Top 3 loại sữa bột công thức khiến trẻ biếng ăn cũng thích mê và tăng cân vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài đảm bảo tiêu chí sữa phải tốt có chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ thì loại sữa có hương vị thơm ngon giúp trẻ cảm thấy yêu thích và ngon miệng hơn cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Dưới đây là top 3 loại sữa bột công thức khiến trẻ biếng ăn cũng thích mê và tăng cân vượt trội mẹ hãy tham khảo để lựa chọn cho bé yêu.

Sữa bột công thức Similac

Sữa Similac thơm ngon dễ uống
Sữa Similac thơm ngon dễ uống

Trẻ lười ăn, chậm tăng cân luôn khiến cha mẹ lo lắng. Tìm hiểu nhiều loại sữa tốt cho con, nhưng khi mua về con lại không chịu uống. Bởi vậy khi lựa chọn sữa cho bé không phải là điều đơn giản như ta thường nghĩ. Mẹ cần quan sát tình trạng sức khỏe của bé, hiểu được bé thiếu gì và cần bổ sung chất gì. Và một điều quan trọng nữa hương vị sữa đó có phù hợp cho bé không ?

Đầu tiên với hàm lượng dinh dương có trong sữa Similac mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sự phát triển của con khi chọn loại sữa này.

Giàu đạm và năng lượng

Khi trẻ em hoạt động vui chơi nhiều sẽ cần bổ sung nhiều năng lượng hơn. Mẹ không thể chọn đại một sản phẩm gọi là “sữa” để cho bé sử dụng. Mà phải sử dụng Similac đã được bổ sung rất nhiều hàm lượng đạm thiết yêu sẽ giúp bé luôn tràn đầy sức sống và tăng chiều cao.

Tăng cường sức đề kháng

Trong những giai đoạn đầu, cơ thể của bé rất non nớt, cơ quan chưa hoàn toàn cứng cáp. Đặc biệt là hệ tiêu hóa, nếu bé không được bổ sung đúng chất dinh dưỡng và ăn đúng thực phẩm dễ bị đầy bụng, khó tiêu, táo bón hoặc tiêu chảy kéo dài.

Mà cơ thể “bé nhỏ” ấy làm sao có thể tự mình chống lại những tác nhân xấu từ bên ngoài. Tất cả phải nhờ đến một sản phẩm có thể phục hồi và tăng kháng thể chó bé chính là sữa Similac Pro Advance.

Có chứa thành phần Prebiotics có tác dụng nâng cao sức đề kháng nhờ khả năng tạo ra kháng thể và kích thích các vi khuẩn có lợi trong cơ thể tăng sinh nhiều hơn.

Cải thiện hệ tiêu hóa

Nhờ khả năng tạo ra nhiều lợi khuẩn trong đường ruột nên hệ tiêu hóa của bé sẽ khỏe mạnh và tăng cân. Nhờ đó, khả năng hấp thu chất dinh dưỡng cao hơn, bé mau đói hơn và dễ dàng lên kg. Thêm vào đó còn giúp phòng chống các căn bệnh khác gây ra.

Phát triển trí não toàn diện

Chứa nhiều hệ dưỡng chất giúp IQ của bé tốt hơn cải thiện trí nhớ, kích thích phản xạ tiếp nhận thông tin và học hỏi nhanh chóng từ những hoạt động xung quạng. Điều đó giúp bé thông minh hơn.

Giàu vitamin và khoáng chất

Chứa nhiều Vitamin và khoáng chất thiết yếu tạo sự cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể và thúc đẩy bé phát triển thể chất toàn diện. Đồng thời, có thể ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào đường hô hấp của bé.

Tiếp đó với hương vị thơm ngon dễ uống được nhiều bé yêu thích, giúp bé ăn ngon hơn.

Loại sữa công thức này hiện được rất nhiều bà mẹ lựa chọn cho con mình.

Sữa bột công thức Pediasure

Sữa bột công thức Pediasure
Sữa bột công thức Pediasure

Sữa PediaSure được đặc chế với công thức tiên tiến, rất dễ uống và cũng giúp bé ăn uống ngon miệng hơn, điều này rất có lợi cho những bé thường xuyên biếng ăn. Nhờ vậy, đem lại hiệu quả hấp thụ dưỡng chất tối đa cho các con.

Bên cạnh đó, Sữa PediaSure BA còn chứa công thức độc đáo với Synbiotics = Probiotic (vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS / chất xơ.

Đây là thành phần rất quan trọng khi giúp tăng cường đáng kể các lợi khuẩn bên trong đường ruột và ngăn chặn tối đa những vi khuẩn có hại, mang lại một hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất cho con yêu của bạn.

Sữa Pediasure đã được nghiên cứu và đánh giá chi tiết dựa trên các nghiên cứu lâm sàng theo tiêu chuẩn của Mỹ về việc tăng lượng chất trên đơn vị sữa giúp bé tăng cân và các giải pháp giúp phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng Sữa Pediasure lâu dài, liên tục mà không hề cần lo lắng về hệ tiêu hóa của bé.

Sữa bột công thức Morinaga

Sữa bột công thức Morinaga
Sữa bột công thức Morinaga

Sữa Morinaga được biết đến như một loại “sữa rau” thanh mát, không gây nóng và ngăn ngừa nguy cơ gây táo bón ở trẻ nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp đầy đủ các Vitamin cần thiết cho bé phát triển trí não và thị lực như DHA, sắt, omega 3, omega 6 … và bổ sung vitamin tăng cường thể chất như A, D, C, B, canxi…

Với vị sữa nhạt, mát, nhẹ nhàng và tự nhiên, cho bé rất dễ dàng làm quen và tiếp nhận sữa và kích thích khẩu vị giúp bé uống ngon miệng hơn. Đặc biệt với trẻ sơ sinh, sữa Morinaga Nhật cho trẻ không từ chối bú bình và vẫn ty mẹ đều. Đây chính là giải pháp tuyệt vời cho mẹ khi không có đủ sữa cho bé bú hoặc không có thời gian cho con bú sữa mẹ mà phải cho bé bú bình.

Bé uống sữa Morinaga không tăng cân quá nhanh nhưng bé vẫn chắc khỏe và phát triển tốt về mặt chiều cao, trí não và tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa. Điều này ngăn chặn được nguy cơ béo phì ở trẻ nhỏ, giúp bé có một cơ thể khỏe mạnh.

Do đó, mẹ không cần lo lắng bé uống sữa Morinaga sẽ không tăng cân nữa, bé sẽ không mũm mĩm như những bé dùng sữa Châu Âu, nhưng bé nhanh nhẹn, chắc khỏe và cứng cáp.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!