Top 3 loại điều hòa cây cho phòng nhỏ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phòng nhỏ chật chội, mùa hè lại nóng nực phải làm sao để mát hơn đây? Đừng lo, nếu biết 1 trong 3 loại điều hòa cây cho phòng nhỏ tốt nhất này, mọi khó khăn mùa nóng bạn đang gặp phải của bạn sẽ tan biến chỉ trong một nốt nhạc mà thôi. Cùng khám phá ngay nào!

Điều hòa cây là một sản phẩm vô cùng quen thuộc với nhiều gia đình. Đặc biệt khi thời tiết đã chuyển sang mùa hè vô cùng nóng nực. Khi mua sản phẩm điều hòa chắc chắn chúng ta đều có những câu hỏi liên quan đến giá thành, loại nào tốt, nên mua một chiều hay hai chiều. Hiểu được tâm lý người dùng nên Websosanh đã có một bài viết để chia sẻ các thông tin trên. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu dưới đây nhé.

1. Điều hòa cây Nhật Nikita HT-09C – sự lựa chọn phù hợp cho phòng nhỏ

Một căn phòng đã có diện tích nhỏ nếu bạn còn sử dụng các sản phẩm có kích thước lớn sẽ làm cho phòng thêm chật hẹp. Nên chiếc điều hòa cây mini Nhật Nikita HT-09C có kích thước gọn gàng và dạng đứng hình hộp rất phù hợp.

HT-09C là chiếc điều hòa mini dạng cây được trang bị đầy đủ cả dàn lạnh lẫn dàn nóng. Nó gần như là giống chiếc điều hòa lắp tường. Rất thuận tiện cho bạn khi sử dụng vào cả mùa hè và mùa đông. Đặc biệt Nikita HT-09C còn có những đặc điểm khiến người dùng không thể bỏ qua được:

– Làm mát hiệu quả, thân thiện với môi trường và người sử dụng: nhờ vào khả năng hút ẩm và lọc không khí rất phù hợp với môi trường Việt Nam.

– Dễ dàng di chuyển tiện lợi: điều hòa có thiết kế gọn nhẹ, có bánh xe để di chuyển và lắp đặt.

Top 3 loại điều hòa cây cho phòng nhỏ tốt nhất hiện nay
Top 3 loại điều hòa cây cho phòng nhỏ tốt nhất hiện nay

2. Điều hòa cây mini Media 1.5HP MPPF-13CRN1

Đây chính là một giải pháp hiệu quả cho một buổi trưa oi bức với căn phòng có diện tích quá nhỏ để lắp ráp một chiếc điều hòa. Điều hòa cây MPPF-13CRN1 sở hữu những tính năng nổi trội, cùng với dễ dàng di chuyển giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt chiếc điều hòa cây mini này còn tiết kiệm được lên đến 90% lượng điện năng tiêu thụ.

Công suất 12000 BTU: giúp bạn làm lạnh hiệu quả với những không gian khoảng 15m2 đến 20m2. Từ đây bạn không lo lắng với những không gian mở không thể dùng điều hòa được.

Công nghệ Turbo làm lạnh nhanh: điều hòa cây Media sẽ hoạt động với công suất cao giúp phòng của bạn giảm đến 1,5 độ C trong vòng 3 phút.

Có chức năng kháng khuẩn tiên tiến: công nghệ Active Ionizer Generator tạo ra các hạt ion âm và dương trái ngược nhau. Nhờ các phản ứng mà cá vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn. Trả lại cho căn phòng của bạn một không gian tươi mát, trong lành.

Top 3 loại điều hòa cây cho phòng nhỏ tốt nhất hiện nay
Top 3 loại điều hòa cây cho phòng nhỏ tốt nhất hiện nay

3. Điều hòa cây Casper 9000 BTU – nhỏ gọn và tinh tế

Có xuất xứ từ Thái Lan nên đây là chiếc điều hòa di động được đánh giá là rất xinh đẹp và đáng yêu. Điều hòa Casper nhỏ gọn như một chiếc máy làm mát nhưng lại sở hữu tất cả các tính năng của một chiếc điều hòa thông thường.

Sử dụng tản nhiệt đồng mạ vàng siêu bền bỉ cho hiệu suất làm lạnh rất cao. Và cũng tăng khả năng chống mài mòn, hoạt động tốt trong các điều kiện khác nhau.

Vận hành bằng điều khiển từ xa vô cùng thông minh và tiện lợi. Đặc biệt điều hòa cây Casper 9000btu này sử dung môi chất làm lạnh R410A có hiệu suất làm lạnh rất tốt và thân thiện với môi trường. Với công suất lên đến 9000 BTU điều hòa có thể giúp làm mát nhanh chóng. Điều đó giúp cho căn phòng của bạn luôn tràn đầy hơi mát.

Điều hòa cây Casper mini có bộ lọc không khí hiệu năng nên mang lại cho người dùng không gian trong lành. Ngoài ra còn có các tính năng nổi trội như chế độ ngủ Sleep giúp máy hoạt động êm ái.

Top 3 loại điều hòa cây cho phòng nhỏ tốt nhất hiện nay
Top 3 loại điều hòa cây cho phòng nhỏ tốt nhất hiện nay

Trên là những chiếc điều hòa cây được đánh giá cao và có chất lượng tốt. Nên bạn đang muốn sắm cho gia đình một chiếc điều hòa cây thì có thể tham khảo những chiếc điều hòa trên. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng bạn có thể mua được sản phẩm ưng ý và có những trải nghiệm tuyệt vời với chúng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!