Top 3 lò vi sóng Panasonic được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc nấu ăn sẽ trở nên đơn giản dễ dàng hơn cho mọi gia đình với lò vi sóng Panasonic, thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại và thân thiện với người dùng.

Một trong những thiết bị nấu nướng cho gia đình đòi hỏi chất lượng công nghệ cao chính là lò vi sóng, cùng với những tiện ích hữu dụng mà sản phẩm này đem lại cho mỗi gia đình, việc lựa chọn lò vi sóng chất lượng tốt được nhiều người đặc biệt quan tâm. Lò vi sóng Panasonic là một trong những thương hiệu đáng quan tâm nhất hiện nay nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội và tiện dụng hơn cho các bà nội trợ. Dưới đây là 3 lò vi sóng Panasonic mà bạn có thể chọn mua cho gia đình mình:

Lò vi sóng Panasonic NN – SM332MYUE 25 lít

Khả năng chống bám bụi và dễ vệ sinh hàng ngày là một điểm dễ nhận thấy khi mới nhìn chiếc lò vi sóng này, thiết kế vỏ kim loại cao cấp phủ sơn tĩnh điện cũng giúp cho lò vi sóng Panasonic SM33 MYUE dung tích 25 lít này trở thành một thiết bị có tính thẩm mỹ cao cho khu bếp. Hơn nữa với chế độ hẹn giờ tự động, chúng có thể tự động ngắt giờ như bạn cài từ trước, giúp bạn hoàn toàn yên tâm vừa nấu ăn, vừa làm việc khác.

Lò vi sóng sở hữu công suất 800W, có bảng điều khiển dễ sử dụng giúp bạn có thể chủ  động chọn công suất phù hợp với những món ăn của mình. Thiết kế cửa lò với tay cầm thuận lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng, chúng sử dụng tiết kiệm nhiên liệu cũng như tiết kiệm thời gian nấu nướng cho gia đình.

Panasonic NN-GT353MYUE 23 lít

Do thiết kế khá nhỏ gọn so với những thiết bị khác nhưng chúng vẫn được trang bị những tính năng đa dang để bạn có thể vừa hâm nóng, hoặc nấu cháo, luộc rau, nướng thịt,… làm đa dạng thực đơn ăn uống của gia đình mình.

Panasonic NN – GD371MYUE 23 lít nổi bật dù có dung tích nhỏ gọn nhưng công nghệ inverter khiến cho hiệu năng của lò cao hơn tiết kiệm điện hiệu quả, phần mặt trong của lò được phủ sứ giúp việc làm sạch dễ dàng hơn đồng thời chống bám bẩn cho lò hiệu quả.

Lò vi sóng Panasonic NN – ST651MYUE 32 lít

Lò vi sóng Panasonic NN ST651 MYUE là một mẫu lò vi sóng inverter dung tích lớn của Panasonic với khả năng xử lý thực phẩm trong một thể tích lên đến 32 lít, rất thích hợp với gia đình lớn có nhiều thành viên và thường xuyên chế bién số lượng nhiều món ăn trong ngày. Các chế độ nấu nướng phong phú cũng là một đặc điểm nổi bật ở sản phẩm này, ngoài công dụng hâm nóng, rã đông thực phẩm, chiếc lò vi sóng này còn có thể nấu thức ăn nhiều chức năng hơn so với lò vi sóng dung tích nhỏ.

Người sử dụng hoàn toàn có thể lựa chọn một trong số những mẫu lò vi sóng Panasonic ở trên để phục vụ nhu cầu chế biến thực phẩm và chuẩn bị những bữa cơm thơm ngon dinh dưỡng cho gia đình mình đồng thời tiết kiệm điện và có thể tận dùng lò vi sóng để thực hiện những món ăn mới lạ bổ dưỡng cho cả gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!