Đánh giá tủ lạnh Casper inverter 200 lít RT-215VS qua 7 ưu điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tủ lạnh Casper inverter 200 lít RT-215VS khá rẻ rất phù hợp với các gia đình 3-4 người với nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm ở mức vừa phải. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem sản phẩm này sở hữu những ưu điểm gì nổi bật nhé.

1. Đôi nét về tủ lạnh Casper inverter 200 lít RT-215VS

Tủ lạnh Casper inverter 200 lít RT-215VS là sản phẩm thuộc phân khúc dung tích tủ lạnh vừa và nhỏ của hãng Casper đến từ Thái Lan. Sản phẩm này được kết tinh từ những ưu điểm của những model ra mắt trước đó, nên rất được khách hàng đón nhận nhiệt tình. 

Tủ lạnh Casper inverter 200 lít RT-215VS
Tủ lạnh Casper inverter 200 lít RT-215VS

Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Casper 200 lít RT-215VS

– Kiểu tủ lạnh: Tủ lạnh 2 cánh

– Dung tích sử dụng: 200L

– Công nghệ làm lạnh: Đa chiều

– Công nghệ khử mùi: Than hoạt tính

– Công nghệ tiết kiệm điện: Inverter

– Chất liệu vỏ tủ: Thép không gỉ

– Khay kính: Kính chịu lực

– Gas làm lạnh: R600a

– Kích thước: 550 x 562 x 1658mm

– Trọng lượng: 45kg

– Xuất xứ: Thái Lan

2. 7 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Casper 200 lít RT-215VS

Để mọi người có thể hiểu hơn về sản phẩm này và hiểu được vì sao tủ lạnh Casper RT-215VS lại được nhiều người săn đón đến như vậy, bạn có thể tham khảo qua 7 ưu điểm nổi bật mà model này đang sở hữu dưới đây: 

– Thiết kế tủ lạnh Casper 200l RT-215VS đẹp mắt, sang trọng với gam màu xám bạc và kiểu tủ đứng nhỏ gọn. Vừa tô điểm cho không gian bếp, vừa tiết kiệm diện tích đặt tủ. 

– Dung tích 200L với 50L ngăn đông và 150L ngăn mát nên thoải mái cho 2 – 4 người sử dụng. 

Tủ lạnh Casper 200L phù hợp với gia đình 2 - 3 người 
Tủ lạnh Casper 200L phù hợp với gia đình 2 – 4 người

– Hiệu suất làm lạnh nhanh, sâu với công nghệ làm lạnh đa chiều, đặc biệt thiết bị sử dụng loại gas làm lạnh R600a. Loại môi chất này vừa đạt hiệu quả trong khả năng làm lạnh, vừa an toàn với sức khỏe và môi trường.  

– Với bộ lọc than hoạt tính công nghệ cao, tủ lạnh inverter Casper RT-215VS hoàn toàn loại bỏ được tình trạng lan mùi, lẫn mùi ở các thực phẩm. Ngoài ra còn hạn chế được khả năng hình thành vi khuẩn ở thực phẩm khi bảo quản. Ưu điểm này được người dùng đánh giá rất cao và ưu tiên lựa chọn. 

– Khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ áp dụng công nghệ biến tần inverter, giúp tiết kiệm được 30 – 45% điện năng tiêu thụ so với những tủ lạnh sử dụng máy nén thông thường. 

– Độ bền cao, độ ồn thấp nên phù hợp với những căn bếp bị hạn chế về không gian. 

Giá tủ lạnh Casper inverter 200 lít RT-215VS thành rẻ chỉ khoảng trên dưới 5 triệu vnđ rất phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình Việt hiện nay. 

3. Giá tủ lạnh Casper RT-215VS bao nhiêu tiền? 

Cuối cùng, một thắc mắc mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm khi hỏi đến tủ lạnh 200 lít Casper RT-215VS đó chính là giá thành. Vậy model này đang được bán trên thị trường với giá bao nhiêu? 

Giá thành rẻ nên phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình hiện nay
Giá thành rẻ nên phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình hiện nay

Cũng như nhiều model tủ lạnh khác, giá tủ lạnh Casper RT-215VS cũng có sự chênh lệch giá cả giữa các đơn vị bán. Bởi chính sách, ưu đãi, và chương trình của các bên sẽ không giống nhau. Mức giá hiện tại của tủ lạnh Casper 200 lít RT-215VS đang dao động từ 4.700.000 – 6.000.000 VND. 

Với mức giá này, tủ lạnh RT-215VS của Casper được đánh giá là cực kỳ phải chăng, rẻ hơn nhiều so với chất lượng cũng như độ bền mà tủ mang lại cho người dùng. Hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có 2 – 4 thành viên. Hoặc làm món quà cưới, quà tân gia cho đôi vợ chồng trẻ. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về tủ lạnh Casper inverter 200 lít RT-215VS. Qua những thông tin này, chắc chắn bạn đã hiểu được vì sao model này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình nhỏ hiện nay. Đầu tư cho căn bếp chính là đầu tư cho hạnh phúc gia đình, chúc bạn sớm tìm được cho mình một model ưng ý. Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để mua được thiết bị giá tốt nhất tại nơi bán tủ lạnh Casper giá rẻ nhất nhé. Cảm ơn bạn đã đọc tin.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!