chuộng và tin dùng, đặc biệt là đối với các chị em nội trợ thì đây là một “trợ thủ đắc lực” trong công việc nấu nướng, giúp cuộc sống của chị em trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Lò nướng 2 tầng là loại lò đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sở hữu nhiều đặc điểm, tính năng nổi trội.

1. Lò nướng Berjaya 2 tầng 4 khay BJY-E13KW-2BD

Lò nướng 2 tầng Berjaya BJY-E13KW-2BD là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Berjaya của Malaysia. Đây là một thương hiệu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng trong các nhà hàng, khách sạn.

Sản phẩm thuộc một trong các sản phẩm làm bánh của Berjaya, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu inox cao cấp chống han gỉ và phủ một lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

Lò nướng 2 tầng Berjaya BJY-E13KW-2BD
Lò nướng 2 tầng Berjaya BJY-E13KW-2BD

Lò được bố trí 2 tầng với 4 khay chuyên biệt, có thể nướng được một lượng lớn thức ăn trong 1 lần. Hệ thống khay được làm bằng inox an toàn, đặt dọc theo cấu trúc của lò giúp tối ưu khả năng nướng của bạn. Ngoài ra, lò còn được bố trí hệ thống bánh xe giúp di chuyển đến mọi vị trí một cách dễ dàng.

Thiết bị sử dụng công nghệ nướng bằng hệ thống nhiệt trên, nhiệt dưới giúp món ăn được làm chín đều thơm ngon. Bên cạnh đó, thiết bị còn có bộ điều khiển riêng biệt cho từng tầng vô cùng tiện lợi. Người dùng có thể sử dụng đồng thời cả 2 tầng hoặc 1 trong 2 tầng cùng 1 lúc.

Nhiệt độ nướng của lò lên đến 300 độ C giúp người dùng có thể tùy ý điều chỉnh mức nhiệt theo từng món ăn khác nhau. Nhờ sở hữu công nghệ nướng hiện đại, thành quả món ăn sẽ thơm ngon và giữ được độ mềm nhất định, hương vị và chất dinh dưỡng cũng được giữ lại trọn vẹn. Đây sẽ là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ thiết bị làm bánh chuyên nghiệp.

2. Lò nướng bánh 2 tầng 4 khay Southstar YXD-40C

Lò nướng 2 tầng 4 khay YXD-40C là dòng sản phẩm chuyên dùng để nướng các loại bánh ngọt, bánh pizza, bánh mì, bánh kem và nhiều loại bánh khác.

Lò nướng bánh 2 tầng 4 khay Southstar YXD-40C
Lò nướng bánh 2 tầng 4 khay Southstar YXD-40C

Bên cạnh chức năng nướng bánh, lò còn có thể nướng gà, vịt, cá và nhiều loại thực phẩm khác. Lò được thiết kế 2 tầng nướng tách riêng biệt cùng với bộ điều khiển riêng có thể nướng được 2 loại bánh khác nhau cùng 1 lúc vô cùng tiện lợi.

Lò nướng bánh 2 tầng 4 khay Southstar YXD-40C sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng, được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ sắt, có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ lau chùi. Cửa lò làm bằng 1 lớp kính cao cấp, bên trong khoang lò bố trí đèn chiếu sáng giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được quá trình nướng bánh.

Thiết bị sử dụng các ống nhiệt được nhập khẩu từ Nhật Bản cho khả năng gia nhiệt nhanh và có nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình nướng. Lò sử dụng các núm xoay để điều chỉnh nhiệt độ từ 0 – 400 độ C, ngoài ra còn được trang bị các bộ phận hữu ích khác như thiết bị chống nóng, bộ hẹn giờ nướng, bánh xe di chuyển.

3. Lò nướng bánh 2 tầng Kingsun WA-E2-4D

Lò nướng 2 tầng Kingsun WA-E2-4D có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Lớp vỏ ngoài được làm bằng thép cao cấp và phủ một lớp sơn tĩnh điện. Cửa lò làm bằng 2 lớp kính dày dặn chịu nhiệt giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Lò nướng 2 tầng Kingsun WA-E2-4D
Lò nướng 2 tầng Kingsun WA-E2-4D

Khoang lò có dung tích lớn, được phủ lớp chống dính giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Lò còn được bố trí thêm hệ thống bóng đèn chiếu sáng bên trong khoang để người dùng có thể quan sát được quá trình nướng của lò.

Lò được trang bị bộ điều khiển nhiệt độ sử dụng công nghệ tiên tiến cho khả năng tự động kiểm soát và bảo vệ an toàn nhiệt độ, tiết kiệm được tối đa nhiên liệu. Lò nướng 2 tầng Kingsun WA-E2-4D là sản phẩm chuyên để nướng các loại bánh mì, bánh ngọt, bánh gato… Ngoài ra còn được dùng để nướng gà, vịt, các loại thực phẩm khác hoặc sấy rau củ…

Trên đây là thông tin về top 3 sản phẩm lò nướng 2 tầng đang được mọi người ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua lò nướng 2 tầng thì có thể tham khảo các model này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!