Top 3 lò nướng Xiaomi bạn nên mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng là một trong số những người yêu thích sản phẩm nướng của Xiaomi thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, chúng tôi sẽ gửi đến bạn Top 3 lò nướng Xiaomi đáng mua nhất hiện nay.

Xiaomi là thương hiệu lò nướng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam hiện nay và đã trở thành một trong những thương hiệu nhận được sự ưa chuộng và săn lùng nhiệt tình từ các bà nội trợ.

Giới thiệu về thương hiệu lò nướng Xiaomi

Xiaomi được biết đến là một trong những tập đoàn công nghệ nổi tiếng bậc nhất đến từ Trung Quốc. Đặc biệt, chỉ mới sau 5 năm thành lập, Xiaomi còn được ví là “Apple” của Trung Quốc. Cùng với đó, hãng đã trở thành nhà sản xuất smartphone có thị phần đứng thứ nhất tại thị trường Trung Quốc và thứ 5 trên thế giới vào năm 2015.

Không chỉ cung cấp smartphone, máy tính bảng laptop và máy tính bảng, Xiaomi còn cho ra thị trường hàng trăm mặt hàng đồ gia dụng, thiết bị điện tử thông minh như tivi, sạc dự phòng, xe điện, tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng… 

Hãng đã không ngừng đầu tư và phát triển nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và trải nghiệm tốt nhất.

Top 3 lò nướng Xiaomi bạn nên mua 2023

1. Lò nướng Xiaomi Mijia Oven 32L XDE1

Lò nướng Xiaomi Mijia Oven 32L XDE1 sở hữu thiết kế hiện đại với kích thước lớn, có thể bố trí được 2 ngăn rộng rãi. Phần vỏ ngoài của sản phẩm có màu trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau và làm tăng tính thẩm mỹ của căn bếp. Lò nướng Xiaomi Mijia Oven 32L XDE1 có dung tích khá lớn lên đến 32L, đủ để có thể nấu cho 3 – 4 người ăn. Ngoài ra, lò cũng được tích hợp xiên quay và khay nướng để người dùng có thể nướng được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Xiaomi Mijia Oven 32L XDE1
Xiaomi Mijia Oven 32L XDE1

Bên trong khoang lò được làm từ chất liệu hợp kim tôn cao cấp có khả năng chống gỉ sắt và oxy hóa, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Phần cửa lò được làm bằng kính trong suốt, trang bị thêm đèn chiếu sáng bên trong khoang lò giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được quá trình nấu nướng món ăn. Phạm vi nhiệt độ của lò khá rộng, từ 100 – 230 độ C.

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ làm nóng đối lưu, sử dụng quạt gió thổi luồng qua 1 điện trở đốt nóng. Khi lò hoạt động, thanh điện trở sẽ được nung nóng lên đến mức nhiệt độ được cài đặt sẵn và đẩy nhiệt lượng ra xung quanh để làm chín thức ăn.

2. Lò nướng điện Xiaomi Viomi Yunmi 

Lò nướng điện Xiaomi Viomi Yunmi sở hữu mức công suất lên đến 2100W cho khả năng làm chín thức ăn một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo giữ nguyên các chất dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm.

Lò nướng điện Xiaomi Viomi Yunmi 
Lò nướng điện Xiaomi Viomi Yunmi

Phần cửa lò nướng được làm bằng kính cường lực hai lớp có khả năng cách nhiệt tốt, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Qua đó, người dùng cũng có thể quan sát được quá trình nấu chín thức ăn dễ dàng. Bên trong khoang và lưới nướng đều được là từ thép 304 cao cấp chống han gỉ, an toàn cho người dùng và có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Ngoài chức năng nướng chín thực phẩm thì lò nướng điện Xiaomi Viomi Yunmi còn có chức năng hấp với mức nhiệt độ tối đa 115 độ C. Bình chứa nước hấp có dung tích 1,3L có thể hấp được trong khoảng 1 giờ mà không cần phải thêm nước liên tục. 

3. Lò nướng Xiaomi Mijia MKX02M

Lò nướng Xiaomi Mijia MKX02M được xem là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc bếp núc với khả năng chế biến các món nướng một cách nhanh chóng và thơm ngon, không làm mất đi hương vị tươi ngon và chất dinh dưỡng của thực phẩm. Lò sử dụng ống sưởi thạch anh có tác dụng làm nóng nhanh chóng, bỏ qua được thời gian làm nóng lò để thức ăn được làm chín nhanh hơn. 

Lò nướng Xiaomi Mijia MKX02M
Lò nướng Xiaomi Mijia MKX02M

Thiết bị hoạt động với công suất lên đến 1300W cho tốc độ nấu nhanh gấp 2,16 lần so với các dòng lò nướng cùng phân khúc khác, làm giảm được đáng kể thời gian nấu nướng của người dùng. Đặc biệt, lò nướng Xiaomi Mijia MKX02M còn được tích hợp công nghệ nướng bằng hơi nước hiện đại giúp thức ăn sau khi chín sẽ được giòn bên ngoài và mềm mọng bên trong. 

Ngoài ra, Xiaomi Mijia MKX02M còn được trang bị đầu dò nhiệt điện tử NTC cùng với chip điều khiển nhiệt độ thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Điểm đặc biệt của lò nướng Xiaomi Mijia MKX02M khiến nhiều người yêu thích chính là khả năng kết nối với app Mijia để có thể điều khiển từ xa, người dùng cũng có thể lưu trữ các công thức nấu ăn trên đám mây vô cùng tiện lợi và thú vị.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 3 sản phẩm lò nướng Xiaomi đáng mua nhất hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp mọi người đánh giá và chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!