Top 3 loại thức ăn cho chó 2 tháng tuổi tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển và sức khỏe của các chú chó con 2 tháng tuổi. Do đó, rất nhiều người nuôi có chung băn khoăn thức ăn cho chó 2 tháng tuổi loại nào tốt nhất?

Các chuyên gia thú ý cho biết, khẩu phần ăn hàng ngày của các chú chó con 2 tháng tuổi vẫn phải đáp ứng đầy đủ các thành phần dinh dưỡng như chất béo, chất đạm, chất xơ, tinh bột, các khoáng chất và vitamin. Đây là những dưỡng chất quan trọng giúp các chú chó con mau lớn, luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Vậy loại thức ăn cho chó 2 tháng tuổi nào đáp ứng được yêu cầu này? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn!

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển và sức khỏe của các chú chó con 2 tháng tuổi
Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển và sức khỏe của các chú chó con 2 tháng tuổi

1. Thức ăn cho chó 2 tháng tuổi Morando vị thịt bê

– Xuất xứ: Ý.

– Nguyên liệu: Thịt bê, chất béo, dầu, chiết xuất protein thực vật, men, khoáng chất, các thành phần có nguồn gốc từ thực vật.

– Thành phần dinh dưỡng: Chất béo, chất đạm, omega 3 và 6, canxi, phốt pho, vitamin E, C và B, mannan-oligosaccharides, fructooligosaccharides, chất xơ…

– Tác dụng: Tốt cho hệ thần kinh, não bộ; giúp xương, răng và hàm chắc khỏe; chăm sóc lông bóng mượt, da khỏe mạnh; hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn gây hại ở đường ruột; giảm thiểu cao răng; tăng sức đề kháng; cải thiện hệ miễn dịch…

– Giá bán tham khảo của thức ăn cho chó 2 tháng tuổi Morando: 237.000 VNĐ/gói.

Thức ăn cho chó con Morando vị thịt bê
Thức ăn cho chó con Morando vị thịt bê

2. Thức ăn cho chó con 2 tháng tuổi Zenith Puppy 

– Xuất xứ: Hàn Quốc.

– Nguyên liệu: Thịt gà nạc, thịt cừu, yến mạch, gạo lứt, dầu cá hồi. 

– Thành phần dinh dưỡng: Protein, chất béo, chất xơ, canxi, omega 3 và 6, phốt pho, DHA, vitamin A, E, C.

– Tác dụng: Cung cấp năng lượng; làm đẹp da, chăm sóc lông; tăng đề kháng và phòng ngừa bệnh tật; giảm bớt mùi khó chịu của phân cũng như mùi cơ thể; cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón, tiêu chảy; tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất trong thức ăn…

– Giá bán tham khảo: 200.000 VNĐ/1.2kg.

Thức ăn cho chó 2 tháng tuổi Zenith Puppy là sản phẩm cao cấp dành cho thú cưng. Với nguyên liệu tươi sạch, hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, độ ẩm tới 70% cùng lượng muối thấp, hương vị thơm ngon dễ tiêu hóa, thức ăn cho chó Zenith Puppy đang là sự lựa chọn hàng đầu của người nuôi thú cưng tại Việt Nam và trên thế giới.

Thức ăn hạt mềm cho chó con Zenith Puppy
Thức ăn hạt mềm cho chó con Zenith Puppy

3. Thức ăn cho chó 2 tháng tuổi Natural Core vị thịt cừu

– Xuất xứ: Úc.

– Nguyên liệu: Thịt cừu Úc, thịt gà hữu cơ, ngũ cốc và khoai lang hữu cơ. Hoàn toàn không có các nguyên liệu gây dị ứng như lúa mì, đậu nành và ngô.

– Thành phần dinh dưỡng: Vitamin E, B1, B12, C, D; các khoáng chất sắt, canxi, kẽm, phốt pho; chất xơ, chất đạm, chất béo, omega 3 và 6…

– Tác dụng: Hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển răng, xương; tăng cường sức khỏe của đường ruột và hệ tiêu hóa; nâng cao hệ miễn dịch; cung cấp năng lượng; chăm sóc da khỏe mạnh mềm mại; kích thích lông phát triển và luôn bóng mượt;  thúc đẩy hoạt động tiêu hóa thức ăn và hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn…

– Giá bán tham khảo: 260.000 VNĐ/gói.

Thức ăn cho chó con Natural Core vị thịt cừu
Thức ăn cho chó con Natural Core vị thịt cừu

Ngoài những thức ăn cho chó 2 tháng tuổi kể trên, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm thức ăn của các thương hiệu nổi tiếng khác như: Fitmin For Life, ANF hữu cơ vị thịt cừu, Brit Care vị cá hồi và khoai tây, Nutrience, Iskhan Baby Starter… Khi mua thức ăn cho chó con 2 tháng tuổi, các bạn cần xem kỹ thành phần dinh dưỡng cũng như độ tuổi mà các chú chó nên ăn loại thức ăn đó theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Việc cho chó 2 tháng tuổi ăn thức ăn của chó trưởng thành có thể khiến chúng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe cũng như hệ tiêu hóa.

Đặc biệt, các bạn cần tìm được địa chỉ mua thức ăn cho chó uy tín và chất lượng. Vì hiện nay có khá nhiều cửa hàng nhỏ lẻ bán thức ăn cho chó nhái, giả và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Khi ăn phải thức ăn nhái giả trong thời gian dài chú chó của bạn có thể sẽ bị suy dinh dưỡng, còi xương và thường xuyên ốm đau do thiếu các dưỡng chất thiết yếu.

* Chúc các bạn lựa chọn được loại thức ăn cho chó 2 tháng tuổi tốt nhất để các chú chó con có những bữa ăn ngon miệng và phát triển khỏe mạnh trong suốt những năm tháng đầu đời!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các loại thức ăn cho chó con 2 tháng tuổi tốt nhất

Các loại thức ăn cho chó con 2 tháng tuổi tốt nhất

Bạn đang muốn mua một chú con 2 tháng tuổi về nuôi nhưng không biết nên cho chúng ăn những gì? Chế độ ăn uống của các chú cún có ra sao? Những gợi ý dưới đây của chúng tôi về thức ăn cho chó con 2 tháng tuổi có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!