Top 3 loại sữa cho trẻ 9 tuổi phát triển trí não tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
9 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não để chuẩn bị cho tuổi dậy thì. Vì vậy, việc chọn sữa cho trẻ 9 tuổi phát triển trí não là vấn đề khiến nhiều phụ huynh đau đầu.

Vậy đâu là loại sữa phù hợp với trẻ 9 tuổi, giúp bé phát triển tốt, tăng cường sự tập trung, cải thiện khả năng học hỏi? Sau đây là 3 gợi ý của Websosanh.vn.

1. Sữa Humana Gold 4 – Giá tham khảo: 550.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa bột Humana Gold 4 là dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 2 – 12 tuổi. Sản phẩm đến từ tập đoàn Humana – một trong những thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu tại Đức. Sữa được sản xuất từ nguồn sữa bò chất lượng cao và được bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng cho trẻ.

Sữa Humana Gold 4
Sữa Humana Gold 4 với hệ dưỡng chất tối ưu

Sữa bột Humana Gold 4 là dòng sữa cho trẻ 9 tuổi phát triển trí não tốt vì nó giúp bổ sung lượng DHA, taurine và choline cần thiết cho não bộ và thị lực của trẻ. Khi trẻ trong giai đoạn vàng phát triển trí não, các nhóm chất này giúp bé tăng phản xạ, tư duy và giúp ghi nhớ nhanh hơn. Đồng thời, các thành phần khác như Omega – 3, Omega – 6 kết hợp với DHA cũng giúp hoàn thiện não bộ và mô thần kinh của trẻ.

Bên cạnh khả năng hỗ trợ phát triển trí não, sữa Humana Gold 4 còn bổ sung thêm nucleotide và các vitamin, khoáng chất thiết yếu như vitamin A, vitamin nhóm B, canxi, kẽm, selen,… Những thành phần này góp phần tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ xương, răng và chiều cao cho bé. Ngoài ra, sữa bổ sung thêm hệ lợi khuẩn prebiotic giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa của trẻ để bé ăn ngon và hấp thu tốt, hạn chế táo bón.

2. Sữa cho trẻ 9 tuổi phát triển trí não Hikid Premium – Giá tham khảo: 560.000 VNĐ/hộp 600g

Sữa Hikid Premium Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí não, chiều cao, cân nặng và hệ thống miễn dịch. Sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 – 9 tuổi.

Sữa Hikid Premium Hàn Quốc
Sữa Hikid Premium giúp trẻ phát triển đồng đều

Đây là loại sữa bột công thức được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ phát triển trí não của trẻ. Đó là vì sữa được bổ sung thành phần DHA và Sphingomyelin (cấu tạo nên hệ thần kinh) cùng các axit béo cần thiết để hỗ trợ cải thiện trí óc của trẻ. Bên cạnh đó, sữa Hikid Premium còn tạo nền tảng cho sự phát triển của bé nhờ việc bổ sung các dưỡng chất như các axit amino và vô cơ như canxi, sắt, kẽm,… Thành phần của sữa có tới hơn 60 chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển, tăng trưởng đồng đều của trẻ. 

Đặc biệt, sữa bột Hikid Hàn Quốc được làm từ sữa bò chăn thả tự nhiên 100% tại đồng cỏ Úc, không sử dụng chất bảo quản hay chất tạo màu, tạo vị. Vì vậy, các bà mẹ có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua cho trẻ sử dụng.

3. Sữa cho trẻ 9 tuổi phát triển trí não Dielac Alpha Gold step 5 – Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Dielac Alpha Gold step 5 là loại sữa dành cho trẻ trên 4 tuổi, được sản xuất bởi Vinamilk – thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam. Với công thức Opti-Grow IQ, bổ sung thêm lutein, hàm lượng DHA tăng gấp đôi cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu như Omega – 3, Omega – 6, ARA, choline,… sữa giúp trẻ phát triển vượt trội về trí não và thể chất.

Sữa Dielac Alpha Gold step 5
Sữa Dielac Alpha Gold step 5 – hàng Việt Nam chất lượng cao

Các thành phần axit alpha – linolenic, taurine, choline, sắt, DHA, ARA cùng lutein trong sữa giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của võng mạc, não bộ, làm tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ của trẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold step 5 được bổ sung thêm sữa non Colostrum chứa nhiều kháng thể và vi chất kẽm, selen cùng vitamin A, C, D3 góp phần tăng cường sức đề kháng của trẻ. 

Loại sữa bột phát triển trí não này còn có chứa chất xơ hòa tan làm tăng cường hệ thống vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp nhuận tràng, trẻ hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, tỷ lệ canxi, photpho cùng hàm lượng vitamin D3 và kali, magie cao trong sữa giúp hệ xương, răng chắc khỏe để trẻ phát triển về chiều cao.

Trên đây là 3 loại sữa cho trẻ 9 tuổi phát triển trí não tối ưu mà Websosanh.vn đã tổng hợp, các bậc phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn để giúp bé hấp thu được nguồn dưỡng chất dồi dào, có khả năng học hỏi tốt hơn.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!