Top 3 mẫu bếp từ Junger có thiết kế ấn tượng nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Junger là thương hiệu uy tín nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em nội trợ. Vậy nên mua mẫu bếp điện từ Junger nào để sử dụng? Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ gợi ý cho các chị em chi tiết nhất. 

Đôi nét về thương hiệu Junger

Junger là thương hiệu cao cấp chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp hàng đầu Châu Âu, hiện tại thì các sản phẩm của Junger đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2009. Thương hiệu 13 năm tuổi này chủ trương theo đuổi thiết kế tối giản với gam màu đen huyền bí làm chủ đạo, đem đến không gian bếp sang trọng, tạo cảm hứng cho người nội trợ.

Đến thời điểm hiện tại, Junger vẫn đang không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra các công nghệ tiên tiến nhất như: Schott Ceran, hệ thống cảm biến Dual Ego 7… Mục đích của các công nghệ này nhằm đơn giản hóa quá trình chế biến thức ăn và mang đến các trải nghiệm tốt nhất cho gia chủ.

Top các mẫu bếp từ Junger nên mua hiện nay

1. Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I

Junger CEJ-105-I là sản phẩm đột phá của nhà Junger. Tổng thể sản phẩm được thương hiệu này sản xuất theo phong cách tối giản mang đến sự tinh tế và là điểm nhấn độc đáo cho căn bếp nhà bếp nhà bạn. Sản phẩm chỉ có một vùng bếp đơn với kích thước nhỏ gọn có thể dùng tại bàn hoặc di chuyển đi bất kỳ đâu tuỳ ý.

Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I với thiết kế đẹp mắt
Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I với thiết kế đẹp mắt

Junger đã đầu tư sử dụng chất liệu kính Ceramic cho sản phẩm giúp tăng độ bền, bề mặt bếp sáng bóng và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Kể cả những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ cũng có thể làm sạch chỉ với dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Bên cạnh đó với khả năng tối ưu nhiệt độ ở vùng nấu giúp bếp từ đơn Junger CEJ-105-I không bị hao phí năng lượng, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Người nội trợ có thể thoải mái nấu nướng các món ăn yêu thích như chiên, xào, hầm, hấp, luộc… với 9 mức công suất của bếp. Bếp từ đơn Junger CEJ-105-I được trang bị dải công suất linh hoạt từ 120 cho đến 2000W hỗ trợ các chị em chế biến thức ăn hiệu quả. Ngoài ra, thời gian hẹn giờ tối đa 3 tiếng sẽ giúp bạn có thể tranh thủ làm các công việc khác khi nấu ăn mà không cần tốn quá nhiều thời gian để canh chừng bếp.

2. Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger MK-22

Bếp từ đôi Junger MK-22 nổi bật với vẻ đẹp sang trọng cùng với các đường nét chắc chắn, bếp được trang bị mặt kính Ceramic cao cấp đi kèm độ sáng bóng tự nhiên, bền, cứng, không bị trầy xước và rất dễ dàng vệ sinh.

Junger MK-22 được tích hợp mâm từ chất liệu đồng nguyên chất cho hiệu suất gia nhiệt nhanh chóng lên đến 94,36 % mà vẫn hoạt động an toàn không bị quá tải. Thời gian chế biến sẽ được rút ngắn tối đa giúp người sử dụng có thể thưởng thức bữa cơm ngay cả trong điều kiện bận rộn nhất.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger MK-22 có thiết kế hiện đại
Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger MK-22 có thiết kế hiện đại

Bếp từ đôi Junger MK-22 cung cấp 8 mức công suất tương ứng với 8 mức cài đặt nhiệt độ cho mỗi vùng nấu. Tùy chỉnh 2 yếu tố này phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của nguyên liệu không chỉ giúp món ăn thơm ngon mà còn kiểm soát điện năng hiệu quả.

Junger MK-22 có khả năng tự vận hành sau khi kích hoạt tính năng hẹn giờ. Tổng thời gian hẹn giờ có thể lên tới 480 phút giúp bạn chủ động sắp xếp thời gian và có thể tranh thủ làm các công việc khác mà không lo nồi cạn nước hoặc thức ăn bị cháy khét.

3. Bếp âm Junger CEJ-200-II 4000W

Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-200-II được đánh giá cao bởi thiết kế bề mặt phẳng rộng, các cạnh bo tròn mềm mại, dễ dàng lắp đặt. Mỗi vùng nấu của bếp được trang bị các mức công suất 2000W, công nghệ thấu kính hội tụ và chức năng san sẻ công suất, hệ thống cảm biến kiểm soát nhiệt hiện đại giúp nâng cao hiệu suất đun nấu, tuổi thọ bếp hiệu quả.

Mặt kính Ceramic của Đức bóng sáng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, hạn chế trầy xước, dễ dàng vệ sinh và chùi rửa. Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-200-II sử dụng bảng điều khiển cảm ứng trượt nhạy bén, chỉ dẫn đơn giản dễ hiểu, dễ tùy chỉnh 8 mức công suất, hẹn giờ, khóa trẻ em.

Bếp từ đôi Junger CEJ-200-II bảo vệ thiết bị và người dùng tối ưu bao gồm tính năng tắt bếp khi tràn, tự tắt bếp khi không sử dụng, cảnh báo mặt bếp nóng, tự ngắt khi bếp nóng quá tải, khóa bảng điều khiển giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-200-II
Bếp từ âm 2 vùng nấu Junger CEJ-200-II

Bếp từ Junger được xem là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện đại để thỏa mãn đam mê nấu nướng cho các chị em và sáng tạo nên nhiều món ngon. Khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm bởi chính sách bảo hành lâu dài, giao hàng tận nơi và miễn phí công lắp đặt.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!