Top 3 loại tã người lớn Việt tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một loại tã Việt tốt nhất cho người thân nhưng không biết chọn loại nào. Hãy xem ngay top 3 loại tã người lớn Việt tốt nhất hiện nay của Websosanh.vn để chọn mua được sản phẩm tốt nhất cho người thân nhé!

1. Tã người lớn Kyhope

Giá tã người lớn Kyhope: 72.000 vnđ/ gói (10 miếng)

Ưu điểm của tã người lớn Kyhope

– Tã Kyhope được làm chất liệu cao cấp thoáng khí, không gây kích ứng da, luôn mang lại cảm giác sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát, giúp giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, không gây dị ứng, nhiễm khuẩn, viêm da và giúp người bệnh bài tiết thuận tiện hơn.

– Tã người lớn Kyhope có thiết kế hiện đại cho cảm giác thoải mái tuyệt đối. Sản phẩm được đánh giá khá cao về tính tiện dụng và là sản phẩm rất phù hợp cho các đối tượng như người không kiểm soát được đường tiểu, người bị liệt, người già nhớ nhớ quên quên, phụ nữ sau sinh.

– Tã có vách chống tràn ôm sát cơ thể, không cho chất lỏng bị rò rỉ ra ngoài giúp cho người bệnh luôn trong tình trạng sạch sẽ, thơm tho. Đặc biệt, tã cho người lớn Kyhope có lớp băng dán rất chắc chắn, có thể dán đi dán lại nhiều lần thoải mái điều chỉnh mà không sợ lớp băng dán bị lờn, tạo sự an toàn và thoải mái khi di chuyển cũng như lúc vận động 

– Với khả năng thấm hút siêu nhanh tã dán Kyhope nhờ vào những hạt siêu hút nước với tốc độ thấm hút nước tiểu nhanh chóng làm giảm cảm giác khó chịu cho người dùng.

Top 3 loại tã người Lớn Việt tốt nhất hiện nay
Tã người lớn Kyhope

2. Tã người lớn Canny

Giá tã người lớn Canny: 85.000 vnđ/ gói (8 miếng)

Ưu điểm của tã người lớn Canny

– Tã người lớn Canny được áp dụng công 3 lớp bảo vệ thông thoáng với cấu tạo bởi ba lớp khô thoáng, giúp da khô thoáng và thoải mái. Thiết kế với những hạt siêu thấm và lớp vải bọc bên ngoài luôn cảm thấy mềm mại, êm ái và khô thoáng, thoải mái khi sử dụng.

– Đặc biệt, tã có lớp lõi siêu thấm của chứa các hạt siêu thấm, thấm hút nhanh, khóa chặt các chất lỏng, giữ da khô thoáng và thoải mái giúp da khô thoáng.

Với lớp thun co giãn 360 độ vừa vặn thoải mái, không để lại vết hằn đỏ cả khi hoạt động nhiều. Đồng thời cho người dùng thoải mái, an toàn khi di chuyển, không lo tã bị tuột. 

– Tã Canny có sức chứa lên đến 1 lít, có thể sử dụng xuyên suốt đêm. Ngoài ra, tã còn có lớp chống tràn của tã siêu hiệu quả ngăn cho chất lỏng không bị rò rỉ ra bên ngoài làm bẩn áo quần của người bệnh.

Top 3 loại tã người Lớn Việt tốt nhất hiện nay
Tã người lớn Canny

3. Tã người lớn Sunmate

Giá tã người lớn Sunmate: 72.000 vnđ/ gói (10 miếng)

Tã người lớn Sunmate là sản phẩm đột phá sử dụng chất liệu vải không dệt 100% kết hợp với vách chống tràn giúp ngăn chất lỏng rò rỉ ra hai bên. Bề mặt tã mềm mại có hiển thị ẩm ướt giúp cho việc chăm sóc người cao tuổi được dễ dàng thuận lợi hơn. Giúp người già thoải mái, tự tin vui sống mỗi ngày.

– Tã Sunmate có chứa hạt siêu thấm công nghệ mới, rất hiệu quả trong việc thấm hút, giúp ngăn ngừa tình trạng hăm tã và kích ứng da. Ngoài ra, khả năng kháng khuẩn khử mùi giúp giảm thiểu mùi khó chịu, thân thiện hơn với người dùng. 

Với màng PE chống thấm, hợp chất cao phân tử cho khả năng thấm hút nhanh, phân tán chất lỏng đều, giữ bề mặt luôn khô thoáng, giúp ngăn ngừa tình trạng hăm tã và kích ứng da. 

– Đồng thời tã còn kiểm soát mùi cực tốt, khả năng kháng khuẩn khử mùi giúp giảm thiểu mùi khó chịu, thân thiện hơn với người dùng. Đây là sản phẩm thành công của một thương hiệu Việt và cũng là sản phẩm không thể bỏ qua của những người tiêu dùng thông thái.

– Tã người lớn Sunmate có thiết kế thông minh, giúp việc chăm sóc người bệnh, người lớn tuổi cũng trở nên đơn giản hơn. Nhờ vào vạch hiển thị ẩm ướt, báo hiệu khi nào thì cần thay tã cho người thân của bạn. Ngoài ra, với vách chống tràn hiệu quả người bệnh không lo tã chất bẩn bị tràn ra giường.

Top 3 loại tã người Lớn Việt tốt nhất hiện nay
Tã người lớn Sunmate

3 loại tã người lớn trên mang lại nhiều tính năng chuẩn ưu Việt mà giá cả lại rất phải chăng nên rất đáng để tham khảo lựa chọn sử dụng cho người thân khi có nhu cầu. Đừng quên so sánh giá tã người lớn các thương hiệu tại Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!