TOP 3 thức ăn khô cho chó Alaska tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh việc tự mua thức ăn tươi về chế biến, nhiều người nuôi còn mua thức ăn khô về cho chó Alaska ăn để thay đổi khẩu vị và đảm bảo dưỡng. Vậy loại thức ăn khô cho chó Alaska nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Chó Alaska là giống chó thông minh và nhanh nhẹn, được nuôi nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay. Đây được xem là giống chó “quý tộc” vì việc chăm sóc, huấn luyện, vệ sinh và đặc biệt là chế độ dinh dưỡng vô cùng khắt khe. Cho chó Alaska ăn gì để khỏe mạnh và phát triển tối đa là bài toán khó với rất nhiều người nuôi giống chó này. Chế độ ăn của chó Alaska cần phải thật giàu dinh dưỡng, đặc biệt là hàm lượng chất đạm phải cao. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn những loại thức ăn khô cho chó Alaska tốt nhất, đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất đạm mà các chú chó Alaska cần.

Chó Alaska là giống chó thông minh và nhanh nhẹn, được nuôi nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay
Chó Alaska là giống chó thông minh và nhanh nhẹn, được nuôi nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay

1. Thức ăn khô cho chó Alaska – Classic Pets 

Thức ăn Classic Pets có xuất xứ từ Thái Lan. Đây là một trong số rất ít những thương hiệu thức ăn cho chó có chứa tinh bột giúp bổ sung và cung cấp năng lượng cho các chú chó Alaska hoạt động, huấn luyện và vui chơi cả ngày dài.

Các dưỡng chất như Omega 3, Lecithin, DHA, Colin được tổng hợp từ dầu cá biển có tác dụng giúp chó Alaska phát triển tối đa hệ thần kinh, não bộ và ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch.

Chất béo có trong thức ăn Classic Pets có tác dụng kích thích các chú chó ăn ngon. Vitamin, khoáng chất, canxi, phốt pho giúp hệ xương, răng, sụ của các chú chó Alaska luôn chắc khỏe. Đặc biệt, thức ăn cho chó Classic Pets còn rất thích hợp với các chú chó đang trong giai đoạn sinh sản do có hàm lượng chất đạm cao.

Thức ăn cho chó Alaska - Classic Pets 
Thức ăn khô cho chó Alaska – Classic Pets

2. Thức ăn khô cho chó Alaska – Fib’s

Đây là thương hiệu thức ăn cho chó nổi tiếng đến từ Pháp. Thức ăn khô cho chó Alaska – Fib’s được sản xuất từ cá loại thịt mà các chú chó rất yêu thích như thịt bò, thịt lợn, thịt gà, gan…

Thức ăn cho chó Fib’s rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt hàm lượng chất đạm chiếm tới 26% giúp các chú chó Alaska phát triển khỏe mạnh. Hàm lượng phốt pho và canxi dồi dào giúp xương và răng chó Alaska luôn chắc khỏe.

Đặc biệt, hàm lượng chất xơ trong thức ăn cho chó Fib’s chiếm tới 6% giúp phòng ngừa táo bón và hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Các vitamin và khoáng chất thiết yếu có tác dụng chăm sóc da khỏe mạnh mềm mại cùng bộ lông dài óng mượt.

Thức ăn khô cho chó Fib’s
Thức ăn khô cho chó Alaska – Fib’s

3. Thức ăn khô cho chó Alaska – Royal Canin

Royal Canin là thương hiệu thức ăn khô cho chó Alaska uy tín và nổi tiếng được nhiều người chọn mua nhất hiện nay tại Việt Nam. Tuy có mức giá thành cao hơn so với các thương hiệu khác nhưng chất lượng tốt, hàm lượng dinh dưỡng cao cùng độ an toàn tuyệt đối chính là những lý do thức ăn Royal Canin ngày càng được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Theo công bố của nhà sản xuất, hàm lượng chất đạm và chất béo trong trong thức ăn Royal Canin chiếm tới hơn 33% giúp các chú chó phát triển tối đa và phát huy được những ưu điểm nổi bật của mình. Thành phần Omega 3& 6, axit béo, DHA có tác dụng ngăn chặn các bệnh lý về da và làm đẹp lông. 

Thức ăn Royal Canin còn chứa 4 loại vitamin khác nhau giúp bảo vệ tuyệt đối khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, hợp chất chống oxy hóa, vitamin A, E, taurine và lutein dồi dào giúp năng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng cho các chú chó Alaska.

Thức ăn khô cho chó Alaska - Royal Canin
Thức ăn khô cho chó Alaska – Royal Canin

Kết luận: Ngoài các thương hiệu thức ăn khô cho chó Alaska ở trên, các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu uy tín khác như Smartheart, Pedigree, Ganador, Pro-Pet, ANF…Chúc các bạn lựa chọn được loại thức ăn khô phù hợp và tốt nhất cho chú chó Alaska của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!