Top 3 lý do nên tủ lạnh Casper inverter 552 lít RS-570VT cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt đầu năm 2022 - Tủ lạnh Casper inverter 552 lít RS-570VT trở thành tầm ngắm của nhiều gia đình. Tuy nhiên vẫn còn sự phân vân liệu model này có thật sự đáng đầu tư hay không.

1. Giới thiệu về tủ lạnh Casper RS-570VT 552L 

Model tủ lạnh Casper RS-570VT 552L là một trong những mẫu tủ lạnh mới nhất của thương hiệu Casper vừa cho ra mắt đầu năm 2022. Đây là model lý tưởng cho những gia đình có đông thành viên từ 5 – 8 người. 

Giới thiệu tổng quan về tủ lạnh Casper RS-570VT 552L
Giới thiệu tổng quan về tủ lạnh Casper RS-570VT 552L

Thông số kỹ thuật

– Kiểu tủ lạnh: Side by site – 2 cánh

– Dung tích tổng: 552L

– Chất liệu vỏ tủ: Thép không gỉ

– Cơ chế làm lạnh: Công nghệ đa chiều với 2 dàn lạnh độc lập

– Khả năng tiết kiệm điện: Inverter

– Điều khiển: Cảm ứng bên ngoài

– Cảnh báo mở tủ: Có 

– Xuất xứ: Trung Quốc

– Thương hiệu: Casper – Thái Lan

2. Top 3 lý do nên đầu tư tủ lạnh Casper inverter 552 lít RS-570VT cho gia đình

Việc bạn phân vân có nên đầu tư tủ lạnh Casper RS-570VT 552L hay không là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi hiện nay, thị trường tủ lạnh quá đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng. Tuy nhiên, Casper RS-570VT 552L vẫn luôn chiếm được thiện cảm của người dùng nhờ 3 ưu thế đặc biệt sau đây. 

2.1 Thiết kế cực kỳ đẳng cấp 

Ưu điểm đầu tiên mà mọi người dễ nhìn thấy nhất đó chính là thiết kế cực kỳ đẳng cấp. Tủ lạnh Casper RS-570VT 552L với  kiểu dáng side by side và màu ghi xám, đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sở hữu. 

Thiết kế cực kỳ đẳng cấp với kiểu dáng side by side và chất liệu thép không gỉ
Thiết kế cực kỳ đẳng cấp với kiểu dáng side by side và chất liệu thép không gỉ

Vỏ tủ lạnh Casper 552L RS-570VT được thiết kế từ thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện. Vừa hạn chế được sự bám bẩn, vừa duy trì được độ mới được lâu nhất. Bảng điều khiển được lắp đặt bên ngoài tủ, nên cực kỳ thuật tiện cho người dùng khi cài đặt hoặc thay đổi nhiệt độ và chức năng bên trong. 

2.2 Hiệu suất làm lạnh tốt cùng nhiều tính năng thông minh

Lý do nên đầu tư tủ lạnh RS-570VT 552L của Casper đó chính là hiệu suất làm lạnh cực nhanh và tích hợp các tính năng thông minh, đáp ứng được tất cả các tiêu chí mà khách hàng đang tìm kiếm. 

Tủ lạnh side by side Casper này có dung tích lớn, được trang bị 2 dàn lạnh độc lập với công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp khả năng làm lạnh, làm đông ở 2 ngăn diễn ra nhanh chóng và đều hơn. Nhờ đó giúp cho việc bảo quản thực phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất. 

– Hệ thống khử mùi nhanh, hiệu quả với bộ lọc than hoạt tính tân tiến nhất hiện nay. Với hệ thống này, mùi thực phẩm sẽ được xử lý triệt để bên trong tủ lạnh, ngăn chặn sự lan mùi, ám mùi giữa các thực phẩm với nhau. 

– Tính năng cảnh báo khi mở cửa tủ quá lâu, nhờ đó sẽ loại bỏ được các trường hợp quên đóng cửa hoặc đóng cửa không kín sau khi mở tủ lạnh. 

– Tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần inverter, giảm tải gánh nặng hoá đơn tiền điện mỗi tháng cho các gia đình. 

Siêu tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần inverter
Siêu tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần inverter

3. Giá tủ lạnh Casper 552 lít RS-570VT phù hợp với nhiều gia đình

Với kiểu thiết kế sang trọng ở hình thức và chất lượng làm lạnh nhanh chóng cùng các tính năng thông minh đi kèm, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tủ lạnh Casper 552 lít RS-570VT sẽ có mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng từ 13.000.000 – 14.500.000 vnđ là bạn đã có thể sở hữu được siêu phẩm tủ lạnh dung tích khủng này. Đây cũng chính là lý do mà tại sao ngay vừa mới ra mắt trên thị trường, tủ lạnh inverter 552 lít RS-570VT của Casper đã gây được sự chú ý và ưu tiên chọn mua từ phía người dùng. 

Như vậy nếu gia đình bạn đông người hoặc có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn thì chắc chắn tủ lạnh Casper inverter 552 lít RS-570VT sẽ là gợi ý lý tưởng nhất cho gia đình bạn, cả về hiệu suất lẫn giá thành. Vậy còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay Websosanh.vn để tìm được địa chỉ bán uy tín, giá tốt nhất để sở hữu model này sớm nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!