Top 3 loại điều hoà Panasonic giá rẻ chất lượng 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Panasonic một thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu, được rất nhiều người dùng tin chọn hiện nay.

Một trong những điểm nổi bật phải kể đến đầu tiên về điều hoà Panasonic, đó chính là về thiết kế mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp khắc hẵn so với những dòng thương hiệu điều hoà khác trên thị trường.

Chính vì vậy, ngay sau đây websosanh xin gửi đến các bạn top 3 sản phẩm điều hoà Panasonic giá rẻ, chất lượng không quá 7 triệu đồng, để phục vụ nhu cầu làm mát không khí căn phòng nhà bạn vào nùa hè 2018.

1 . Điều hoà Panasonic 1 chiều KC9QKH-8

Giá tham khảo: 6.990.000 vnđ

Top 3 sản phẩm điều hoà giá rẻ chất lượng không quá 7 triệu đồng
Điều hoà Panasonic 1 chiều KC9QKH-8 đem đến một thiết khế sang trọng và mạnh mẽ

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000Btu KC9QKH-8 được thiết kế rất bắt mắt và tinh tế với tông màu trắng sang trọng, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, rất hiện đại phù hợp cho bất kỳ không gian căn nhà của bạn. Cùng với đó là công xuất làm lạnh 9000Btu sẽ rất thích hợp cho những căn phòng nhỏ có diện tích trong khoảng 15m2, như là phòng học, phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân… Máy điều hoà này còn có khả năng điều chỉnh hướng gió thông minh từ remote, giúp cho bạn và gia đình tận hưởng những làn gió mát lạnh lan toả khắp căn phòng, kết hợp cùng với đó là màng lọc kháng khuẩn giúp không khí trở lên trong lành, điều này rất có lợi cho sức khoẻ gia đình bạn, nngoài ra máy điều hoà Panasonic 9000Btu KC9QKH-8 còn có chức năng loại bỏ mùi hôi khó chịu rất tốt, mang đến một bầu không khí sạch sẽ và trong lành giúp bạn và gia đình tận hưởng những phút giây thư giản tuyệt vời.

2. Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000Btu CU/CS KC9PKH-8

Giá tham khảo: 6.970.000 vnđ

Top 3 điều hoà Panasonic giá rẻ chất lượng không quá 7 triệu đồng
Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000Btu CU/CS KC9PKH-8 phù hợp với mọi không gian sống

Điều hoà Panasonic 1 chiều 9000Btu CU/CS KC9PKH-8 với thiết kế gọn nhẹ và vô cùng hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, chiếc điều hoà này phù hợp với hầu hết mọi không gian sống của gia đình bạn, chiếc điều hoà này  còn có chức năng khử mùi hiệu quả rất tốt, bạn chỉ cần bật máy lên và những mùi hôi có trong căn phòng nhà bạn sẽ hết ngay lập tức, hơn nữa với chế độ khử ẩm nhẹ, máy điều hoà sẽ liên tục thổi gió ngắn để làm khô phòng và không thay đổi nhiệt độ, nhưng mục đích cuối cùng của nó là tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Ngoài ra chiếc điều hoà này còn có dàn tàn nhiệt bên phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của các tác nhân gây hại từ không khí, axit có trong mưa và một sô tác nhân khác, các bạn biết đấy Panasonic đã nâng cấp tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo, cho phép máy hoạt động bình thường dù trong thời tiết xấu nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

3. Điều hoà Panasonic CU/CS N9SKH-8

Giá tham khảo: 7.150.000 vnđ

Top 3 điều hoà Panasonic giá rẻ chất lượng 7 triệu đồng
Điều hoà Panasonic CU/CS N9SKH-8

Điều hoà Panasonic CU/CS N9SKH-8 có thiết kế khá hiện đại và tinh tế, từng đường nét trên dàn lạnh mang vẻ sang trọng rất phù hợp cho nhiều kiểu kiến trúc không gian nhà hiện đại, nên chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ của chiếc máy điều hoà này khi kết hợp với không gian nhà mình, ngoài ra phần mặt bên ngoài máy dễ dàng cho việc tháo dời, rất thuận tiện cho bạn có thể lau chùi và vệ sinh máy.

Con điều hoà này có công suất làm lạnh 9000Btu rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15m2 trở xuống như phòng ngủ, làm việc và phòng khách nhỏ… Hơn nữa với công nghệ làm lạnh nhanh iAuto là một trong những dòng công nghệ tiên tiến, hiện đại có khả năng làm lạnh cực nhanh sau khi khởi động, và tự động chuyển chế độ lạnh dễ chịu khi nhiệt độ trong phòng đã ổn định, nhờ đó mà mà máy có thể duy trì tuổi thọ của mình và thiết lập được nhiệt độ tốt cho sức khoẻ và trên hết là tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ một cách tối đa nhất.

Ngoài ra chiếc máy điều hoà này còn có công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe – G một trong những công nghệ tiên tiến đang được thịnh hành nhất hiện nay, công nghệ này có khả năng lọc sạch không khí nhờ có hàng tỷ các hoạt chất Nanoe – G với kích thước siêu nhỏ, đánh bay mọi vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Chế độ vận hành êm ái rất dễ sử dụng thích hợp cho mọi không gian sống là điểm mà rất nhiều người dùng chú ý đến chiếc điều hoà này.

Hiện nay ngoài 3 sản phẩm mà chúng tôi đang nói trên đây, thì trên thị trường đang thịnh hành rất nhiều các dòng điều hoà Panasonic giá rẻ, chất lượng khác nhau, phù hợp với túi tiền của người dân, chính vì thế tại sao bạn không mua cho mình một trong những sản phẩm máy làm mát không khí của Panasonic ngay hôm nay.

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!