Top 3 lò nướng nội địa Nhật được săn lùng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người top 3 lò nướng nội địa Nhật được nhiều người săn lùng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lò nướng là thiết bị không còn xa lạ với các gia đình hiện đại ngày nay. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp thức ăn được nướng chín nhanh chóng và thơm ngon.

1. Lò nướng nội địa Nhật Hitachi MRO – VS8

Lò nướng nội địa Nhật Hitachi MRO - VS8
Lò nướng nội địa Nhật Hitachi MRO – VS8

Hitachi MRO – VS8 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hitachi nổi tiếng tại Nhật Bản. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, được trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết giúp tạo nên một không gian hiện đại cho căn bếp gia đình bạn.

Khoang lò nướng rộng 31L được thiết kế dạng kim cương không góc chết, làm bằng chất liệu sơn tĩnh điện chống gỉ sắt, độ bền cao, khả năng chống bám bẩn hiệu quả. Thiết bị sở hữu nhiều chức năng hiện đại tiện ích như nướng đối lưu, vi sóng 3D không đĩa quay, tích hợp hơn 60 menu nấu nướng tự động…

Với chức năng nướng đối lưu có bù ẩm giúp nhiệt độ được phân tán xung quanh làm thực phẩm chín đều mà không bị khô, mềm mịn như ý muốn. Thiết bị ứng dụng công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm thiểu từ 40 – 60%.

2. Lò nướng nội địa Nhật Hitachi MRO-LV100

Lò nướng nội địa Nhật Hitachi MRO-LV100 là sản phẩm lò nướng đa năng có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Bảng điều khiển bằng cơ gồm các nút bấm điện tử giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian, nhiệt độ… khi sử dụng. 

Cửa lò được làm bằng kính trong suốt chịu nhiệt giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong khoang lò, với 2 lớp chắc chắn còn giúp bảo vệ an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Lò nướng nội địa Nhật Hitachi MRO-LV100
Lò nướng nội địa Nhật Hitachi MRO-LV100

Lò có dung tích 33L rộng rãi, khoang lò được làm bằng thép cao cấp không gỉ, dễ dàng vệ sinh lau chùi. 

Lò nướng Hitachi MRO-LV100 được trang bị nhiều chế độ nấu nướng tiện dụng để làm chín các loại thực phẩm cá, thịt, rau củ… giúp người nội trợ có thể nấu được nhiều món ăn cho gia đình mình.

Thiết bị còn được tích hợp chức năng hẹn giờ lên đến 60 phút giúp thực phẩm luôn được làm chín đều và thơm ngon mà bạn vẫn có thể thực hiện các công việc nội trợ khác.

Lò hoạt động với công suất 1370W, tạo ra mức nhiệt độ 100 – 250 độ C để người dùng có thể tùy ý điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của mình.

3. Lò nướng nội địa Nhật Hitachi MRO-LS7

Lò nướng nội địa Nhật Hitachi MRO-LS7 sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn.

Vỏ ngoài được làm bằng thép cao cấp phủ lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống gỉ sắt, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh và độ bền bỉ cao. Khoang lò làm bằng thép không bị gỉ sắt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lò nướng nội địa Nhật Hitachi MRO-LS7
Lò nướng nội địa Nhật Hitachi MRO-LS7

Hitachi MRO-LS7 có dung tích 23L rộng rãi, có thể chế biến được lượng lớn thức ăn để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của gia đình bạn.

Lò với thiết kế bảng điều khiển nút ấn điện tử đơn giản giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng nướng, nhiệt độ và thời gian.

Lò nướng MRO-LS7 được trang bị nhiều chế độ nướng khác nhau để người nội trợ chế biến đa dạng món ăn cho gia đình. Ngoài tính năng nướng, lò còn có tính năng rã đông, hấp và làm nóng thức ăn. 

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như cảm biến hồng ngoại, cảm biến nhiệt độ giúp khoang lò được điều chỉnh ở mức nhiệt phù hợp làm thức ăn chín vàng đều và thơm ngon, không bị cháy khét.

Với các tính năng ưu việt được trang bị, lò nướng nội địa Nhật Hitachi MRO-LS7 đã nhận được nhiều sự ưa chuộng và đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Với các model lò nướng nội địa Nhật được giới thiệu trên, hy vọng sẽ giúp mọi người có thể tham khảo và chọn lựa được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!